ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พอดีเอารถไปแต่งm3 มาเรยสงสัยว่าท่อคู่ นี่จะมีผลต่อแรงรถมั้ยครับ เห็นเคยได้ยินว่าแรงจะตก
มันต้องมีการคำนวน และ ประสพการณ์ ร้านแนะนำ ก็ พล ดอนเมือง ถ้าแนวนี้ และถูกกว่า 42/1 หรือ เม้ง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินมันต้องมีการคำนวน และ ประสพการณ์ ร้านแนะนำ ก็ พล ดอนเมือง ถ้าแนวนี้ และถูกกว่า 42/1 หรือ เม้ง42/1งานดีมั้ยครับ ผมอยากลองครับ
โดยธรรมดา ท่อแต่ง ต้นจะหายไปนิดหน่อยนะครับ เพราะ ไม่เหมือนกันกับท่อเดิมของโรงงาน ที่เขาจะมีลิ้นปิดไว้ เพื่ออั้นไอเสียสร้างแรงบิดในรอบต่ำครับ (แต่ข้อมูลโดยละเอียดไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ฟังเขามาอีกทีครับ)
เคยนั่งและขับระหว่าง 323 ทำท่อกับ 42/1 รวมพักปลายด้วย มีกรองเปลือย กับ 323 เดิมๆโรงงานผมว่า ทั้งต้นและปลายของท่อแต่ง มาเร็วกว่าเดิมครับจากประสบการณ์ในการขับขี่ส่วนตัวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยนั่งและขับระหว่าง 323 ทำท่อกับ 42/1 รวมพักปลายด้วย มีกรองเปลือย กับ 323 เดิมๆโรงงานผมว่า ทั้งต้นและปลายของท่อแต่ง มาเร็วกว่าเดิมครับจากประสบการณ์ในการขับขี่ส่วนตัวครับ ผมอยากได้ต้นมามากครับ ปลายขอแค่180ก็พอแล้ว นี่ผมเรื่องมากไปป่าวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยนั่งและขับระหว่าง 323 ทำท่อกับ 42/1 รวมพักปลายด้วย มีกรองเปลือย กับ 323 เดิมๆโรงงานผมว่า ทั้งต้นและปลายของท่อแต่ง มาเร็วกว่าเดิมครับจากประสบการณ์ในการขับขี่ส่วนตัวครับ ผมอยากได้ต้นมามากครับ ปลายขอแค่180ก็พอแล้ว นี่ผมเรื่องมากไปป่าวครับ. จัดแบบเต็มๆต้องมีเฮดด้วยครับ น่าจะเรียกแรงบิดพอควรของผมมีแค่ พักกลางสั่งทำ พักปลายเป็น eisenmann เรื่องเสียงถือว่าแบบสุภาพ ไม่รุนแรงมากมายครับก้อขับสนุกดีครับคุณตาล ถือว่าพอสมควร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยนั่งและขับระหว่าง 323 ทำท่อกับ 42/1 รวมพักปลายด้วย มีกรองเปลือย กับ 323 เดิมๆโรงงานผมว่า ทั้งต้นและปลายของท่อแต่ง มาเร็วกว่าเดิมครับจากประสบการณ์ในการขับขี่ส่วนตัวครับ ผมอยากได้ต้นมามากครับ ปลายขอแค่180ก็พอแล้ว นี่ผมเรื่องมากไปป่าวครับ. จัดแบบเต็มๆต้องมีเฮดด้วยครับ น่าจะเรียกแรงบิดพอควรของผมมีแค่ พักกลางสั่งทำ พักปลายเป็น eisenmann เรื่องเสียงถือว่าแบบสุภาพ ไม่รุนแรงมากมายครับก้อขับสนุกดีครับคุณตาล ถือว่าพอสมควรขอเก็บข้อมูลไว้เป็นแนวทางนะครับ
ที่สำคัญก็ม้าต้นนี่แหละ ยิ่งอีสี่หกต้นยิ่งน้อยอยู่ด้วย ต้องอนุรักษ์ไว้...
ถ้าแบบนี้ แนะนำทำเฉพาะ เฮดเดอร์ กับ หม้อพักปลาย พอครับ เพราะส่วนที่สร้างแรงบิด จะอยู่ที่ท่อส่วนกลางตั้งแต่ แคท มาถึง หม้อพักปลาย ครับ
ช่วนระบายไอเสียให้ระบายได้ดีกว่าของเดิม และ สำหรับเครื่องดูดอากาศเอง มีส่วนช่วยในการดึง ไอดี เข้ากระบอกสูบได้เร็วขึ้นครับ
แล้วทำไงให้ต้นกลับมาอ่ะครับ พอมีแนวทางมั้ย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแล้วทำไงให้ต้นกลับมาอ่ะครับ พอมีแนวทางมั้ยตอนนี้ทำอะไรไปแล้วบ้างละครับ