ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม  (อ่าน 1827 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 23:15:42 »
สอบถามพี่พี่ครับ
ผมพยายามแก้น้ำหายหลายรอบแล้วครับแต่ไม่จบ คือ น้ำหม้อน้ำหายตลอดเลย จากคราวที่แล้วที่ลองไล่ลมดู ก็ยังเป็นอยู่ อาทิตย์ที่แล้ววิ่งไกลไกล กทม-ชลบุรี กลับมาปราฏว่า
มีรอยคราบน้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม ผมก็เลยเปลี่ยนใหม่คิดว่ารั่ว พอวันนี้วิ่งดูอีกรอบ รอยน้ำมาอีกแล้ว และน่้ำก็หายเหมือนเดิม แต่พอเอาเข้าอู่ อัดลมเข้าไป ช่างบอกไม่มีรอยรั่ว เลยตัดสินใจเข้าศูนย์ bmw เช็คดู เอาลมอัดเหมือนกันช่างก็บอกว่า หารอยรั่วไม่เจอ
สิ่งที่ผมคาดไว้ ไม่ทราบพี่พี่ ในบอร์ด คิดว่าน่าจะเป็นตรงไหนครับ
1.ถังพักน้ำอาจจะเสื่อมทำให้รู น๊อตอาจจะขยายตัว เวลาร้อน
2.หรือวาล์วน้ำ มีปัญหา ส่งผลให้น้ำในระบบร้อนมากจนดันตัวออก
3.หรือท่อยางบางอาจจะเสื่อมและขยายตัวตอนร้อนทำให้ เวลาอัดลมดุรอยรั่ว แล้วไม่เจอ
หรือถ้าผมจะลองเปลี่ยนระบบน้ำควรจะเริ่มตรงไหนดีครับ เพราะ เคยลองวัดอุณหภูมิน้ำตอนรถวิ่ง อยู่ที่ 99-104 ครับ
คิดว่า วาล์วน้ำกับปั๊มน่าจะเริ่มเสื่อมแล้วครับ
ขอบคุณพี่พี่ล่วงหน้าครับ

superking

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1085
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 07:50:20 »
เรื่องรั่วนะ รั่วอยู่แล้วครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นโอริงมากกว่า เพราะบีเอ็ม มันใช้แบบโอริงแล้วก็เหล็กเสียบไม่มีน๊อตขันเหมือนกันรถยี่ปุ่น ทีนี้พอรถวิ่ง ๆ ไป มันจะเกิดอาการขยับตัวขอข้อต่อต่าง ยิ่งถ้าโอริ่งมันเสื่อมสภาพ แบนหรือลีบ จะทำให้เกิดช่องว่างจึงทำให้น้ำเล็ดรอดออกมาได้ จึงทำให้พี่ไปทดสอบแบบอัดกำลังเข้าไปแล้วไม่พบเพราะมันจอดอยู่กับที่ วิธีแก้ไขคือแกะท่อต่าง ๆออกมาซึ่งไม่ยาก แล้วอัดพวกกาวซิลิโคนเข้าไป หรือเปลี่ยนโอริ่งใหม่ทุกตัว ซึ่งน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องความร้อน เป็นเพราะวาล์วน้ำ มาตารฐานของบีเอ็ม เปิดที่อุณหภูมิสูงกว่ารถญี่ปุ่นครับ ขึ้นอยู่ว่าเป็นเครื่องรุ่นไหนครับ ต้องบอกด้วยครับ บ้างคนเห็นว่าอุณหภูมิขึ้นไปถึง 110 ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  :-X :-X
ปล.ขอเดาว่าเป็นเครื่อง สี่สูบ n42  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 07:54:50 »
อยู่แถวใหนอะครับ  เดียวจะดูให้  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::  ฟรี

 ปล... ลองเซิสข้อมูลเก่าดูครับ  ลงไว้เพียบเลย  ::2thmb:: ::2thmb::
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2014, 07:58:11 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Pathanapong Keawmonvai

  • สิ่งดีๆ ยังมีอยู่ในสังคมของเรา
  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
  • BMW 318i / N42
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 08:50:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สอบถามพี่พี่ครับ
ผมพยายามแก้น้ำหายหลายรอบแล้วครับแต่ไม่จบ คือ น้ำหม้อน้ำหายตลอดเลย จากคราวที่แล้วที่ลองไล่ลมดู ก็ยังเป็นอยู่ อาทิตย์ที่แล้ววิ่งไกลไกล กทม-ชลบุรี กลับมาปราฏว่า
มีรอยคราบน้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม ผมก็เลยเปลี่ยนใหม่คิดว่ารั่ว พอวันนี้วิ่งดูอีกรอบ รอยน้ำมาอีกแล้ว และน่้ำก็หายเหมือนเดิม แต่พอเอาเข้าอู่ อัดลมเข้าไป ช่างบอกไม่มีรอยรั่ว เลยตัดสินใจเข้าศูนย์ bmw เช็คดู เอาลมอัดเหมือนกันช่างก็บอกว่า หารอยรั่วไม่เจอ
สิ่งที่ผมคาดไว้ ไม่ทราบพี่พี่ ในบอร์ด คิดว่าน่าจะเป็นตรงไหนครับ
1.ถังพักน้ำอาจจะเสื่อมทำให้รู น๊อตอาจจะขยายตัว เวลาร้อน
2.หรือวาล์วน้ำ มีปัญหา ส่งผลให้น้ำในระบบร้อนมากจนดันตัวออก
3.หรือท่อยางบางอาจจะเสื่อมและขยายตัวตอนร้อนทำให้ เวลาอัดลมดุรอยรั่ว แล้วไม่เจอ
หรือถ้าผมจะลองเปลี่ยนระบบน้ำควรจะเริ่มตรงไหนดีครับ เพราะ เคยลองวัดอุณหภูมิน้ำตอนรถวิ่ง อยู่ที่ 99-104 ครับ
คิดว่า วาล์วน้ำกับปั๊มน่าจะเริ่มเสื่อมแล้วครับ
ขอบคุณพี่พี่ล่วงหน้าครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 08:55:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรื่องรั่วนะ รั่วอยู่แล้วครับ แต่ผมคิดว่าน่าจะเป็นโอริงมากกว่า เพราะบีเอ็ม มันใช้แบบโอริงแล้วก็เหล็กเสียบไม่มีน๊อตขันเหมือนกันรถยี่ปุ่น ทีนี้พอรถวิ่ง ๆ ไป มันจะเกิดอาการขยับตัวขอข้อต่อต่าง ยิ่งถ้าโอริ่งมันเสื่อมสภาพ แบนหรือลีบ จะทำให้เกิดช่องว่างจึงทำให้น้ำเล็ดรอดออกมาได้ จึงทำให้พี่ไปทดสอบแบบอัดกำลังเข้าไปแล้วไม่พบเพราะมันจอดอยู่กับที่ วิธีแก้ไขคือแกะท่อต่าง ๆออกมาซึ่งไม่ยาก แล้วอัดพวกกาวซิลิโคนเข้าไป หรือเปลี่ยนโอริ่งใหม่ทุกตัว ซึ่งน่าจะดีกว่า ส่วนเรื่องความร้อน เป็นเพราะวาล์วน้ำ มาตารฐานของบีเอ็ม เปิดที่อุณหภูมิสูงกว่ารถญี่ปุ่นครับ ขึ้นอยู่ว่าเป็นเครื่องรุ่นไหนครับ ต้องบอกด้วยครับ บ้างคนเห็นว่าอุณหภูมิขึ้นไปถึง 110 ก็ไม่เห็นมีปัญหาอะไร  :-X :-X
ปล.ขอเดาว่าเป็นเครื่อง สี่สูบ n42  ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::


+1 ตามนี้ครับ เวลาจอดไม่รั่ว แต่เวลาวิ่ง มีความร้อนแรงดันสูง น้ำก็รั่วออกมาขณะวิ่ง   ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ช่างทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 340
  • รับสั่งทำ งาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ
    • www.changtongs.com
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 10:14:55 »
 8) ของผม 323Ai M52tu ติดแกส น้ำก็หายนะ ขับประมาน 1000 ก.ม. ต้องเติมประมาน 250 CC ครับ ช่าง รุธ แนะนำให้ตรวจเช็กแต่ ช้วงนี้ ยุ่งมาก ๆ หมั่นเช็ก เติมใช้ไปก่อน กะว่าจะรอ ซ่อมใหญ่ทีเดียวเลย เห็นมีน้ำมันพาวเวอร์ - เครื่อง หยดลงพื้นอยู่ 2 จุด  >:D
ไม่ต้องบิน ให้สูง อย่างใครเขา....
    จงบินเอา เท่าที่เรา จะบินไหว...
       ท่าที่บิน  ไม่จำเป็น ต้องเหมือนใคร ๆ ....
           แค่บินไป ให้ถึงฝัน เท่านั้นพอ ******

