ผู้เขียน หัวข้อ: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###  (อ่าน 11821 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 261
### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 12:17:13 »
อยากแปลงรูล้อจาก 5 รู 120 เป็น 5 รู 114 อ่ะคับ มีใครเคยทำบ้างมั้ยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

BM_X

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 324
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 15:50:03 »
จะเจาะดุม หรือใส่ Adapter Spacer ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

pae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มีนาคม 19, 2012, 18:28:19 »
อ้างจาก: "BM_X"
จะเจาะดุม หรือใส่ Adapter Spacer ครับ

ว่าจะเจาะดุมเอาคับคับ เพราะถ้าใส่เป็น adaptor ล้อมันจะล้นเยอะไปอ่ะคับ เพราะล้อที่จะใส่มันกว้าง 10 นิ้วอ่ะคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

pae

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 261
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 02, 2012, 14:38:56 »
:?:
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 05, 2012, 11:26:39 »
ไม่เคยทำครับ แต่แนะนำหาตรงรุ่นใส่ดีกว่าครับ เพราะกลัวใส่แล้วไม่จบง่ายๆน่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 19:39:41 »
ลองดูอันนี้ครับผ่านไปเจอ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 15, 2012, 19:40:27 »
-
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2013, 12:43:56 »
คุณเบนซ์ คันสีเหลือง ก็เจาะดุมเอาครับ เห็นว่าไปเจาะที่โรงงานของ พรานนกโช้คอัพ ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2013, 17:34:47 »
เจาะดุมครับ   

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2013, 19:41:06 »
แล้วจาก ห้ารู  112  หากอยากเอามาใส่ รถเราทำได้ไหมครับ

narong

  • สบายๆๆ
  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 66
  • นายณรงค์ บัวริ
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2013, 20:19:11 »
ผมมี1ชุดครับ  ออก5/120 เป็น5/114 ถอดจากรถผมเองครับ

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 07:50:54 »
ผมจัดมาแล้วครับ  เจาะดุมครับ 

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 08:05:08 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แล้วจาก ห้ารู  112  หากอยากเอามาใส่ รถเราทำได้ไหมครับ
ทำได้ครับ ต้องเจาะดุมครับ
เคยทำอู่เกรียงไกรการช่าง (ช่างลี่)
ฝีมือดี ราคาไม่แพงครับ ดุมละ 800 สี่ดุม 3,200
ไม่รู้ตอนนี้ราคาขึ้นหรือยัง
-*-

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 10:02:17 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้างจาก: BM_X
จะเจาะดุม หรือใส่ Adapter Spacer ครับ

ว่าจะเจาะดุมเอาคับคับ เพราะถ้าใส่เป็น adaptor ล้อมันจะล้นเยอะไปอ่ะคับ เพราะล้อที่จะใส่มันกว้าง 10 นิ้วอ่ะคับ
ของผมก็ หน้า 9   หลัง 10 ครับข

PirenZe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 13:36:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้างจาก: BM_X
จะเจาะดุม หรือใส่ Adapter Spacer ครับ

ว่าจะเจาะดุมเอาคับคับ เพราะถ้าใส่เป็น adaptor ล้อมันจะล้นเยอะไปอ่ะคับ เพราะล้อที่จะใส่มันกว้าง 10 นิ้วอ่ะคับ
ของผมก็ หน้า 9   หลัง 10 ครับข

หน้า9หลัง10 นี่ติดมั๊ยครับ
รบกวนสอบถามขนาดยางหน่อยครับ

oody bm330

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 845
  • Smile to yourself and people beside you
    • www.concepthome.co.th
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 15:42:21 »
รบกวนถาม คุณ อานนท์ ว่าเอารถไปเจาะดุมล้อที่ไหน และ ราคาเท่าไหร่ครับผม ไม่ทราบว่ายังมีเบอร์โทรติดต่อช่างอยู่หรือเปล่าครับ  :-X
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 15:48:48 โดย oody bm330 »

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 15:43:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อ้างจาก: BM_X
จะเจาะดุม หรือใส่ Adapter Spacer ครับ

ว่าจะเจาะดุมเอาคับคับ เพราะถ้าใส่เป็น adaptor ล้อมันจะล้นเยอะไปอ่ะคับ เพราะล้อที่จะใส่มันกว้าง 10 นิ้วอ่ะคับ
ของผมก็ หน้า 9   หลัง 10 ครับข

