ผู้เขียน หัวข้อ: STREET USE  (อ่าน 7017 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กันยายน 20, 2012, 13:05:21 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิ
เอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ;)

ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุ
ผมเอารถไปเปลี่ยนคอยล์มาครับ มันเสียตัวนึง แล้วพอดีได้เจอพี่ต้อมก็เลยได้คุยกับพี่เค้าแปปนุง ได้ความรู้เพิ่มมาเยอะเลย ;)
ผมไปตอนสายๆ พี่โม่ไปตอนบ่ายๆมั้งครับ

อ่อครับ คุณยุ ผมไปเจอรถโม่จอดอยู่ ผมไปถึงก้อเกือบๆเที่ยงแล้วครับ O0

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: กันยายน 21, 2012, 10:51:27 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิ
เอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ;)

ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุ
ผมเอารถไปเปลี่ยนคอยล์มาครับ มันเสียตัวนึง แล้วพอดีได้เจอพี่ต้อมก็เลยได้คุยกับพี่เค้าแปปนุง ได้ความรู้เพิ่มมาเยอะเลย ;)
ผมไปตอนสายๆ พี่โม่ไปตอนบ่ายๆมั้งครับ

อ่อครับ คุณยุ ผมไปเจอรถโม่จอดอยู่ ผมไปถึงก้อเกือบๆเที่ยงแล้วครับ O0
เสียดายคลาดกัน ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้านะค๊าบ :-*
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

xkenny

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 506
    • กล้องวงจรปิด
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 08:10:43 »
 ;) เก็บความรู้ไปก่อน อิอิ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: กันยายน 22, 2012, 17:04:33 »
คราวนี้ หลังจากใส่แคมนะครับ ยังไม่มีโปรแกรม AA นะครับ แต่รอบนี้ แรงบิดตกลงหน่อย อาจจะเป็นแรงมันเพิ่มขึ้นมา ผ้าคลัชเดิมอาจรับไม่ไหวครับ หรือ เพราะการจ่ายน้ำมัน ไฟจุดระเบิด ไม่บาลานซ์กัน อันนี้ไว้ดูกันต่อไปครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 08:06:22 »
แต่แรงม้ารอบนี้ ยังสรุปไม่ได้นะครับ

เพราะจากที่คุยดูกับหลายๆท่าน ว่าเครื่องอาจคลาดเคลื่อน เดี๋ยวไว้ไปขึ้นใหม่จะเอามาลงอีกรอบครับ

รอบนี้มีลงโปรแกรมของ active autowerke แล้วด้วยครับ จะได้รู้ว่าสเต๊ป แคม กรอง กล่อง ได้เท่าไหร่ครับ เผื่อๆท่านใดสนใจจะลองดูบ้างครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 14:24:45 »
ไปขึ้นมาแล้วครับ รอบนี้มี แคม กรอง กล่อง แรงม้าได้มาไม่เท่าไหร่ แต่แรงบิดมาเยอะพอสมควรเหมือนกันครับ

ส่วนการใช้ รอบนี้มีความรู้สึกว่า เครื่องวิ่งได้นิ่งดีกว่าตอนใส่แคมใหม่ๆ เสียงเพราะขึ้น แรงดึงมีบ้างนิดหน่อย แต่ส่วนตัวว่า ดีกว่าเดิมไม่มากนัก แต่รอบกวาดเร็วกว่าเดิม อย่างช่วง 80 - 150 อันนี้รู้สึกว่ามาเร็วกว่าตอนก่อนเยอะเหมือนกัน

ความเร็วปลายยังไม่ได้ลองครับ ไว้เดี๋ยวออกต่างจังหวัดก่อนจะกลับมาเล่าอีกทีครับ ส่วนตอนนี้ก็คงต้องนั่งรอ เฮดเดอร์ ไปก่อนครับถึงจะจบการทำรอบนี้



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: กันยายน 24, 2012, 15:08:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไปขึ้นมาแล้วครับ รอบนี้มี แคม กรอง กล่อง แรงม้าได้มาไม่เท่าไหร่ แต่แรงบิดมาเยอะพอสมควรเหมือนกันครับ

