ผู้เขียน หัวข้อ: E46 2jz gte vvti 3000cc = 504.16Hp Torque = 563.47  (อ่าน 46825 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

kasida

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 27
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 20:36:36 »
 ;D ;D ;D
เห็นแล้วอยากวางบ้างจังครับ เด๋วเก็บตังก์ก่อน..อิอิ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2013, 11:49:40 »
 :D

taitarcom

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 712
  • ต้าร์ครับ ^^"
    • -
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 16:42:47 »
บระ!! กายฝรั่งหัวใจยุ่น  ;)

รั ก เ ด็ ก ต้ อ ง ฟิ ต...ก ร ะ เ ป๋ า ต้ อ ง ตุ ง ~*

soczaxpk

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 21
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2013, 22:16:12 »
 :'(

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 00:42:37 »
สุดยอดมากครับ ;) ;) ;) ;) ;)
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 09:20:46 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วางแล้วจบเปล่าคับบ มีจุกจิกๆไหม

รบกวนถาม

ค้ำโช๊คของอะไรอ่าาครับ :-X 
ขออนุญาติแช่ ข้อมูลครับ สำหรับท่านที่กำลังจะวางเครื่อง ตระกูล โตโยต้า ที่เค้าเรียกกันว่า ตระกูลเจ ครับ  มันมีตั้ง แต่ เครื่อง 2000 พวก รหัส G มีทั้งโบและไม่โบ(อันนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นแล้วครับ เครื่องมันเล็กไปครับ)   เครื่อง 2500 รหัส 1J  อันนี้ อันจะนิยม เล่นกันมากที่สุด ราคา เครื่อง ก็ไม่แพงเท่าไร  และมีอะไหล่หาง่ายด้วยครับ  มีตั้งแต่ 1jz คือไม่มีโบ 1jzvvti อันนี้ไม่มีโบ แต่เป็นระบบ vvti  ประหยัดครับ     1jz gte  อันนี้แหละครับ เล่นกันเยอะมาก มันเป็นเครื่อง 2500 มีโบ2ตัว แรงใช้ได้เลยครับ  1jzgte vvti  เป็นเครื่อง 2500  มีโบ แต่โบ เดี่ยว  เครื่องตัวนี้แรงและประหยัด  แต่ราคาเครื่องค่อนข้างแพงครับ     เครื่อง3000  รหัสขึ้นต้นด้วย  2jz    2jz เป็นเครื่อง 3000 ไม่มีโบ ไม่แรงและก็กินน้ำมันด้วยครับ  แต่ราคาเครื่องถูกครับ    2jz vvti  เครื่อง 3000 ไม่มีโบ แต่เป็นvvti     , 2jz  gte  เคร่ือง 3000 มีโบ 2 ตัว  แรงมากครับ  ตัวนี้ (เครื่องตัวสุดท้ายที่ผมใช้ครับ)  แต่กินมันโครตๆเลยครับ  ยังเหลืออีกตัวครับ 2jzgte vvti  ตัวนี้เจ๋งสุดครับ  เป้นเครื่อง3000 ระบบ vvti มีโบ  ตัวนี้ต้องหาช่างวางสายเก่งๆครับ  และก็หาเกียธรรมดาใส่ จะจบง่ายกว่าครับ   ยังเหลืออีกตัวครับ  7m เป็นเครื่อง 3000 มีโบเช่นกันครับ  แต่เครื่องตัวนี้เปาะครับ  ตอนนี้หายากไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นครับ  เล่าจากประสพการการเล่นเครื่องครับ ผมว่างเล่นเครื่องมาหมดไป 5ตัวแล้วครับ
ผิดพลาดตงไหน ก็ขออภัยด้วยครับ

ข้อเสนอจากผู้ใช้จริงครับ  ถ้าคิดจะว่างเครื่องเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันนะเหรอครับ  อย่าเลยครับ  มันจุกจิกมากๆ แบบว่าครับไปแล้วไม่ค่อยสบายใจอะครับ    แต่ถ้าจะว่างเครื่องเพื่อความมัน แบบว่า นานๆขับที่วางเลยครับ


num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 09:28:48 »
 ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 09:31:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วางแล้วจบเปล่าคับบ มีจุกจิกๆไหม

