ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ออยแยก เห็นในเวปวอลโว่เขาทำกันก็โอเคดีครับ
ไม่คิดจะมีใครแปลง ออยน้ำ ให้เป็น ออยอากาศ บ่างหรอครับ ตัดปันหาน้ำเข้าเกียร์ จบเลยทีเดียว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่คิดจะมีใครแปลง ออยน้ำ ให้เป็น ออยอากาศ บ่างหรอครับ ตัดปันหาน้ำเข้าเกียร์ จบเลยทีเดียวอันนี้ผมกำลังจะทำครับ + กับหม้อนำ้ด้วยครับ คือหม้อนำ้จะทำเป็นอรูมิเนียม แต่สร้างรูปให้เหมือนของเดิมทั้งหมดนะครับ เพราะของเดิมพารสติกชอบแตกนะครับ ...จะทำพร้อมขึ้น turbo นะครับ ตอนนี้กำลังหาของที่ต้องใช้อยู่ ตอนนี้ก็ใกล้ครบแล้วครับ^_^
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่คิดจะมีใครแปลง ออยน้ำ ให้เป็น ออยอากาศ บ่างหรอครับ ตัดปันหาน้ำเข้าเกียร์ จบเลยทีเดียวอันนี้ผมกำลังจะทำครับ + กับหม้อนำ้ด้วยครับ คือหม้อนำ้จะทำเป็นอรูมิเนียม แต่สร้างรูปให้เหมือนของเดิมทั้งหมดนะครับ เพราะของเดิมพารสติกชอบแตกนะครับ ...จะทำพร้อมขึ้น turbo นะครับ ตอนนี้กำลังหาของที่ต้องใช้อยู่ ตอนนี้ก็ใกล้ครบแล้วครับ^_^นี้เลยครับ หม้อน้ำดีจริง ทำตรงรุ่นให้เราเลยไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมทำแต่แยก ออยเครื่อง อยากทำกับออยเกียร์เหมือนกันแต่กลัวว่ามันจะเย็นไป คือไม่รู้จะคุมอุณหภูมิมันยังไง
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่คิดจะมีใครแปลง ออยน้ำ ให้เป็น ออยอากาศ บ่างหรอครับ ตัดปันหาน้ำเข้าเกียร์ จบเลยทีเดียวอันนี้ผมกำลังจะทำครับ + กับหม้อนำ้ด้วยครับ คือหม้อนำ้จะทำเป็นอรูมิเนียม แต่สร้างรูปให้เหมือนของเดิมทั้งหมดนะครับ เพราะของเดิมพารสติกชอบแตกนะครับ ...จะทำพร้อมขึ้น turbo นะครับ ตอนนี้กำลังหาของที่ต้องใช้อยู่ ตอนนี้ก็ใกล้ครบแล้วครับ^_^คุณ Rut ใส่ลูกสูบ ลดกำลังอัด หรือเปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมทำแต่แยก ออยเครื่อง อยากทำกับออยเกียร์เหมือนกันแต่กลัวว่ามันจะเย็นไป คือไม่รู้จะคุมอุณหภูมิมันยังไงไม่เย็นไปหลอกครับ E36 เป็น ออยเกียร์อากาศ ครับไปดูได้เลยแล้วพัดลม น่าเครื่อง เอา ออกหรอครับ
จริงๆ ผม แอบดู โปรเจค นี้ของคุณRut แล้วละครับ แต่ผม งงว่าไม่ลดกำรังอัดมันได้ ม้าแยอะขนาดนั้นเลย หรือครับทีถามเรื่อง พัดลมนะ ผมนะเอามันมาคุมอุณหภูมิ ออยเกียร์ นะครับท่ามีพัดลมหน้าเครื่อง คุมอุณหภูมิ ได้สบายๆเลยครับ
ของผม 323 iase มีพัดลมฟรีปั๊มหลังหม้อน้ำ 1 ตัว กับพัดลมไฟฟ้าหน้าคอล์ยร้อนแอร์ 1 ตัวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินจริงๆ ผม แอบดู โปรเจค นี้ของคุณRut แล้วละครับ แต่ผม งงว่าไม่ลดกำรังอัดมันได้ ม้าแยอะขนาดนั้นเลย หรือครับทีถามเรื่อง พัดลมนะ ผมนะเอามันมาคุมอุณหภูมิ ออยเกียร์ นะครับท่ามีพัดลมหน้าเครื่อง คุมอุณหภูมิ ได้สบายๆเลยครับรู้สึกว่าลูกสูบที่จะเปลี่ยนมันสั้นกว่านิดนึงนะครับ มันคงลดในตัวอยู่แล้วมั้งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมทำแต่แยก ออยเครื่อง อยากทำกับออยเกียร์เหมือนกันแต่กลัวว่ามันจะเย็นไป คือไม่รู้จะคุมอุณหภูมิมันยังไงในรูปสวยมากครับ แต่มีข้อควรระวังนะครับการเอาอะไหล่ที่บอบบางมาไว้หน้าแผงกันกระเเทก ก็ต้องระวังให้ดีๆครับอย่างหม้อน้ำ วิศวกรเยอรมันยังออกแบบให้อยู่หลังแผงกันกระเเทก เพราะขณะขับรถมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลายอย่างครับชนหนักก็ไม่เป็นไรครับ ยังไงหม้อน้ำก็แตกอยู่แล้ว แต่ถ้าเอาแผงออย์คูลเลอร์มาไว้ด้านหน้าแบบนี้ เกิดชนขึ้นมาแบบไม่หนักมากน้ำมันเครื่องคงจะรั่วออกมาเต็มถนนเลยนะครับ เป็นผลเสียกับรถของเราด้วยและยังยากแก่การทำความสะอาดพื้นถนน และอาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อ รถที่ขับมาหลังจากที่เราเอารถออกจากที่เกิดเหตุ ถ้าหากไม่ได้ทำความสะอาดอย่างเหมาะสม ก็จะมีน้ำมันเครื่องหกเลอะเทอะ อยู่กลางถนน คงมีลื่นกันระเนระนาดทีเดียวครับ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของผมเองนะครับ ติเพื่อก่อครับผม....