ส่วนการใช้ รอบนี้มีความรู้สึกว่า เครื่องวิ่งได้นิ่งดีกว่าตอนใส่แคมใหม่ๆ เสียงเพราะขึ้น แรงดึงมีบ้างนิดหน่อย แต่ส่วนตัวว่า ดีกว่าเดิมไม่มากนัก แต่รอบกวาดเร็วกว่าเดิม อย่างช่วง 80 - 150 อันนี้รู้สึกว่ามาเร็วกว่าตอนก่อนเยอะเหมือนกัน

ความเร็วปลายยังไม่ได้ลองครับ ไว้เดี๋ยวออกต่างจังหวัดก่อนจะกลับมาเล่าอีกทีครับ ส่วนตอนนี้ก็คงต้องนั่งรอ เฮดเดอร์ ไปก่อนครับถึงจะจบการทำรอบนี้

 ;) ;) ;) ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 23:08:10 »
คราวนี้มา cat back แบบไทยๆเราบ้างครับ

ดูตามเวปเมืองนอกเขาแนะนำสำหรับรถที่ใส่แคม 248 ให้ทำระบบ catback ด้วย cat back ก็คือ ส่วนที่ต่อจาก แคท มาหม้อพักกลาง หม้อพักปลาย ถ้าเป็นของเมืองนอกใหม่หมดก็ต้องมีงบประมาณราว 6 หมื่น งานไทยเราก็ประมาณ 15,000 ครับ พอดีของผมหม้อพักกลางไส้มันขาดไปแล้ว ผมเลยเลือกนี้แบบนี้ครับ

พอดีคนที่เขาขายแคมให้ผม เขามีชุดนี้อยู่ครบทั้งหมด ตัวหม้อพักกลางเป็นของ 330 กับ หม้อพักปลายเป็นของ eisenmann ตรงรุ่น 330 ผมเลยเอาใส่แทน

คราวนี้ระบบท่อไอเสียของ 323 จะเป็นท่อจากแคทมา 2 ท่อแล้วมารวมเป็น 1 ท่อ เข้าหม้อพักกลาง แล้วไปหม้อพักปลาย แต่ของ 330 เขาจะมีท่อ 2 ท่อจากแคท มาเข้าหม้อพักกลาง แล้วก็ออก 2 ท่อ ไปถึงหม้อพักปลาย ซึ่งขนาดท่อ 2 ท่อของ 330 จะมีขนาด 54 mm ซึ่งจะใหญ่กว่า 323 อยู่ 4 mm แต่ของ 323 จะรวมเข้ามาเป็นท่อเดียวที่มีขนาดประมาณ 63 mm

เมื่อดูๆแล้ว 54 x 2 พื้นที่การระบายอากาศ ก็น่าจะมากกว่า 63 แน่นอน เลยเป็นที่นิยมสูตรนี้กันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 23:13:52 »
คราวนี้เมื่อท่อของ 323 เป็นรูปตัว Y แล้วเราจะเอาท่อของ 330 มาต่อ เมื่อขนาดท่อไม่เท่ากัน รูปแบบท่อก็ไม่เหมือนกัน ก็ต้องใช้วิธีแบบไทยๆเราครับ ตัดต่อเอาครับ

คือ ตัดช่วงคอตัว Y ออกไป แล้วทำหน้าแปลนท่อขึ้นมาใหม่ประกบกันเข้าไปครับ โดยเอาหูหิ้วท่อเป็นหลักในการทำครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 12, 2012, 23:39:10 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 23:24:51 »
เมื่อตัดต่อเสร็จหมดแล้ว เราก็จะได้ cat back ตามที่เมืองนอกเขาทำกันแบบไทยๆเราครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

akirabenz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 675
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 23:26:37 »
เสียงโหดเเน่เลยพี่  ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 23:37:37 »
แต่งานนี้โดยส่วนตัวนะครับ

ยังไม่ค่อยพอใจกับการตัดต่อแบบนี้สักเท่าไรครับ ที่อยากได้ คือ ผมอยากได้การตัดต่อโดยเชื่อมต่อกันมากกว่าการตัดต่อแบบยึดน็อต แต่จังหวะรอบนี้หม้อพักกลางดันมามีปัญหาซะก่อน เลยได้แค่ไหนเอาแค่นั้นไปก่อนครับ ตามประสาคนงบน้อยครับ

คราวนี้มาถึงสมรรถนะบ้างนะครับ

โดยความรู้สึกส่วนตัวนะครับ ยังไม่ได้ขึ้นไดโนเทส มีความรู้สึกว่า วิ่งดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรครับ รู้สึกติดเท้าขึ้นมาพอสมควร ส่วนเรื่องแรงม้า แรงบิด ไว้เดี๋ยวดูกันตอนขึ้นไดโนแล้วครับ

เรื่องเสียง
อันนี้ยอมรับเลยว่าเสียงของ eisenmann คงจะถูกใจวัยรุ่นมาก เสียงเดินเบานี้ฮึ่มๆๆ ตลอด แต่พอตอนเหยียบเกินรอบ 2000 รอบไปแล้ว กลับกลายเป็นที่ฟังแล้วสนุกกว่าตอนเดินเบามากเวลาที่ขับเร็วๆ แต่ไม่ใช่แบบดังแต่ท่อนะครับ คงเป็นเพราะเอกลักษณ์ของเขา บวกกับหม้อพักปลายของ 330 จะใบเล็ก แต่สำหรับส่วนตัวผมว่าดังไป แต่ก็คงต้องลองใช้ไปสักพัก ไม่ไหวจริงๆค่อยว่ากันใหม่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2012, 06:57:40 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 00:59:27 »
ยินดีด้วย โปรเจคนี้ติดตามชมอยู่  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 06:52:26 »
แต่เรื่องเสียงนี่ ดังเอาเรื่องเลยครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

kok_233:)

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1258
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 07:34:50 »
 ;) ;)
ขอเก็บข้อมูลก่อนครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 09:14:06 »
เสียงรั้นทุ่งเลยครับ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 10:00:35 »
 ;) ;) ;)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 14:44:42 »
ไปลองขึ้นมาแล้วครับ ได้ม้ามาเพิ่มอีกเืกือบ 8 ตัว แต่แรงบิดตกลงมาเหลือ 254 จากเดิม 272 ก่อนใส่ท่อครับ สงสัยจะโล่งไป...


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 15:40:27 »
ผลดีมากครับ มันโล่งไป ทำไงต่อดีครับ หม้อพักน่าจะเป็นทางเลือกนะครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2012, 17:15:55 »
เมื่อวานไปลองนั่งมา ชอบมาครับ ดึงดีจริงๆ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 01:01:53 »
ตอนนี้ก็คงแก้เรื่องพักกลางก่อนครับ

ส่วนสาเหตุของเสียง ผมว่า ผมน่าจะได้คำตอบแล้วครับ คือ ของ 330 เขาจะมี แคท 2 ตัวอยู่ที่เฮดเดอร์เลย แล้วช่วงต่อลงมาจะมีหม้อพักใบใหญ่ก่อน ที่จะมาเข้าใบเล็กตัวนี้

เสียงที่ดังเกินคงมาจาก หม้อพักใบนี้เล็กเกินไป ถ้าเอาตามความเข้าใจแบบชาวบ้านของผม ก็คงเกี่ยวกับเรื่อง cc ของเครื่องมาเกี่ยวด้วย เลยต้องใ้ช้หม้อพักสองใบ

งานนี้ ผมคงเอาพักกลาง 330 ออกไป แล้วสร้างหม้อพักขึ้นมาใหม่ให้ขนาดไล่ๆกับของเดิม ส่วนข้างในหม้อพักก็คงต้องว่ากันอีกทีครับว่าจะทำแบบไหนดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2012, 01:44:02 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 01:50:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ตอนนี้ก็คงแก้เรื่องพักกลางก่อนครับ

ส่วนสาเหตุของเสียง ผมว่า ผมน่าจะได้คำตอบแล้วครับ คือ ของ 330 เขาจะมี แคท 2 ตัวอยู่ที่เฮดเดอร์เลย แล้วช่วงต่อลงมาจะมีหม้อพักใบใหญ่ก่อน ที่จะมาเข้าใบเล็กตัวนี้

เสียงที่ดังเกินคงมาจาก หม้อพักใบนี้เล็กเกินไป ถ้าเอาตามความเข้าใจแบบชาวบ้านของผม ก็คงเกี่ยวกับเรื่อง cc ของเครื่องมาเกี่ยวด้วย เลยต้องใ้ช้หม้อพักสองใบ