รบกวนถาม

ค้ำโช๊คของอะไรอ่าาครับ :-X 
ขออนุญาติแช่ ข้อมูลครับ สำหรับท่านที่กำลังจะวางเครื่อง ตระกูล โตโยต้า ที่เค้าเรียกกันว่า ตระกูลเจ ครับ  มันมีตั้ง แต่ เครื่อง 2000 พวก รหัส G มีทั้งโบและไม่โบ(อันนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นแล้วครับ เครื่องมันเล็กไปครับ)   เครื่อง 2500 รหัส 1J  อันนี้ อันจะนิยม เล่นกันมากที่สุด ราคา เครื่อง ก็ไม่แพงเท่าไร  และมีอะไหล่หาง่ายด้วยครับ  มีตั้งแต่ 1jz คือไม่มีโบ 1jzvvti อันนี้ไม่มีโบ แต่เป็นระบบ vvti  ประหยัดครับ     1jz gte  อันนี้แหละครับ เล่นกันเยอะมาก มันเป็นเครื่อง 2500 มีโบ2ตัว แรงใช้ได้เลยครับ  1jzgte vvti  เป็นเครื่อง 2500  มีโบ แต่โบ เดี่ยว  เครื่องตัวนี้แรงและประหยัด  แต่ราคาเครื่องค่อนข้างแพงครับ     เครื่อง3000  รหัสขึ้นต้นด้วย  2jz    2jz เป็นเครื่อง 3000 ไม่มีโบ ไม่แรงและก็กินน้ำมันด้วยครับ  แต่ราคาเครื่องถูกครับ    2jz vvti  เครื่อง 3000 ไม่มีโบ แต่เป็นvvti     , 2jz  gte  เคร่ือง 3000 มีโบ 2 ตัว  แรงมากครับ  ตัวนี้ (เครื่องตัวสุดท้ายที่ผมใช้ครับ)  แต่กินมันโครตๆเลยครับ  ยังเหลืออีกตัวครับ 2jzgte vvti  ตัวนี้เจ๋งสุดครับ  เป้นเครื่อง3000 ระบบ vvti มีโบ  ตัวนี้ต้องหาช่างวางสายเก่งๆครับ  และก็หาเกียธรรมดาใส่ จะจบง่ายกว่าครับ   ยังเหลืออีกตัวครับ  7m เป็นเครื่อง 3000 มีโบเช่นกันครับ  แต่เครื่องตัวนี้เปาะครับ  ตอนนี้หายากไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นครับ  เล่าจากประสพการการเล่นเครื่องครับ ผมว่างเล่นเครื่องมาหมดไป 5ตัวแล้วครับ
ผิดพลาดตงไหน ก็ขออภัยด้วยครับ

ข้อเสนอจากผู้ใช้จริงครับ  ถ้าคิดจะว่างเครื่องเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันนะเหรอครับ  อย่าเลยครับ  มันจุกจิกมากๆ แบบว่าครับไปแล้วไม่ค่อยสบายใจอะครับ    แต่ถ้าจะว่างเครื่องเพื่อความมัน แบบว่า นานๆขับที่วางเลยครับ
แล้วเครื่อง UZ เป็นไงบ้างครับ เห็นคนเริ่มพูดกันแล้ว ???
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 09:58:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(
จริงครับ เครื่องเดิมขับหยีบได้ยาวเลย ไม่มีปัญหา แต่รถวางเครื่องลากยาวๆพังแน่ครับ ปัญหาหลักครับคือความร้อนจ

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 10:08:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วางแล้วจบเปล่าคับบ มีจุกจิกๆไหม