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 13:55:23 »
รายงานผลรอบที่ 1 ครับ
เนื่องจากถ้าแก้ปัญหาไม่หายแล้วจะนอนไม่หลับ จึงต้องพยายามหาให้เจอเลยไปอู่แต่เช้าครับ
ช่างนั่งไล่หาตั้งแต่เช้าเลยครับเช็คทุกสาย ติดเครื่อง เร่งรอบ ก็แล้ว พวกท่อยางไม่มีรั่ว
แต่ไปเจอจุดนึง ที่เรียกกว่า คอยล์ร้อน เข้า heater มันรั่วแต่ไม่ได้รั่วมากถึงขั้นทำให้หายได้ 2 ขวด oishi ภายใน 200 km. แต่ก้ยังไม่ได้เปลี่ยนเพราะต้องทิ้งรถไว้ครับ เลยแก้ปัญหา เอาสายต่อเข้าตัวอะไรซักอย่างเพื่อให้น้ำมันไม่ไหลเข้า heater ลองใช้ดูก่อน
ช่างบอกส่วนมากไม่ค่อยมีใครเปลี่ยนคอยร้อนเพราะไม่ได้ใช้ heater อยู่แล้วครับ พรุ่งนี้จะลองดูอีกทีว่าถ้าใช้ไปแล้วน้ำไม่หายแสดงว่า เจอตัวการแล้วครับ
แต่ถ้ายังไม่ไช่ต้องมานั่งหากันต่อไป
ปล.รบกวนถามพี่พี่ครับ ผมนั่งปรึกษากับช่างว่า ถ้าจะบูรณะระบบน้ำใหม่ควรจะจัดเปลี่ยน ออยเครื่อง ออยเกียร์ด้วยเลยรึเปล่าครับ เค้าบอกว่าอายุมัน 100,000 km.
 ก็เสื่อมแล้วครับ
อ่อ ค่าใช้จ่ายวันนี้ 0 บาทครับ อู่ไม่คิดเงิน เลยรอดตัวไปครับ
ขอบคุณครับ 

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 14:47:46 »
ถ้าไม่ติดเรื่องงบประมาณเปลี่ยนไปพร้อมด้วยเลยก็ดีครับ

ผมก็เคยเป็นแบบนี้ ไล่เปลี่ยนกันแทบตายลงท้าย ออยเกียร์รั่ว

แต่เรื่องคอย์ลร้อนผมยังไม่เคยเป็น ตอนนั้นผมคอมแอร์น็อคเลยเปลี่ยน คอย์ลร้อน ไปพร้อมกันกับ คอมแอร์ เลยไม่ทราบอาการครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 14:52:24 »
เปลี่ยนใหม่ก้พอ ไม่ต้องดัดแปลงหรอก ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 16:04:56 »
กลับมาอีกรอบครับ
ตอนนี้ปัญหาเดิมกลับมาอีกแล้ว น้ำพุ่งออกจากสกรูน๊อตไล่ลม ทั้งทั้งที่เปลี่ยนน๊อตก็แล้ว วันนี้เลยเอาภาพมาฝากกันครับ
ทีนี้ผมเลยตัดสินใจจะทำระบบน้ำใหม่ครับแต่คงไม่ทั้งระบบเพราะบางตัวพึ่งเปลี่ยนไปครับ เลยอยากจะถามพี่พี่ว่า พวกระบบน้ำควรเข้าศูนย์ไหมครับ
เพราะลองหาข้อมูลดู อะไหล่พวกระบบน้ำ ควรใช้ของศูนย์ดีกว่า เพราะทนกว่า
ถ้าเข้าศูนย์น่าจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ? หรือถ้าอู่นอกควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ผมกะจะเปลี่ยน วาล์วน้ำ,ปั๊มน้ำ,สายพาน,และสายยางท่อน้ำ หรือพี่พี่ในบอร์ดมีแนะนำให้เปลี่ยนตัวไหนเพิ่่มเติมไหมครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 16:07:52 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กลับมาอีกรอบครับ
ตอนนี้ปัญหาเดิมกลับมาอีกแล้ว น้ำพุ่งออกจากสกรูน๊อตไล่ลม ทั้งทั้งที่เปลี่ยนน๊อตก็แล้ว วันนี้เลยเอาภาพมาฝากกันครับ
ทีนี้ผมเลยตัดสินใจจะทำระบบน้ำใหม่ครับแต่คงไม่ทั้งระบบเพราะบางตัวพึ่งเปลี่ยนไปครับ เลยอยากจะถามพี่พี่ว่า พวกระบบน้ำควรเข้าศูนย์ไหมครับ
เพราะลองหาข้อมูลดู อะไหล่พวกระบบน้ำ ควรใช้ของศูนย์ดีกว่า เพราะทนกว่า
ถ้าเข้าศูนย์น่าจะอยู่ประมาณเท่าไหร่ครับ? หรือถ้าอู่นอกควรจะอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ผมกะจะเปลี่ยน วาล์วน้ำ,ปั๊มน้ำ,สายพาน,และสายยางท่อน้ำ หรือพี่พี่ในบอร์ดมีแนะนำให้เปลี่ยนตัวไหนเพิ่่มเติมไหมครับ
อยู่แถวใหนครับ ไม่ต้องศูนย์ก็ได้  ว่างใหมวันอาทิตย์ เดียวดูให้ ว่าอะไรควรเปลี่ยน อยู่แถวใหนครับ  ;)
   น๊อต ไล่ลม หรือว่าฝาหม้อน้ำครับ  เอาเป็นว่าว่างเข้ามาครับ เดียวดูให้   ::ดื่ม::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 16:19:04 »
ผมอยู่แถวอารีย์ครับ ไม่ทราบคุณหนุ่มอยู่แถวไหนครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 17:07:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมอยู่แถวอารีย์ครับ ไม่ทราบคุณหนุ่มอยู่แถวไหนครับ
อ้าวใกล้ๆๆๆกัน  ผมแถวห้วยขวาง  ครับ วันอาทิตย์ จะมีรวมพล ที่เกตษรนวมิน  ว่างก็เข้ามาครับ  เดียวดูให้ครับ  ส่วนร้านที่จะไปทำ ก็ใกล้ๆๆคุณนั้นแหละ
ปากซอย อินทามาระ  (ราคาสบายกระเป๋า  ซื้ออะใหล่ไปเอง )    เอาเป็นว่า วันอาทิตย์ ถ้าว่าง แวะมาแถวเกตษรก่อนละกันครับ ถ้าไม่ต้องรื้อเครื่องมือหนัก เดียวไล่ให้ ครับ :cheerup: ไม่ต้องไปอู่
เก่า แต่ไม่แก่นะ