งานนี้ ผมคงเอาพักกลาง 330 ออกไป แล้วสร้างหม้อพักขึ้นมาใหม่ให้ขนาดไล่ๆกับของเดิม ส่วนข้างในหม้อพักก็คงต้องว่ากันอีกทีครับว่าจะทำแบบไหนดีครับ

ผมว่าตอนนี้คงขาดพักใป ใบนึง เสียงเลยออกมาขนาดนี้ครับพี่

ทำเหมือนผมไหมครับ แต่ด้านในพักพี่ลองเป็น X-Pipe ที่คุยกันวันนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 01:52:30 »
ก็คงประมาณนั้นละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 15:10:56 »
step1. ผ่านไป
step 2. เซ็ทโบ
step3. เปลียนลูก เปลี่ยนข้อ
step 4. เปลี่ยนเกียร์
step 5. สุดๆ
ทำอู่แถวไหนครับ 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 16:23:28 »
step นี้ยังไม่จบเลยครับ ถ้าจบชุดนี้จริงๆยังต้องมี เฮดเดอร์ กับ hi flow cat อีกครับ

แต่ตอนนี้ คงต้องแก้ที่หม้อพักกลางใหม่ก่อนครับ ตอนนี้ขับไม่สนุกเลยเสียงดังมาก...  O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 14, 2012, 16:41:02 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

silly_dogs

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 36
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 21:31:26 »
มีผู้ร่วมชะตากรรมแล้ว  ::)

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2012, 22:40:12 »
 :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 07:36:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มีผู้ร่วมชะตากรรมแล้ว  ::)

ของคุณ silly_dogs ผมว่าน่าจะแก้ไม่ยากนะครับ ส่วนที่ว่าจะเอา hi flow cat ใส่แทน (พอดีในกระทู้ที่ bms ที่ถามกับพี่อุ่นกระทู้ผมเองครับ)

ก็น่าจะต้องดูก่อนว่าของที่ใช้อยู่ยังมี แคท อยู่ไหม เดี๋ยวเกิดเจอแบบ แคท 330 ดันไปอยู่ที่เฮดเดอร์ แล้วมามีหม้อพักตัวใหญ่กับตัวเล็ก ผมได้มาแต่ตัวเล็ก เสียงนี้ไม่ต้องพูดถึง สตาร์ททีมองกันลานจอดเลยครับ ถ้าเราไปสั่ง hi flow cat มาอีกจะเสียเงินเพิ่มเปล่าๆครับ

ของ eisenmann ส่วนตัวผมว่าของเขาดีนะครับ จะสังเกตุดูได้จากเขาจะไม่ยุ่งกับระบบหม้อพักกลางติดรถเลยแทบทุกรุ่น นอกจากว่าเป็นแบบแป๊บตรงเลย แบบของคุณ silly_dogs ที่ได้มา น่าจะแค่หาหม้อพักเดิมใส่กลับเข้าไปก็น่าจะเงียบแล้วครับ ตามโกดังน่าจะมีนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 08:05:33 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

itongx

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 689
  • No one is perfect!!
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:09:46 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
step นี้ยังไม่จบเลยครับ ถ้าจบชุดนี้จริงๆยังต้องมี เฮดเดอร์ กับ hi flow cat อีกครับ

แต่ตอนนี้ คงต้องแก้ที่หม้อพักกลางใหม่ก่อนครับ ตอนนี้ขับไม่สนุกเลยเสียงดังมาก...  O0

ผมว่าพี่น่าจะทำ header กับ cat ก่อนนะครับ เผื่อจะได้ตีหม้อพักทีหลังจะได้ เสร็จรอบเดียวเลย กลัวแบบว่าตีหม้อพักแล้วไปทำ header กับ cat แล้วดังเพิ่มขึ้น :-X :-X
"ต้อง ครับ"

silly_dogs

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 36
Re: STREET USE
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 22:08:26 »
ลองเช็คใน realoem ดู ทอ standard ของผมมันเหมือน 330 เลยครับ part เดียวกันเลย
มี cat อยู่ที่ header แล้วสองลูก ตอนนี้เลยชั่งใจอบู่ว่าจะหา standard ของ 330 มาใส่ดี หรือทำท่อเส้นกลางในไทยไปเลยครับ

ยังคิดไม่ตก เพราะราคาน่าจะพอๆกันเลย... ???