รบกวนถาม

ค้ำโช๊คของอะไรอ่าาครับ :-X 
ขออนุญาติแช่ ข้อมูลครับ สำหรับท่านที่กำลังจะวางเครื่อง ตระกูล โตโยต้า ที่เค้าเรียกกันว่า ตระกูลเจ ครับ  มันมีตั้ง แต่ เครื่อง 2000 พวก รหัส G มีทั้งโบและไม่โบ(อันนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นแล้วครับ เครื่องมันเล็กไปครับ)   เครื่อง 2500 รหัส 1J  อันนี้ อันจะนิยม เล่นกันมากที่สุด ราคา เครื่อง ก็ไม่แพงเท่าไร  และมีอะไหล่หาง่ายด้วยครับ  มีตั้งแต่ 1jz คือไม่มีโบ 1jzvvti อันนี้ไม่มีโบ แต่เป็นระบบ vvti  ประหยัดครับ     1jz gte  อันนี้แหละครับ เล่นกันเยอะมาก มันเป็นเครื่อง 2500 มีโบ2ตัว แรงใช้ได้เลยครับ  1jzgte vvti  เป็นเครื่อง 2500  มีโบ แต่โบ เดี่ยว  เครื่องตัวนี้แรงและประหยัด  แต่ราคาเครื่องค่อนข้างแพงครับ     เครื่อง3000  รหัสขึ้นต้นด้วย  2jz    2jz เป็นเครื่อง 3000 ไม่มีโบ ไม่แรงและก็กินน้ำมันด้วยครับ  แต่ราคาเครื่องถูกครับ    2jz vvti  เครื่อง 3000 ไม่มีโบ แต่เป็นvvti     , 2jz  gte  เคร่ือง 3000 มีโบ 2 ตัว  แรงมากครับ  ตัวนี้ (เครื่องตัวสุดท้ายที่ผมใช้ครับ)  แต่กินมันโครตๆเลยครับ  ยังเหลืออีกตัวครับ 2jzgte vvti  ตัวนี้เจ๋งสุดครับ  เป้นเครื่อง3000 ระบบ vvti มีโบ  ตัวนี้ต้องหาช่างวางสายเก่งๆครับ  และก็หาเกียธรรมดาใส่ จะจบง่ายกว่าครับ   ยังเหลืออีกตัวครับ  7m เป็นเครื่อง 3000 มีโบเช่นกันครับ  แต่เครื่องตัวนี้เปาะครับ  ตอนนี้หายากไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นครับ  เล่าจากประสพการการเล่นเครื่องครับ ผมว่างเล่นเครื่องมาหมดไป 5ตัวแล้วครับ
ผิดพลาดตงไหน ก็ขออภัยด้วยครับ

ข้อเสนอจากผู้ใช้จริงครับ  ถ้าคิดจะว่างเครื่องเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันนะเหรอครับ  อย่าเลยครับ  มันจุกจิกมากๆ แบบว่าครับไปแล้วไม่ค่อยสบายใจอะครับ    แต่ถ้าจะว่างเครื่องเพื่อความมัน แบบว่า นานๆขับที่วางเลยครับ
แล้วเครื่อง UZ เป็นไงบ้างครับ เห็นคนเริ่มพูดกันแล้ว ???
uz เป็นเครื่องv8  8สูบ  ไม่ค่อยแรง ครับ ไม่มีโบ ใครอาจจะว่าแรงแต่ผมขับแล้ว เจโบแรงกว่าครับ แต่uz เครื่องถูกกว่าครับ

berry2523

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 25
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 11:19:10 »
วางแบบนี้หมดกี่แสนครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 12, 2013, 11:20:17 »
มีพี่เขตนี่แหละครับ กำลังวางโครงการ ยูแซด อยู่ แต่อาจต้องเปลี่ยนโช๊คใหมให้รับกับน้ำหนักเครื่องใหม่ หนักมาก :-*
เก่า แต่ไม่แก่นะ

300zx

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 9
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:38:29 »
แรงต้นดีไหมครับ

ก๊อง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1266
  • สวัสดีครับ
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 12:24:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(

โดนใจจัง... ;) ;) ;)
"กัมมุนา วัตตติ โลโก"

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 03, 2013, 22:08:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:D
ชุดนี้ Tein รุ่นอะไรครับ การให้ตัว ยืดหยุ่น นุ่ม แข็ง เป็นไงครับ เปลี่ยนที่ไหนมาครับ ใหญ่ Tein หรือเปล่าครับ  :-X :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 03, 2013, 22:10:07 โดย oody bm330 »

