ผู้เขียน หัวข้อ: แร๊คเพาเวอร์  (อ่าน 8195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Black Boony

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 85
แร๊คเพาเวอร์
« เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 18:59:27 »
อยากทราบว่า แร๊ค OEM กับ แร๊คมือสองสภาพสวยๆ หากราคาต่างกันซัก 5-6 พันควรเลือกอย่างใดครับ  ตอนนี้อาการแร๊คเดิม ไม่ค่อยดี หลังจากที่ได้จ่ายไปกับชูดซ่อมแร๊ค มากว่า ปีนึง ซึ่งสมรรถนะในการขับขี่ตอนนี้ หวิวๆแว๊บๆเวลาเจอร่องถนน หรือฝาท่อสท้านพวงมาลัยตรงๆ  และอยากทราบว่า แร๊คของ N42 เป็นตัวเดียวกับ M54ของ 330I หรือไม่ ขอคำแน๊ะนำด้วยครับ

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 20:04:40 »
แรค ของ e46 เหมือนกันทุกตัวครับ

แรค eom ซื้อที่ไหนครับ ตอนนี้ มือสองมีเยอะมาก 6000-7000 บาท


alek

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 101
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 22:34:27 »
เสียดายจังเลยครับ พึ่งมารู้ตอนนี้ครับ  :-\ :-\ :-\

OLE_Whozaa

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 149
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 01:24:47 »
เป็นผมเลือก OEM คับ เพราะว่ามือสองน่าจะประกันไม่นาน

 :-X :-X :-X
When I was young I'd listen to the radio Waitin' for my favorite songs When they played I'd sing along It made me smile

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 07:48:02 »
oem หมายถึงของวัดโสมหรือเปล่าครับ จำได้ว่ามีอยู่ท่านเคยซื้อมาใช้ ลงท้ายตอนหลัง ต้องกลับไปเบิกห้างเอาแทนครับ

ส่วนตัวว่า หาของหัวตัดแล้วเราไปแกะมาดีกว่าครับ

ส่วนเรื่องซ่อมแ้ล้ว พวงมาลัยหวิว ผมก็เป็นเหมือนกันครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 09:48:47 »
oem หากหมายถึงวัดโสม หากผมจำไม่ผิดผมเคยถามเมื่อสองปีที่แล้ว เกิน สามหมื่น

ของมือสองสภาพดีๆจากหัวตัด ที่วิ่งมาไม่ถึงแสน กม เอามาใช้ได้อีกนานครับ

เพราะของติดรถของผม เริ่มมีปัญหา ตอน 420000  กิโล ครับ

หากดูแลดี ยางหุ้มไม่ขาด ผมรับรองว่า ใช้กันนาน จนลืมเลย

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 11:27:05 »
ใจเย็นๆซ่อมมาแล้วถ้าไม่รั่วถือว่าดวงเฮงมากๆ เพราะส่วนมากจะรั่วซืมกันเยอะ
แรค e46 ต้องคอยขันแกนให้แน่นครับ มันหลวมง่ายมากเพราะช่วงล่างมันย้วยครับ แกนแรคมันสีกันบ่อยๆก็หลวม ต้องคอยปรับความฝืดแกนแรคทุกๆหมื่นโลเลย 
ถ้าหลวมมากๆนี่วิ่งพวงมาลัยสั่นแกว่งไปตลอดทางเลยก็ว่าได้  ประแจท้ายรถเบอร์17 ที่ถอดน๊อตล้อขันแกนแรคดูครับ ขันทีละเซนทวนเข็มนาฬิกา ไปเรื่อยๆ จนรู้สึกตึงมือ ถ้าขันมากไปพวงมาลัยหนัก เลี้ยวไม่คืนต้องมือสาวช่วย หายแน่นอนไอ้อาการพวงมาลัยปัดๆแกว่งๆ
 ผมเห็นบางพลัดเขาทำครับ เข้าไปร้านนี้เกือบสิบรอบ เห็นตั้งให้ทุกคันที่บอกพวงมาลัยแกว่าง หน้าไว  ความลับที่ร้านอื่นเขาไม่ทำกันไงครับ เข้าไปทุกคันทุกคนจะบอกว่า หนักแน่นกว่าเดิม เหมือนคนละคัน 

ลองขันดูก่อนครับ น่าจะหายนะครับ ถ้าไม่หายมันรั่วอีกแนะนำแรค e36 ก็ได้ถูกดี สามสี่พันเอง ของ e46 6-7 พันครับ เพิ่งเปลี่ย่นมาเดือนก่อน ได้ยกแขนแรคมาด้วยทั้งชุด หรือแรคใหม่วัดโสม 20400 ครับใหม่ๆเลย มีประกันด้วย
ไม่ต้องเสี่ยงรั่ว หลวม 
 

yuratchrian

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 837
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 14:12:14 »
แล้วมันขันตรงไหนอ่ะครับ นึกภาพไม่ออก พอจะมีรูปอธิบายไหมครับ ขอบคุณครับ O0
10 ปากว่า ไม่เท่า ตาเห็น
10 ตาเห็น ไม่เท่า มือคลำ
10 มือคลำ หรือจะสู้ ทำใช้เอง

ukrit

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 488
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 16:34:17 »
เปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ 
ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ
แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว
ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู
 ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้น

