ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิเอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุผมเอารถไปเปลี่ยนคอยล์มาครับ มันเสียตัวนึง แล้วพอดีได้เจอพี่ต้อมก็เลยได้คุยกับพี่เค้าแปปนุง ได้ความรู้เพิ่มมาเยอะเลย ผมไปตอนสายๆ พี่โม่ไปตอนบ่ายๆมั้งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิเอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุ
เมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิเอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเมื่อวานผมมีธุระเลยกลับก่อน เลยไม่ได้อยู่ดูรถพี่ต้อมเลย อิอิเอาไว้เจอกันใหม่นะครับพี่ ไปรับรถกับโม่ ใช่ไหมครับ คุณยุผมเอารถไปเปลี่ยนคอยล์มาครับ มันเสียตัวนึง แล้วพอดีได้เจอพี่ต้อมก็เลยได้คุยกับพี่เค้าแปปนุง ได้ความรู้เพิ่มมาเยอะเลย ผมไปตอนสายๆ พี่โม่ไปตอนบ่ายๆมั้งครับอ่อครับ คุณยุ ผมไปเจอรถโม่จอดอยู่ ผมไปถึงก้อเกือบๆเที่ยงแล้วครับ
ไปขึ้นมาแล้วครับ รอบนี้มี แคม กรอง กล่อง แรงม้าได้มาไม่เท่าไหร่ แต่แรงบิดมาเยอะพอสมควรเหมือนกันครับ ส่วนการใช้ รอบนี้มีความรู้สึกว่า เครื่องวิ่งได้นิ่งดีกว่าตอนใส่แคมใหม่ๆ เสียงเพราะขึ้น แรงดึงมีบ้างนิดหน่อย แต่ส่วนตัวว่า ดีกว่าเดิมไม่มากนัก แต่รอบกวาดเร็วกว่าเดิม อย่างช่วง 80 - 150 อันนี้รู้สึกว่ามาเร็วกว่าตอนก่อนเยอะเหมือนกันความเร็วปลายยังไม่ได้ลองครับ ไว้เดี๋ยวออกต่างจังหวัดก่อนจะกลับมาเล่าอีกทีครับ ส่วนตอนนี้ก็คงต้องนั่งรอ เฮดเดอร์ ไปก่อนครับถึงจะจบการทำรอบนี้
ตอนนี้ก็คงแก้เรื่องพักกลางก่อนครับ ส่วนสาเหตุของเสียง ผมว่า ผมน่าจะได้คำตอบแล้วครับ คือ ของ 330 เขาจะมี แคท 2 ตัวอยู่ที่เฮดเดอร์เลย แล้วช่วงต่อลงมาจะมีหม้อพักใบใหญ่ก่อน ที่จะมาเข้าใบเล็กตัวนี้ เสียงที่ดังเกินคงมาจาก หม้อพักใบนี้เล็กเกินไป ถ้าเอาตามความเข้าใจแบบชาวบ้านของผม ก็คงเกี่ยวกับเรื่อง cc ของเครื่องมาเกี่ยวด้วย เลยต้องใ้ช้หม้อพักสองใบ งานนี้ ผมคงเอาพักกลาง 330 ออกไป แล้วสร้างหม้อพักขึ้นมาใหม่ให้ขนาดไล่ๆกับของเดิม ส่วนข้างในหม้อพักก็คงต้องว่ากันอีกทีครับว่าจะทำแบบไหนดีครับ
มีผู้ร่วมชะตากรรมแล้ว
step นี้ยังไม่จบเลยครับ ถ้าจบชุดนี้จริงๆยังต้องมี เฮดเดอร์ กับ hi flow cat อีกครับแต่ตอนนี้ คงต้องแก้ที่หม้อพักกลางใหม่ก่อนครับ ตอนนี้ขับไม่สนุกเลยเสียงดังมาก...