Tapu

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 544
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 05, 2013, 11:14:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไมผสมพันธ์แบบนั้นละครับ จะทิ้งระบบต่างๆๆของเอ็มไปหรือน่าเสียดาย เสียรถนะครับ อยากให้ขับบีเอ้มเพราะมันคือบีเอ้ม เสียดายจัง :'(

โดนใจจัง... ;) ;) ;)

โดนด้วยคนครับ  ;)
"ชีวิตไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด แต่ชีวิตจะเป็นอย่างที่เราทำ"

pongvanut

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 9
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 05, 2013, 17:49:07 »
สวย แรง  :))

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 19:56:48 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วางแล้วจบเปล่าคับบ มีจุกจิกๆไหม

รบกวนถาม

ค้ำโช๊คของอะไรอ่าาครับ :-X 
ขออนุญาติแช่ ข้อมูลครับ สำหรับท่านที่กำลังจะวางเครื่อง ตระกูล โตโยต้า ที่เค้าเรียกกันว่า ตระกูลเจ ครับ  มันมีตั้ง แต่ เครื่อง 2000 พวก รหัส G มีทั้งโบและไม่โบ(อันนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นแล้วครับ เครื่องมันเล็กไปครับ)   เครื่อง 2500 รหัส 1J  อันนี้ อันจะนิยม เล่นกันมากที่สุด ราคา เครื่อง ก็ไม่แพงเท่าไร  และมีอะไหล่หาง่ายด้วยครับ  มีตั้งแต่ 1jz คือไม่มีโบ 1jzvvti อันนี้ไม่มีโบ แต่เป็นระบบ vvti  ประหยัดครับ     1jz gte  อันนี้แหละครับ เล่นกันเยอะมาก มันเป็นเครื่อง 2500 มีโบ2ตัว แรงใช้ได้เลยครับ  1jzgte vvti  เป็นเครื่อง 2500  มีโบ แต่โบ เดี่ยว  เครื่องตัวนี้แรงและประหยัด  แต่ราคาเครื่องค่อนข้างแพงครับ     เครื่อง3000  รหัสขึ้นต้นด้วย  2jz    2jz เป็นเครื่อง 3000 ไม่มีโบ ไม่แรงและก็กินน้ำมันด้วยครับ  แต่ราคาเครื่องถูกครับ    2jz vvti  เครื่อง 3000 ไม่มีโบ แต่เป็นvvti     , 2jz  gte  เคร่ือง 3000 มีโบ 2 ตัว  แรงมากครับ  ตัวนี้ (เครื่องตัวสุดท้ายที่ผมใช้ครับ)  แต่กินมันโครตๆเลยครับ  ยังเหลืออีกตัวครับ 2jzgte vvti  ตัวนี้เจ๋งสุดครับ  เป้นเครื่อง3000 ระบบ vvti มีโบ  ตัวนี้ต้องหาช่างวางสายเก่งๆครับ  และก็หาเกียธรรมดาใส่ จะจบง่ายกว่าครับ   ยังเหลืออีกตัวครับ  7m เป็นเครื่อง 3000 มีโบเช่นกันครับ  แต่เครื่องตัวนี้เปาะครับ  ตอนนี้หายากไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นครับ  เล่าจากประสพการการเล่นเครื่องครับ ผมว่างเล่นเครื่องมาหมดไป 5ตัวแล้วครับ
ผิดพลาดตงไหน ก็ขออภัยด้วยครับ

ข้อเสนอจากผู้ใช้จริงครับ  ถ้าคิดจะว่างเครื่องเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันนะเหรอครับ  อย่าเลยครับ  มันจุกจิกมากๆ แบบว่าครับไปแล้วไม่ค่อยสบายใจอะครับ    แต่ถ้าจะว่างเครื่องเพื่อความมัน แบบว่า นานๆขับที่วางเลยครับ

ขอเสริมนิดนึงนะครับ เครื่อง j ไม่ว่าจะตัวไหน ถ้ามันเป็น vvti มันจะแรงสู้พวกที่ไม่ใช่ vvti ไม่ได้ครับ เพราะระบบมันทำมาเน็นประยัดนำ้มัน เลยโมไม่ค่อยได้ครับ และเครื่องจะแรงต้องเป็นเครื่องตัวที่ปั๊กหนาเท่านั้น เพราะมันจะอยู่ในตะกลูซูป้าโดยตรง ถ้าต่างจากนี้ก็ไม่ใช่ตะกลูซูป้าครับ

