ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้าเอาพวงมาลัยเดิมสามก้านในรุ่น SE มาติด Paddle Shift สามารถทำได้มั้ยครับ เผื่อจะหล่อแบบไม่เหมือนชาวบ้านซะหน่อย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่รู้ใช่อันนี้ไหมถึงอู่ก่อนครับ พอข้ามเส้นรัตนาธิเบศน์เจอปั๊ม ปตท.ใหญ่ ข้ามสะพานข้ามคลอง ลงมาจะเป็นตึกแถวยาวสุดตึกจะมี เซเว่น เลยไปนิดเดียวซอยซ้ายมือจะมีร้านขายข้าวหมูแดง-กรอบ ปากซอยโทรถามทางช่างวีเลยครับ089-2750030อีกอู่ที่ซ่อมดี ราคาไม่แพง อู่ช่างวี แถว ๆ ถ.ราชพฤกษ์ ฝั่งจะไป 304 ตรงช้ามโรงเบียร์ฮอลน์แลนด์ ก่อนถึง Pure Place (ช่างวี ท่าอิฐ ย้ายไปอยู่ที่ีนี่)ตามนั้นเลยครับพี่กฤษดา ซอยอ้อมเกร็ด7ครับ หรือทางเข้า สน.คลองข้อยครับฝั่งตรงกันข้ามจะเป็นแมคโดนอลครับ เลี้ยวเข้าไปในซอยแล้วพี่ก็จะเจอบีเอ็มจอดอยู่เพียบเลยครับ ช่างวีงานเยอะครับผมว่าพี่น่าจะโทรนัดก่อนน่ะครับ จะได้ไม่ต้องรอนานครับ ส่วนตัวผมประทับใจมากครับกับอู่นี้
ไม่รู้ใช่อันนี้ไหมถึงอู่ก่อนครับ พอข้ามเส้นรัตนาธิเบศน์เจอปั๊ม ปตท.ใหญ่ ข้ามสะพานข้ามคลอง ลงมาจะเป็นตึกแถวยาวสุดตึกจะมี เซเว่น เลยไปนิดเดียวซอยซ้ายมือจะมีร้านขายข้าวหมูแดง-กรอบ ปากซอยโทรถามทางช่างวีเลยครับ089-2750030อีกอู่ที่ซ่อมดี ราคาไม่แพง อู่ช่างวี แถว ๆ ถ.ราชพฤกษ์ ฝั่งจะไป 304 ตรงช้ามโรงเบียร์ฮอลน์แลนด์ ก่อนถึง Pure Place (ช่างวี ท่าอิฐ ย้ายไปอยู่ที่ีนี่)
ยืนยันก้าน paddle shift แต่งแบบยาว เปลี่ยนเกียร์ง่ายกว่า ขับรถสนุกมากครับกับ 330i
ในรูปมันเกียร์ธรรมดาอยู่แล้วคุณตรี 555 ไม่ตัองใส่อยู่แล้ว
ของผมยังสี่ก้านอยู่เลย
ของผม พวงมาลัย M Paddle Shift แต่ไม่เอาก้าน paddle เดิม 12,000 + ก้าน paddle แต่ง 2,000 + สลิปลิงค์ 4,400 + ค่าติดตั้ง 1,800 รวม 20,200 ครับ ติดตั้งที่ช่างเผือก ฝีมือสมกับค่าแรงครับ เข้าใจระบบไฟบีเอ็มเป็นอย่างดี