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 16:56:41 »


A



B


C


ตัวไหนครับ ขอเรียนสอบถามด้วยคน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2012, 16:58:59 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 17:42:11 »
ไปเปิดฝากระโปรงดูแล้ว ไม่เจอครับ รอภาพ อิอิ
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 17:46:14 »
ผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 18:42:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน


ขอบคุณมากๆครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 19:07:46 »
ไม่เป็นไรครับ  O:-)

nara

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 220
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 20:04:37 »
ขอบคุณทุกท่านที่มาแบ่งปันคาวมรู้ครับ

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 20:33:49 »
แรควัดโสม ลืมบอกนะครับ ที่บอกว่าใหม่ๆ
ทุกตัวคือของ รีบิ้วนะครับ

แต่เป็นรีบิ้ว มาจากเมืองนอกครับ

ไม่มีของใหม่ แต่มีแค่บางร้านที่จะบอกความจริงครับ

ยิ้มบางแสน

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3835
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 20:35:36 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ขอบคุณครับ และขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้สนใจอ่านตั้งแต่แรก  :-X
ยิ้มบางแสน เทพวินนิ่ง (ข้าพิชิตมาแล้วทุกสำนัก)


dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 21:33:05 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมสอนไปแล้วแต่ไม่มีคนสนใจเลยเงียบดีกว่านะครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ขอบคุณครับ และขออภัยจริงๆ ที่ไม่ได้สนใจอ่านตั้งแต่แรก  :-X

ท่าอยากให้ รถE46 ลดอาการ หน้าไวลง

ก็ต้องตั่งแรค เปลี่ยน บูช2ตัวครับ 1กับ3 ตามรูป รูปยืมเขามานะครับ ขอบคุณสำหรับรูป ไม่รู้เครดิตใคร

เพราะท่า เป็น บูชยางเดิมๆ เจอยาง หน้ากวาง 225 กับซี่รี่ยางทีลดลง จาก 55 ลดลงมาเป็น 40-35 มันเลยตอบสนองเร็วขึ้น นะครับ

ควรเปลียน เป็นบูชยูริเทน ท่าทำใจได้นะครับ ดูคลิป เอาเองนะครับ เวลา บูชยางทำงานหนักๆ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน   :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 05, 2012, 21:58:39 โดย dantae01 »

Kittiisr

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 220
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:24:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ 
ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ
แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว
ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู
 ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้น

ถามต่อครับ วันนี้ พอดีผมจะทำตาม แต่พอเปิดมาดูเกิดข้อสงสัยครับ เพราะหาไม่เจอ ลองมองทุกมุม แล้วเหมือนตัวเครื่องจะบังอยู่ครับ รถผมเครื่องm43ครับ ไม่ทราบว่าพอมีรูปที่ชี้ชัดๆมั้ยครับว่าอยู่ตรงไหน

ขอบคุณครับ :-X

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:33:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ 
ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ
แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว
ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู
 ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้น

ถามต่อครับ วันนี้ พอดีผมจะทำตาม แต่พอเปิดมาดูเกิดข้อสงสัยครับ เพราะหาไม่เจอ ลองมองทุกมุม แล้วเหมือนตัวเครื่องจะบังอยู่ครับ รถผมเครื่องm43ครับ ไม่ทราบว่าพอมีรูปที่ชี้ชัดๆมั้ยครับว่าอยู่ตรงไหน

ขอบคุณครับ :-X

เวรกรรม กับไปอ่านหน้า1ครับ ดูให้ดีๆ มี1รูป วงแดงๆเอาไหวครับ  :-\

Kittiisr

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 220
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:36:33 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เปิดกระโปรง ถอดพลาสติกโลโก้ออก มองลงไปที่ตัวแรคครับใกล้ๆก้านยอย จะเห็นหัวน๊อตเบอร์ 17 ตรงเบ้านั่นหละครับ ขันเข้าไปเลย แล้วลองดูฟีลลิ่ง รับรองหนึบแน่น ไม่ไวชัวร์ 
ผมขันบ่อยมากๆ จนชินครับ รถรุ่นเราขันง่ายครับ รถญีปุ่นต้องขึ้นฮ้อยขันจากด้านล่างท้องรถ
แต่ขันทีนึงวิ่งหลายหมื่นโลก็ไม่มีหลวม e46ไม่กี่พันโลก็หลวม วอกแวกแล้ว
ลองดูก่อน เพราะก่อนหน้าก็เคยเกือบโดนช่างหลอกว่าแรคหลวม ต้องเปลี่ยนอย่างเดียว ที่ไหนได้แค่ตั้งแกนแรคก็หายแล้ว เลยไม่ได้เปลี่ยนมาศึกษาดู
 ชิ้นส่วนแรคแล้วไม่น่าจะมีส่วนไหนจะหลวมได้ แกนทำจากเหล็กทั้งแท่ง อย่างมากที่หลวมก็ลูกหมากปลายแรคเท่านั้น

