ผู้เขียน หัวข้อ: แบตดอกคุญแจ  (อ่าน 2023 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chak

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 36
แบตดอกคุญแจ
« เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2018, 21:29:46 »
ปกติมันจะชารตเองเวลาขับรถแต่ตอนนี้ไม่ชารตแล้วไม่มีแบตเลยไม่ทราบหาซื้อที่ไหนครับแล้วแกะอย่างไรครับe46 ตายก เหมือนดอกคุณแจพลาสติกเป็นชิ้นเดียวกันครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: แบตดอกคุญแจ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2018, 07:10:21 »
ดอกแท้ต้องผ่าแล้วหยอดกาวเอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Nattawat_jarat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
  • E46 M43tu > M54b30
Re: แบตดอกคุญแจ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2018, 07:21:16 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ปกติมันจะชารตเองเวลาขับรถแต่ตอนนี้ไม่ชารตแล้วไม่มีแบตเลยไม่ทราบหาซื้อที่ไหนครับแล้วแกะอย่างไรครับe46 ตายก เหมือนดอกคุณแจพลาสติกเป็นชิ้นเดียวกันครับ
ถ้ามั่นใจว่าไม่เกิดเหตุพิศดารอะไรกับกุญแจก่อนกดไม่ได้งั้นแบตคงเสื่อมแล้วครับ ถ้ายังไม่เคยผ่าเปลี่ยนก็10ปี++ ถ้าจะเอาแบตชาร์จแท้ ทักที่ไลน์นี้ได้ครับ [size=78%]ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน[/size]
แต่ให้ชัวร์ปกติผมจะผ่า แล้วพ่วงไฟทดสอบก่อนเพราะก็เจอเคสที่วงจรเสีย/แบตเสีย 40/60 ครับ
ส่วนกุญแจแท้ ถ้าได้ผ่าแล้วต้องหยอดกาวคืน ความสวยงาม/ความแข็งแรงจะไม่ค่อยเหลือ แนะนำให้เปลี่ยนกรอบเทียบงานดีๆ จะสามารถเปิด-ปิดได้ครับ
BMW E46 M43TU~> M54B30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: แบตดอกคุญแจ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2018, 19:03:48 »
 ;)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN