ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แบตมีไฟครับ แตรดัง หมุนกุญแจสตาร์ทเสียงไดร์ทำงานปกติ แรงไม่ตกครับ เหมือนอาการไม่มีน้ำมันครับ แต่ผมเติมมาครึ่งถังตอนเย็นก่อนเข้าบ้าน แต่เช้ามามันสตาร์ทไม่ติดครับ
อ้างจาก: "wat"แบตมีไฟครับ แตรดัง หมุนกุญแจสตาร์ทเสียงไดร์ทำงานปกติ แรงไม่ตกครับ เหมือนอาการไม่มีน้ำมันครับ แต่ผมเติมมาครึ่งถังตอนเย็นก่อนเข้าบ้าน แต่เช้ามามันสตาร์ทไม่ติดครับไม่คิดว่า...จะเป็นอาการเดียวกับผมเลย...เมื่อซักครู่...จอดรถดับเครื่อง..เดินไปเปิดประตูบ้าน....กลับมา สตาร์ด..เครื่องไม่ติด...ไดร์ทำงานปกติ แบตมี...ปั้มติกทำงานปกติ..แต่ ยังไงก็สตารด์ไม่ติด..ก็เลยเข็นรถเข้าบ้าน....วันเสาร์ค่อยมาซ่อมดูใหม่...วิธีการเช็คน้ำมัน ....รื้อเบาะนั้งหลังคนขับออก...ปั้มจะอยู่ด้านเดียวกับคนขับ...ขันน็อตทีมีฝาปิด 3 หรือ 4 ตัวออกก็จะเจอปั้ม.. แกะสายน้ำมันออก ให้ใครก็ได้สตาร์รถ ...ถ้าน้ำมันพุ่ง..เลอะรถ แสดงว่า ปั้มไม่เสีย...แต่ถ้า ไม่มี น้ำมันพุ่งออกมา แสดงว่าปั้มเสีย :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen: :mrgreen:
แปลงได้ครับ เปลี่ยนแค่มอเตอร์ครับ ของบีเอ็มเราจะเป็น บอสเกรดไต้หวันก็สามพันกว่า เกรดเยอะมันvdoห้าพันอัพครับ ของผมใช้เดนโซ่ลงแทน แล้วก็ติดท้ายรถไว้อีกตัวกันเวลาเดินทางไกลเสียก็จัดการรื้อเปลี่ยนได้เลยครับ เดินเบา 3.5 บาร์เท่าๆกับของเดิมๆนะหละครับ ตัวละ 800 บาทมีกรองติดแถมมาด้วย แปลงลงนิดเดียวครับเพราะตัวบอดี้มอเตอร์มันเล็กกว่าเล็กน้อย หาอะไรยัดอัดมันก็เรียบร้อยครับ หรืออยากแรงๆเหยียบมันๆ มีเสียงรบกกวนเล็กๆก็ปั๊มซิ่ง rb เลยครับตอนผมทำรถซิ่งก็อาศัยปั๊มตัวนี้หละครับ ตัวนึงก็พันกว่าๆครับ
มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง ขับรถอยู่ที่ความเร็วสัก 120 อยู่ๆเครื่องดับไป ทำอย่างไรก็ไม่ติดสุดท้ายต้องให้รถมายกเข้าศูนย์ สรุป ไม่ได้เป็นอะไรมากครับ แค่กล่อง ECU สั่งไม่ให้หัวฉีดจ่ายน้ำมันพอรีเซ็ตระบบแล้วก็ไช้ได้ปกติงง งง ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไง