ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รุ่นนี้ สวยทุกสีครับ
คือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ?
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ? น่าจะหมายถึงคุณภาพสีนะครับเพราะตอนอยู่ในโรงงานช่วงทำสี ยังไม่ได้ใส่เบาะ ใส่อะไรเลย มีแต่โครงการชุบ การอบความร้อน การพ่นอะไรต่างๆจึงได้ทั้งความทนทาน และความสม่ำเสมอที่ยากจะมาทำใหม่ให้สวยและทนเหมือนของเดิมได้อ่ะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ? น่าจะหมายถึงคุณภาพสีนะครับเพราะตอนอยู่ในโรงงานช่วงทำสี ยังไม่ได้ใส่เบาะ ใส่อะไรเลย มีแต่โครงการชุบ การอบความร้อน การพ่นอะไรต่างๆจึงได้ทั้งความทนทาน และความสม่ำเสมอที่ยากจะมาทำใหม่ให้สวยและทนเหมือนของเดิมได้อ่ะครับถูกต้องนะครับ แต่ถ้าจะรับได้ก็อู่ใหญ่ๆ แต่อู่ใหญ่ๆดังๆ เอา วอลโว่ ไปทำสีตอนนี้เพี้ยนแตกลาย ไม่ประทับใจเลย อู่สีดีๆหายาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทร
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ? น่าจะหมายถึงคุณภาพสีนะครับเพราะตอนอยู่ในโรงงานช่วงทำสี ยังไม่ได้ใส่เบาะ ใส่อะไรเลย มีแต่โครงการชุบ การอบความร้อน การพ่นอะไรต่างๆจึงได้ทั้งความทนทาน และความสม่ำเสมอที่ยากจะมาทำใหม่ให้สวยและทนเหมือนของเดิมได้อ่ะครับถูกต้องนะครับ แต่ถ้าจะรับได้ก็อู่ใหญ่ๆ แต่อู่ใหญ่ๆดังๆ เอา วอลโว่ ไปทำสีตอนนี้เพี้ยนแตกลาย ไม่ประทับใจเลย อู่สีดีๆหายาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรผมว่าไม่จําเป็นต้องเป็นอู่ใหญ่ๆ เพราะอู่ใหญ่ส่วนมากจะเป็นงานจ้างเหมา และเจ้าของก็จะได้ % ของรถแต่ละคันที่ทำ และคนรับเหมาก็จะสักแต่ว่าทำให้เสร็จๆไป งานดีไม่ดีไม่รู้แต่ถ้าลูกค้าโวยวายก็ค่อยแก้ไขตามตูดเอา ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ทุกที่....ราคาแพงไม่ใช่ว่าจะดีและสวยเสมอไป....ส่วนตัวผมเคยเคลมอู่ประกันทีนึง และก็ไม่เคยเข้าอีกเลยเพราะว่าเข็ด ทั้งๆที่อู่ใหญ่มากๆมีรถทำแบบเยอะสุด แต่งานไม่รับประทานเลย สุดท้ายต้องมาพึ่งอู่บ้านๆ ที่มีช่างเคาะหนึ่งคนช่างสีอีกหนึ่งคนแต่งานโคดเทบ ทำสีได้แบบดีมากๆ ขนาด e46 ของผมล่าสุด ไปถามเรื่องดึงโป่งที่ไหนๆ ก็ราคา สี่หมื่นขึ้นหมดทุกที่ แต่พอมาที่นี่ สองหมื่นจบ แถมงานออกมาแบบไม่มีที่ติเลย ผมเลยเหลือตังค์ไปทำอย่างอื่นอีกตั้งสองหมื่นกว่า....หลังจาก meeting ที่จะถึงนี้ผมว่าจะให้เขาทำสีใหม่ทั้งคัน แต่ไม่ได้เปลี่ยนสีนะครับแค่ทำสีดำเหมือนเดิม......ราคาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ สองหมื่นห้า ราคานี้ไม่ใช้ราคาอาบนำ้นะครับ ราคานี้คือรื้อทำใหม่ทั้งคันนะครับ (ทุกวันนี้ผมไม่เคยไปทำที่อื่นอีกเลยครับตั้งแต่มาเจอที่นี้ )
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ? น่าจะหมายถึงคุณภาพสีนะครับเพราะตอนอยู่ในโรงงานช่วงทำสี ยังไม่ได้ใส่เบาะ ใส่อะไรเลย มีแต่โครงการชุบ การอบความร้อน การพ่นอะไรต่างๆจึงได้ทั้งความทนทาน และความสม่ำเสมอที่ยากจะมาทำใหม่ให้สวยและทนเหมือนของเดิมได้อ่ะครับถูกต้องนะครับ แต่ถ้าจะรับได้ก็อู่ใหญ่ๆ แต่อู่ใหญ่ๆดังๆ เอา วอลโว่ ไปทำสีตอนนี้เพี้ยนแตกลาย ไม่ประทับใจเลย อู่สีดีๆหายาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรผมว่าไม่จําเป็นต้องเป็นอู่ใหญ่ๆ เพราะอู่ใหญ่ส่วนมากจะเป็นงานจ้างเหมา และเจ้าของก็จะได้ % ของรถแต่ละคันที่ทำ และคนรับเหมาก็จะสักแต่ว่าทำให้เสร็จๆไป งานดีไม่ดีไม่รู้แต่ถ้าลูกค้าโวยวายก็ค่อยแก้ไขตามตูดเอา ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ทุกที่....