หน้า9หลัง10 นี่ติดมั๊ยครับ
รบกวนสอบถามขนาดยางหน่อยครับ
  ยาง 235/40/18 ครับ  ของผม ช่วงล่างเดิมๆ นะครับ  ไม่ได้โหลดครับ  ไม่ได้เปลี่ยนโช้ค  ติดครับ แต่ผมพลับ ขอบด้านในซุ้มล้อช่วยครับ ช่วยได้เยอะ  พับแล้ว  นั่งสามคนไม่ติดครับ แต่ถ้านั่ง 4 คน มีติดบ้างนิดหน่อย ถือว่ารับได้ครับ จะติดเฉพาะ ช่วง ที่ โดดคอสพาน ประมาณนั้นนะครับ แต่ถ้าขับทางเรียบ ไม่มีปัญหาเลยครับ  แต่ผมคิดว่า ถ้าเปลี่ยนโช้ค ที่แข็งกว่าโช้คเดิม ไม่น่าจะติด แล้วครับ  แต่ผมมีโครงการ จะไปตีโปร่ง หน้า หลังอยู่ครับ

อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 15:56:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เจาะที่ไหน และ ราคาเท่าไหร่ครับผม :-X
ผมเจาะที่โรงกลึง แถวถนนนวลจัน ครับ ราคา 2300 ต้องถอดไปนะครับ เค้ารับแปลง อย่างเดียวไม่รับติดตั้งครับ แต่ไม่รับติดตั้งครับ  ประมาณ ว่า ร้านทำช่างล่างส่งมาทำที่โรงกลึงนี้ครับ ทำดีมากครับ ขับ ที่ 80 ก็ไม่สั่น ที่ 120 ก็ไม่สั่นครับ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 22:17:43 »
แนะนำแม็กแท้ตัวนี้เลยครับ สภาพใหม่เอี่ยมเงาวิ๊งๆเลยครับ 5รู110กับ5รู114  ใส่ได้2แบบ  ราคา15,000บาท



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 22:19:37 โดย spiritzas »
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

PirenZe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 03:17:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำแม็กแท้ตัวนี้เลยครับ สภาพใหม่เอี่ยมเงาวิ๊งๆเลยครับ 5รู110กับ5รู114  ใส่ได้2แบบ  ราคา15,000บาท





ด้วยความเคารพ ลายข้างบนนี่คล้ายVolk GTCเลยนะครับ ถ้าราคาที่ว่ามานี้เป็นของยี่ห้อนี้รุ่นนี้ ของแท้ไม่น่าจะได้นะครับ มือสองก็ยังไม่น่าจะได้เลย แต่ถ้าใช่รีบคว้าเลยครับ ราคานี้ถูกสุดๆ รุ่นพี่เคยเบิกขอบ19ของใหม่ มีแสนกว่าๆเลย มือสองก็น่าจะยังมี30up

แต่เท่าที่ดูจากตัวปั๊มหลังไม่ค่อยคุ้นตา ไม่น่าจะใช่Volkรึเปล่าครับ มีปั๊มRAYSหรือมีสติ๊กเกอร์บ้างรึเปล่า ถ้าไม่ใช่ยังไงก็ลองเช็คยี่ห้อ หรือดูพวกมาตรฐานดูดีๆนะครับ เพราะลายนี้บ้านเราฮิตพอสมควรเลย กลัวจะเป็นงานบ้านเรา หรือไต้หวันน่ะครับ บางทีมาเนียนทั้งปั๊มทั้งสติ๊กเกอร์เลยก็มี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 03:24:57 โดย PirenZe »

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 09:17:30 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำแม็กแท้ตัวนี้เลยครับ สภาพใหม่เอี่ยมเงาวิ๊งๆเลยครับ 5รู110กับ5รู114  ใส่ได้2แบบ  ราคา15,000บาท





ด้วยความเคารพ ลายข้างบนนี่คล้ายVolk GTCเลยนะครับ ถ้าราคาที่ว่ามานี้เป็นของยี่ห้อนี้รุ่นนี้ ของแท้ไม่น่าจะได้นะครับ มือสองก็ยังไม่น่าจะได้เลย แต่ถ้าใช่รีบคว้าเลยครับ ราคานี้ถูกสุดๆ รุ่นพี่เคยเบิกขอบ19ของใหม่ มีแสนกว่าๆเลย มือสองก็น่าจะยังมี30up