ส่วนผมเคยวางใน e36 คันเก่า เอาเครื่องของ 1 j gte มารวมกับเครื่อง 2j gte คือท่อนล่างเป็นของ 2j เพราะกระบอกสูบใหญ่กว่า 1j ส่วนท่อนบนใช้ของ 1j เพราะระบบวาว์ลจะใหญ่กว่าพวก 2j เลยกายเป็นเครื่อง 3 j ตามที่นักแข่งเรียกกัน ล่าสุดเคยโมแล้ว และได้ม้าลงพื้นสูงสุดที่ 810 แรงม้าครับ

แต่ตอนนี้รถคันนี้ไม่อยู่แล้วครับ เพราะชนเสาไฟฟ้าขาดท่อนไปแล้วครับ O0

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

yotkung

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 8
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 08, 2013, 21:43:35 »
อีก5ปีข้างหน้า เจ เพียบแน่นอนครับ ตามสัจธรรมของผู้ใช้รถ ( คลับ36ดูซิมีเดิมกี่คัน รวมถึงสมาชิกบางคนก็ขยับไป90 นิดนึง ^^) ความเห็นส่วนตัวนะครับ ถ้าไม่เหมาะสมลบได้ครับ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2013, 16:10:55 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:D
ชุดนี้ Tein รุ่นอะไรครับ การให้ตัว ยืดหยุ่น นุ่ม แข็ง เป็นไงครับ เปลี่ยนที่ไหนมาครับ ใหญ่ Tein หรือเปล่าครับ  :-X :-X
ใส่ที่ ATP

numnoi

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 18
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2013, 09:36:24 »
ถ้าได้รายละเอียดการทำเพื่อเป็นข้อมูลบ้างจะแจ๋วมากเลยคับ

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2013, 19:06:45 »
ต้องศึกษาดีดีนะครับ.  O:-)ตอนนี้ผมก็ยังใช้อยู่เอาใช้งานจริงครับอย่าหลงทางนะครับพวกรู้ไม่จริงมีมากทำให้เพื่อนๆหลงทาง  :D
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 05, 2013, 19:11:39 โดย Thanaphak »

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มิถุนายน 05, 2013, 19:18:09 »
 O:-)

Ewing

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 15
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2013, 17:25:45 »
 :-* ::)

nutwandang

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 424
  • แต่งรถด้วยเงินเก็บ
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2013, 05:03:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วางแล้วจบเปล่าคับบ มีจุกจิกๆไหม

รบกวนถาม

ค้ำโช๊คของอะไรอ่าาครับ :-X 
ขออนุญาติแช่ ข้อมูลครับ สำหรับท่านที่กำลังจะวางเครื่อง ตระกูล โตโยต้า ที่เค้าเรียกกันว่า ตระกูลเจ ครับ  มันมีตั้ง แต่ เครื่อง 2000 พวก รหัส G มีทั้งโบและไม่โบ(อันนี้ไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นแล้วครับ เครื่องมันเล็กไปครับ)   เครื่อง 2500 รหัส 1J  อันนี้ อันจะนิยม เล่นกันมากที่สุด ราคา เครื่อง ก็ไม่แพงเท่าไร  และมีอะไหล่หาง่ายด้วยครับ  มีตั้งแต่ 1jz คือไม่มีโบ 1jzvvti อันนี้ไม่มีโบ แต่เป็นระบบ vvti  ประหยัดครับ     1jz gte  อันนี้แหละครับ เล่นกันเยอะมาก มันเป็นเครื่อง 2500 มีโบ2ตัว แรงใช้ได้เลยครับ  1jzgte vvti  เป็นเครื่อง 2500  มีโบ แต่โบ เดี่ยว  เครื่องตัวนี้แรงและประหยัด  แต่ราคาเครื่องค่อนข้างแพงครับ     เครื่อง3000  รหัสขึ้นต้นด้วย  2jz    2jz เป็นเครื่อง 3000 ไม่มีโบ ไม่แรงและก็กินน้ำมันด้วยครับ  แต่ราคาเครื่องถูกครับ    2jz vvti  เครื่อง 3000 ไม่มีโบ แต่เป็นvvti     , 2jz  gte  เคร่ือง 3000 มีโบ 2 ตัว  แรงมากครับ  ตัวนี้ (เครื่องตัวสุดท้ายที่ผมใช้ครับ)  แต่กินมันโครตๆเลยครับ  ยังเหลืออีกตัวครับ 2jzgte vvti  ตัวนี้เจ๋งสุดครับ  เป้นเครื่อง3000 ระบบ vvti มีโบ  ตัวนี้ต้องหาช่างวางสายเก่งๆครับ  และก็หาเกียธรรมดาใส่ จะจบง่ายกว่าครับ   ยังเหลืออีกตัวครับ  7m เป็นเครื่อง 3000 มีโบเช่นกันครับ  แต่เครื่องตัวนี้เปาะครับ  ตอนนี้หายากไม่ค่อยมีคนนิยมเล่นครับ  เล่าจากประสพการการเล่นเครื่องครับ ผมว่างเล่นเครื่องมาหมดไป 5ตัวแล้วครับ
ผิดพลาดตงไหน ก็ขออภัยด้วยครับ