ถามต่อครับ วันนี้ พอดีผมจะทำตาม แต่พอเปิดมาดูเกิดข้อสงสัยครับ เพราะหาไม่เจอ ลองมองทุกมุม แล้วเหมือนตัวเครื่องจะบังอยู่ครับ รถผมเครื่องm43ครับ ไม่ทราบว่าพอมีรูปที่ชี้ชัดๆมั้ยครับว่าอยู่ตรงไหน

ขอบคุณครับ :-X

เวรกรรม กับไปอ่านหน้า1ครับ ดูให้ดีๆ มี1รูป วงแดงๆเอาไหวครับ  :-\

รูปที่หน้า 1 เห็นแล้วครับ แต่ในห้องเครื่องจริงๆไม่เข้าใจครับ ลองส่องทุกมุมแล้วยังไม่เห็นช่องเลยครับ ต้องยกหน้ารถขึ้นรึเปล่าครับ

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:50:54 »
รูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับ

Kittiisr

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 220
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:53:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับ

คือเราเปิดฝากระโปรงขึ้นมา แล้วมองเข้าฝั่งซ้ายใช่มั้ยครับ มองลงไปแทบไม่เห็นแรคเลยครับ โดนบังหมด  :-\

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:56:28 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับ

คือเราเปิดฝากระโปรงขึ้นมา แล้วมองเข้าฝั่งซ้ายใช่มั้ยครับ มองลงไปแทบไม่เห็นแรคเลยครับ โดนบังหมด  :-\

แน่นำให้ขึ้นฮ้อยครับ แล้วถอดพราสติกด้านล่างออกแล้วก็จะเห็นแล้วครับ เพราะถ้าเป็น 6 สูบมันทำจากด้านบนไม่ได้ลอกครับ เพราะมันแน่นไปหมดครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Kittiisr

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 220
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 23:59:16 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รูปนี้นะครับ อยู่ตรง คอแรค เลยนะครับ ยาวไปตามแกนพวงมาลัย ดูไปจนสุดแรคเลยครับ

คือเราเปิดฝากระโปรงขึ้นมา แล้วมองเข้าฝั่งซ้ายใช่มั้ยครับ มองลงไปแทบไม่เห็นแรคเลยครับ โดนบังหมด  :-\

แน่นำให้ขึ้นฮ้อยครับ แล้วถอดพราสติกด้านล่างออกแล้วก็จะเห็นแล้วครับ เพราะถ้าเป็น 6 สูบมันทำจากด้านบนไม่ได้ลอกครับ เพราะมันแน่นไปหมดครับ

ของผม m43 ครับพี่ แต่ผมก็ว่าน่าจะต้องขึ้นนะ เพราะมองลงไปแล้วทุกมุม ก็ไม่เห็นครับ

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 00:43:34 »
ก่อน นอน สอนก่อน เดียวตั้งผิด ขันเข้านะครับ แล้วต้องไปลอง ขับ เรียวดูครับ หักจนเกือบสุดแล้ว ป่อย มันต้องหักกับเองนะครับ ท่าตั้ง มากไปมันจะไปกับ ลองใหดีๆนะครับ :-*

ป.ล ลองขณะวิ่ง นะครับ เดียวนึกว่าจอด ลองได้ ตอนเรียวนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 06, 2012, 00:52:32 โดย dantae01 »

asune46

  • บุคคลทั่วไป
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 09:30:04 »
แร็คe46 กับe36 นี่ใส่กันได้ทุกปีเลยหรอครับ
ผมเคยฟังมาว่าต้องเป็นe36ตัวท้ายๆ ช่วยบอกด้วยครับ สงสัย :-X

asune46

  • บุคคลทั่วไป
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 09:40:37 »
ขออนุญาติถามต่อนะครับ
แร็คผม ช่างบอกแกนเริ่มหลวม สามารถตั้งได้ไม่ต้องเปลี่ยนใช่มั้ยครับ
เพราะมันยังไม่รั่วออกมา
ช่างบอกควรเปลี่ยนเลย  ผมเลยไว้ก่อน ถ้าตั้งจะดีขึ้นป่าวครับ

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 09:45:30 »
ตั้งได้ครับ ไม่มีปั่นหา

E36 ใส่ได้ครับ ใส่กันได้ไม่ต้องทำอะไรเลย ขันน๊อตอย่างเดียว  :-*

asune46

  • บุคคลทั่วไป
Re: แร๊คเพาเวอร์
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 10:17:39 »
ได้ทุกตัวเลยหรอครับ
ยังไงขอบคุณสำหรับข้อมูลนะครับ