แต่เท่าที่ดูจากตัวปั๊มหลังไม่ค่อยคุ้นตา ไม่น่าจะใช่Volkรึเปล่าครับ มีปั๊มRAYSหรือมีสติ๊กเกอร์บ้างรึเปล่า ถ้าไม่ใช่ยังไงก็ลองเช็คยี่ห้อ หรือดูพวกมาตรฐานดูดีๆนะครับ เพราะลายนี้บ้านเราฮิตพอสมควรเลย กลัวจะเป็นงานบ้านเรา หรือไต้หวันน่ะครับ บางทีมาเนียนทั้งปั๊มทั้งสติ๊กเกอร์เลยก็มี
ของแท้ชัวร์ครับ ;)..ปั๊มนูน ยี่ห้อR1-Racing ชาวยุ่นรู้จักกันดี  :D
ขายถูกก็บอกถูกจนเหมือนของก็อบ ขายแพงก็ไม่ได้บอกทำไมแพงจัง  :o

สนใจติดต่อมาเลยครับ : 084-322-4222 (เชน)
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

PirenZe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2013, 15:54:07 »
ครับๆ
จริงๆคือไม่ได้จะดูถูกว่าราคาถูกต้องเป็นก็อปเสมอไปนะครับ ผมเพียงแต่นำเสนอข้อมูลอีกด้านนะครับว่า ถ้าถามชาวไทยที่ใช้ล้อยุ่นแท้ๆ ส่วนใหญ่น่าจะรู้จักลายนี้กันในนามของVolk gtcน่ะครับ ลองsearchข้อมูลตัวนี้ดูประกอบก็ได้ครับ ส่วนยี่ห้อไหนใครจะทำตามหรือเลียนแบบกันหรือบังเอิญเหมือนก็สุดแท้แล้วแต่ครับ

ผมอาจจะไม่ใช่ชาวยุ่นเลยไม่ค่อยรู้จักR1 Racing แต่ผมเชื่อว่า ลายนี้RAYS น่าจะผลิตลายนี้ออกมาก่อนครับ  :-X




อานนท์

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 434
  • เด็กบ้านนอก
Re: ### 5 รู 120 เป็น 5รู 114 ###
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 20:48:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แนะนำแม็กแท้ตัวนี้เลยครับ สภาพใหม่เอี่ยมเงาวิ๊งๆเลยครับ 5รู110กับ5รู114  ใส่ได้2แบบ  ราคา15,000บาท





ด้วยความเคารพ ลายข้างบนนี่คล้ายVolk GTCเลยนะครับ ถ้าราคาที่ว่ามานี้เป็นของยี่ห้อนี้รุ่นนี้ ของแท้ไม่น่าจะได้นะครับ มือสองก็ยังไม่น่าจะได้เลย แต่ถ้าใช่รีบคว้าเลยครับ ราคานี้ถูกสุดๆ รุ่นพี่เคยเบิกขอบ19ของใหม่ มีแสนกว่าๆเลย มือสองก็น่าจะยังมี30up

แต่เท่าที่ดูจากตัวปั๊มหลังไม่ค่อยคุ้นตา ไม่น่าจะใช่Volkรึเปล่าครับ มีปั๊มRAYSหรือมีสติ๊กเกอร์บ้างรึเปล่า ถ้าไม่ใช่ยังไงก็ลองเช็คยี่ห้อ หรือดูพวกมาตรฐานดูดีๆนะครับ เพราะลายนี้บ้านเราฮิตพอสมควรเลย กลัวจะเป็นงานบ้านเรา หรือไต้หวันน่ะครับ บางทีมาเนียนทั้งปั๊มทั้งสติ๊กเกอร์เลยก็มี
ของแท้ชัวร์ครับ ;)..ปั๊มนูน ยี่ห้อR1-Racing ชาวยุ่นรู้จักกันดี  :D
ขายถูกก็บอกถูกจนเหมือนของก็อบ ขายแพงก็ไม่ได้บอกทำไมแพงจัง  :o

สนใจติดต่อมาเลยครับ : 084-322-4222 (เชน)
ขอแสดงความเห็นนิดนึงนะครับ  ตัวในรูปนี้เป็น volk gtc ครับ ถ้าเป้นของแท้ญี่ปุ่นนะครับ จะต้องแยกชิ้นได้นะครับ แล้วก้านก็จะยกมากกว่าของแท้ในไทยนะครับ  ตัวนี้ เมืองไทยก็มีของแท้ครับ  ของเทียมก็เยอะครับ   แต่ที่แน่ๆ แท้ทั้งไทยและนอก ต้องแยกชิ้นได้ครับ ส่วนราคา ก้อพอๆกันครับ ค่อนข้างสูง ครับ  ของใฟม่เหยียบแสนครับ