ราคาแพงไม่ใช่ว่าจะดีและสวยเสมอไป....ส่วนตัวผมเคยเคลมอู่ประกันทีนึง และก็ไม่เคยเข้าอีกเลยเพราะว่าเข็ด ทั้งๆที่อู่ใหญ่มากๆมีรถทำแบบเยอะสุด แต่งานไม่รับประทานเลย สุดท้ายต้องมาพึ่งอู่บ้านๆ ที่มีช่างเคาะหนึ่งคนช่างสีอีกหนึ่งคนแต่งานโคดเทบ ทำสีได้แบบดีมากๆ ขนาด e46 ของผมล่าสุด ไปถามเรื่องดึงโป่งที่ไหนๆ ก็ราคา สี่หมื่นขึ้นหมดทุกที่ แต่พอมาที่นี่ สองหมื่นจบ แถมงานออกมาแบบไม่มีที่ติเลย ผมเลยเหลือตังค์ไปทำอย่างอื่นอีกตั้งสองหมื่นกว่า....หลังจาก meeting ที่จะถึงนี้ผมว่าจะให้เขาทำสีใหม่ทั้งคัน แต่ไม่ได้เปลี่ยนสีนะครับแค่ทำสีดำเหมือนเดิม......ราคาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ สองหมื่นห้า ราคานี้ไม่ใช้ราคาอาบนำ้นะครับ ราคานี้คือรื้อทำใหม่ทั้งคันนะครับ (ทุกวันนี้ผมไม่เคยไปทำที่อื่นอีกเลยครับตั้งแต่มาเจอที่นี้ )คุณ rut ไว้วันหลังจะทำสี ต้องรบกวนขอลายแทงด้วยนะครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคือทำแล้วคุณภาพตก นี่คือยังไงหรอครับ สมรรถนะของรถ หรือครับ? น่าจะหมายถึงคุณภาพสีนะครับเพราะตอนอยู่ในโรงงานช่วงทำสี ยังไม่ได้ใส่เบาะ ใส่อะไรเลย มีแต่โครงการชุบ การอบความร้อน การพ่นอะไรต่างๆจึงได้ทั้งความทนทาน และความสม่ำเสมอที่ยากจะมาทำใหม่ให้สวยและทนเหมือนของเดิมได้อ่ะครับถูกต้องนะครับ แต่ถ้าจะรับได้ก็อู่ใหญ่ๆ แต่อู่ใหญ่ๆดังๆ เอา วอลโว่ ไปทำสีตอนนี้เพี้ยนแตกลาย ไม่ประทับใจเลย อู่สีดีๆหายาก เหมือนงมเข็มในมหาสมุทรผมว่าไม่จําเป็นต้องเป็นอู่ใหญ่ๆ เพราะอู่ใหญ่ส่วนมากจะเป็นงานจ้างเหมา และเจ้าของก็จะได้ % ของรถแต่ละคันที่ทำ และคนรับเหมาก็จะสักแต่ว่าทำให้เสร็จๆไป งานดีไม่ดีไม่รู้แต่ถ้าลูกค้าโวยวายก็ค่อยแก้ไขตามตูดเอา ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้ทุกที่....ราคาแพงไม่ใช่ว่าจะดีและสวยเสมอไป....ส่วนตัวผมเคยเคลมอู่ประกันทีนึง และก็ไม่เคยเข้าอีกเลยเพราะว่าเข็ด ทั้งๆที่อู่ใหญ่มากๆมีรถทำแบบเยอะสุด แต่งานไม่รับประทานเลย สุดท้ายต้องมาพึ่งอู่บ้านๆ ที่มีช่างเคาะหนึ่งคนช่างสีอีกหนึ่งคนแต่งานโคดเทบ ทำสีได้แบบดีมากๆ ขนาด e46 ของผมล่าสุด ไปถามเรื่องดึงโป่งที่ไหนๆ ก็ราคา สี่หมื่นขึ้นหมดทุกที่ แต่พอมาที่นี่ สองหมื่นจบ แถมงานออกมาแบบไม่มีที่ติเลย ผมเลยเหลือตังค์ไปทำอย่างอื่นอีกตั้งสองหมื่นกว่า....หลังจาก meeting ที่จะถึงนี้ผมว่าจะให้เขาทำสีใหม่ทั้งคัน แต่ไม่ได้เปลี่ยนสีนะครับแค่ทำสีดำเหมือนเดิม......ราคาเบ็ดเสร็จอยู่ที่ สองหมื่นห้า ราคานี้ไม่ใช้ราคาอาบนำ้นะครับ ราคานี้คือรื้อทำใหม่ทั้งคันนะครับ (ทุกวันนี้ผมไม่เคยไปทำที่อื่นอีกเลยครับตั้งแต่มาเจอที่นี้ )คุณ rut ไว้วันหลังจะทำสี ต้องรบกวนขอลายแทงด้วยนะครับได้เลยครับ.......แต่ถ้าลังเลไม่แน่ใจก็มาดูตัวอย่างรถผมก่อนก็ได้นะครับ รับลองว่าดีจริง ไม่งั้นผมคงไม่เอา e46 ของผมไปเสี่ยงแน่ๆครับฮะฮะ ...ผมเอากันชนของคุณเอกมาใส่แล้วนะครับแต่สีไม่ได้ โทนสีไม่เหมือนกันต้องทำไหม่ แต่กันชนสภาพสวยมากครับO:-)
สีส้มคร๊าฟฟฟ