ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แค่ไขพวกท่อที่ติดกับพวกประปุกที่หม้อลมเบรคออกครับ ปั้มเบรคต่างๆไม่ต้องถอดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแค่ไขพวกท่อที่ติดกับพวกประปุกที่หม้อลมเบรคออกครับ ปั้มเบรคต่างๆไม่ต้องถอดครับงั้นน้ำมันเบรคก็คงจะนองออกมาเลยใช่มั้ยครับ.... กลัวสีรถลอกจัง.... ตรงบริเวณที่จะโดนน้ำมันเบรคเลอะถูก
อย่าลืมไล่ลม ABS ด้วยนะครับตอนใส่กลับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอย่าลืมไล่ลม ABS ด้วยนะครับตอนใส่กลับไล่ลม ABS ก็คือการไล่ลมเบรคทั้งระบบใช่มั้ยครับ......
แล้วถ้าจะเปลี่ยนสายเบรคใหม่ 4 เส้น ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
แล้วต้องไล่ลม abs ด้วยหรือเปล่าครับ
คุณ jae ตอนไล่ลมเบรค ต้องใช้โปรแกรมด้วยเหรอครับ.... !!!!!ผมเคยไล่ลมเบรคเองมาครั้งนึงตอนที่เปลี่ยนจานเบรคกับผ้าเบรคเองแต่ไม่รู้ว่าต้องสั่ง ปั๊มABS ให้ไล่ลมด้วย จากโปรแกรมDIS ที่ผมทำก็ดับเครื่องยนต์แล้วให้อีกคนนั่ง เหยียบๆย้ำๆเบรคอยู่ในรถ ส่วนผมก็ไล่ลมอยู่ที่ดิสเบรคแล้วแถมไม่ได้สั่งจากโปรแกรมแล้วมันจะไล่ลมหมดมั้ยครับเนี่ยหรือว่าต้องไล่ลมใหม่อีกครั้งครับ....??
ขอบคุณ พี่Sumate ,คุณJae ,และคุณรุธ มากครับ.... ข้อมูลเพียบเลยครับ ศึกษาอีกสัก สองสามรอบ คงได้ถอดหม้อลมเบรคซะที.....
อาจจะเสียที่ปั้มก็ได้นะครับ แบบทำงานติดๆขัดๆนะครับ แต่ถ้าคิดว่ามันปกติดี ที่นี้ก็ที่หม้อลมเลยครับ ด้านในอาจจะสกปกก็ได้ ทำความสะอาดดูก่อน เพราะมันอาจจะแค่สกปกไม่ถึงกับเสียนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอาจจะเสียที่ปั้มก็ได้นะครับ แบบทำงานติดๆขัดๆนะครับ แต่ถ้าคิดว่ามันปกติดี ที่นี้ก็ที่หม้อลมเลยครับ ด้านในอาจจะสกปกก็ได้ ทำความสะอาดดูก่อน เพราะมันอาจจะแค่สกปกไม่ถึงกับเสียนะครับยังไม่เคยได้ถอดดูสักครั้งเลยครับ ในหม้อลมมันทำความสะอาดได้ด้วยเหรอครับ รบกวนหน่อยนะครับ??
ทดสอบเช็ควาลย์แว๊กคั่มก่อนเข้า หม้อลมเบรคก่อนด้วยเพราะถ้าตัวนี้เสีย เราเปลี่ยนหม้อลมเบรคไป ใช้ได้ไม่นานก็เป็นแบบเดิมอีกลักษณะเหมือนมีของเหลวในหม้อลมเบรคถ้าเป็นอาการแรกที่จะเปลี่ยนคือ สปริงในหม้อลมเบรคค้าง ( ที่เรียกว่าหม้อลมเบรคเสีย )