ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ผมว่าล้อspec.นี้เปลี่ยนโช้คและสปริงให้แข็งแล้วก็น่าจะติดเหมือนเดิมเพราะETที่ใช้+15 มันล้นจากSpec.ปกติ ร่วม20mm. น่าจะแก้ไขที่ต้นเหตุคือล้อ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินแนะนำตัวนี้เลยครับ รับรองจบแน่นอน สุดคุ้ม ไม่เกินงบด้วยครับ :goodjob :goodjob :goodjob
ถ้ามีงบ b8 + eibach อยู่ ถ้าอยากเล่นปรับเกลียวคุ้นหูหน่อยก็ลองดู KW v1 ครับเพิ่มอีกหน่อย แต่จะปรับนิ่มแข็ง ไม่ได้นะครับ ถ้าเน้นใช้งานบนถนน ชีวิตประจำวัน พวก b8 / koni sport / koni fsd + eibach น่าตอบโจทย์ได้ตรงกว่า แต่จะติดเรื่องความสูงต่ำมากกว่า ชุดพวกนี้ส่วนมาหน้ารถจะดูทิ่มๆหน่อย หลายๆคนอาจไม่ชอบ (รวมทั้งผมด้วย) แต่จะเหมาะกับการใช้ประจำวันมากกว่า อย่างเวลานั่ง 4 คนแล้ว จะดูพอดีและเวลาขับหน้าจะไม่ดูเชิดมาก เหมือนกับเขาเซ็ทไว้ครอบคลุมหมดแต่ถ้าเน้น ซิ่ง ก็ควรไปมองดูพวกปรับเกลียวมากกว่า พวกนี้จะดีตรงที่ปรับขึ้นลงได้ใจชอบ แบบหน้าหลังลงเท่ากัน จะดูสวยมาก บางรุ่นก็อาจมีปรับนิ่มแข็งได้ ส่วนแบบปรับนิ่มแข็ง ขึ้นลงได้ก็มียี่ห้อ k-sport / GAB / AP / bilstein b16 / XYZ / TEIN EURO DEMPER ถ้าแบบขึ้นลงได้อย่างเดียวก็ KW V1 / BILSTEIN B14 ส่วน kw v1 เห็นรุ่นน้องเขาใช้ ว่านุ่มนวลดีครับ แต่ยาวๆจะทนหรือเปล่าต้องรอดูครับแต่ความเห็นส่วนตัวนะครับ เป็นผมจะเริ่มจาก โช้คแต่ง สปริงแต่ง แบบปกติก่อน เซอร์วิสง่าย เสียก็หาของง่าย ถ้ามีความรู้สึกว่าไม่พอ ค่อยไปเริ่มไปมองแบบ ปรับเกลียว ครับ เพราะบางรุ่นราคาแรงมาก เอาส่วนต่างไปทำช่วงล่าง พวกลูกหมาก บูช ต่างๆให้ครบก่อน น่าจะดีกว่าครับ
ใส่ B8 มาเอากับพี่ราคาพิเศษ ที่คุยกันไว้ แต่ปัญหาคือล้อ นั่นแหละ :hmmm :hmmm :hmmm
Specล้อของserie5รึป่าวคับถึงจะเปลี่ยนโช๊คหรือพับซุ้ม ยังไงก็ไม่น่ารอดนะของผมล้อ19ออฟserie3 โช๊คkoni+พับซุ้มแล้วจั๊มแรงๆยังมีแคว่ดๆนิดนึงเลยคับ