ข้อเสนอจากผู้ใช้จริงครับ  ถ้าคิดจะว่างเครื่องเพื่อใช้งานในชีวิตประจำวันนะเหรอครับ  อย่าเลยครับ  มันจุกจิกมากๆ แบบว่าครับไปแล้วไม่ค่อยสบายใจอะครับ    แต่ถ้าจะว่างเครื่องเพื่อความมัน แบบว่า นานๆขับที่วางเลยครับ

ขอเสริมนิดนึงนะครับ เครื่อง j ไม่ว่าจะตัวไหน ถ้ามันเป็น vvti มันจะแรงสู้พวกที่ไม่ใช่ vvti ไม่ได้ครับ เพราะระบบมันทำมาเน็นประยัดนำ้มัน เลยโมไม่ค่อยได้ครับ และเครื่องจะแรงต้องเป็นเครื่องตัวที่ปั๊กหนาเท่านั้น เพราะมันจะอยู่ในตะกลูซูป้าโดยตรง ถ้าต่างจากนี้ก็ไม่ใช่ตะกลูซูป้าครับ

ส่วนผมเคยวางใน e36 คันเก่า เอาเครื่องของ 1 j gte มารวมกับเครื่อง 2j gte คือท่อนล่างเป็นของ 2j เพราะกระบอกสูบใหญ่กว่า 1j ส่วนท่อนบนใช้ของ 1j เพราะระบบวาว์ลจะใหญ่กว่าพวก 2j เลยกายเป็นเครื่อง 3 j ตามที่นักแข่งเรียกกัน ล่าสุดเคยโมแล้ว และได้ม้าลงพื้นสูงสุดที่ 810 แรงม้าครับ

แต่ตอนนี้รถคันนี้ไม่อยู่แล้วครับ เพราะชนเสาไฟฟ้าขาดท่อนไปแล้วครับ O0
810 แรงม้านี้ เตรียมบินเลยปะคับ ;D แรงสุดยอดดดด >:D O0
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินE46, 323ise, 2001, M52 :D        

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2013, 15:05:31 »
 :D

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: กันยายน 19, 2013, 12:41:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มีพี่เขตนี่แหละครับ กำลังวางโครงการ ยูแซด อยู่ แต่อาจต้องเปลี่ยนโช๊คใหมให้รับกับน้ำหนักเครื่องใหม่ หนักมาก :-*
uz เสร็จแล้วบอกด้วยครับสนใจอยู่

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: กันยายน 27, 2013, 23:11:05 »
 :D

Thanaphak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 192
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ตุลาคม 10, 2013, 22:45:11 »
 :D

TurnTAble

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 206
Re: E46 2jz gte vvti 3000cc 360 Hp
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ตุลาคม 23, 2013, 18:29:24 »
โช้ค สุดยอดมากTeinเบิกใหม่ATPเท่าไหร่ครับ?