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 17:22:38 »
ขอบคุณคุณหนุ่มมากมากครับ แต่วันอาทิตย์ น่าจะไปไม่ได้ครับ เพราะมีไป ต่างจังหวัด ครับ
รบกวนขอเบอร์ คุณหนุ่มได้ไหมครับ พอดีถ้าพรุ่งนี้ช่วงสายผมทำอะไรเสร็จ จะลองเข้าไปอู่ตรงซอยอินทามะระ ที่คุณหนุ่มแจ้งครับ
ขอบคุณครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 17:26:32 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณคุณหนุ่มมากมากครับ แต่วันอาทิตย์ น่าจะไปไม่ได้ครับ เพราะมีไป ต่างจังหวัด ครับ
รบกวนขอเบอร์ คุณหนุ่มได้ไหมครับ พอดีถ้าพรุ่งนี้ช่วงสายผมทำอะไรเสร็จ จะลองเข้าไปอู่ตรงซอยอินทามะระ ที่คุณหนุ่มแจ้งครับ
ขอบคุณครับ
   082-868-0909 ครับ....อู่นี้ไม่ได้ชำนาญ บีเอ็มเท่าใหร่ แต่ ที่ไปทำเพราะกันเองและค่าแรงถูก(มาก)ผมไปยืมเครื่องมือซ่อมเองบ่อย ทางที่ดี นะครับ ไปให้อุ่ที่ชำนาญ ไล่เช๊คสิ่งที่เสีย ว่าจะเปลี่ยนส่วนใหน  แล้วค่อยซื้อของ ให้อู่นี้ ทำให้ (เขาไม่ซื้อของ เขาเอาแต่ค่าแรง ของคุณต้องซื้อเอง)  ก็อยู่ใกล้ๆๆกันแหละครับ  ร้านอะใหล่ ยูนิค ตรงสะพานควาย  แต่ใจผมอยากจะดูให้ก่อน ว่าจะเปลี่ยนอะไร จะได้ไม่เสียค่าเช๊ค แต่คุณก็ไม่ว่างซะงั้น  O0 O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2014, 17:28:04 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 17:31:59 »
มองที่ภาพ ได้เช็คที่ฝาหม้อนำ้ยังครับ เพราะไม่น่าจะใช่ที่ตัวไล่ลม เพราะถ้าไขแน่นนำ้ไม่มีทางออกแน่นอน 100% นอกเสียจากมีรอยร้าวที่เกียว

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 17:49:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
มองที่ภาพ ได้เช็คที่ฝาหม้อนำ้ยังครับ เพราะไม่น่าจะใช่ที่ตัวไล่ลม เพราะถ้าไขแน่นนำ้ไม่มีทางออกแน่นอน 100% นอกเสียจากมีรอยร้าวที่เกียว
ผมก็สงสัย โอริง ฝาหม้อน้ำ เลยอยากดู  O0 O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

aeevc80

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 11
Re: น้ำพุ่งออกจาก สกรูน๊อตไล่ลม
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 18:24:22 »
ต้องขอบคุณ คุณหนุ่มมากมาก ที่แนะนำครับ แล้วมีทติ้ง นี่นัดกันทุกวันอาทิตย์ หรอครับ เผื่ออาทิตย์ไหนว่างจะได้ไปแจมด้วยครับ
และก็ขอบคุณน้ำใจ พี่พี่ในบอร์ดจริงจริงครับที่ตอบผมตลอดเลย