ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบแต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ.....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบแต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบแต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผมโอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบแต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผมโอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลยถ้าให้ดีก็ของเดิมๆครับ แต่รู้สึกว่าต้องเบิก 0 มั่งครับ แต่ถ้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นต้องดูยี่ห้อให้ดีๆครับว่ามันทนแค่ไหนด้วย จะได้ไม่เสียเงินฟรีๆครับ
เหล็กกันโคลง ลองดูของ eibach ดูครับ แต่เห็นคนที่เขาเคยใส่บอกมาว่า ช่วงล่างจะแข็งมากนะครับส่วนค้ำโช้ค ถ้าของ M ตรงรุ่นจะีมีแต่ ค้ำโช้คคู่หน้า ส่วนคู่หลังต้องหาข้างนอกเอาครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินกันโครงกับโรบา จริงๆแล้วมันเหมาะกับรถที่ใช้ความเร็วสูงๆ หรือพวกรถแข่งที่มีแรงบิดสูงนะครับ มันจะกันไม่ให้ตัวถังบิดเวลากระชากออกตัวแรงๆอะไรประมาณนี้ครับ และกันเวลาเกิดอุบัติเหตุเพื่อทำหน้าที่ไม่ให้ตัวถังเสียรูปมากเกินไปนะครับ ถ้ารถที่ไม่ได้ใช้ความเร็วอะไรมาก ไม่จำเป็นต้องใส่ครับ แต่รถที่มันแรงถึงแรงมากๆควรมีครับ โรลบาร์ผมพอจะเห็นครับ ไว้ป้องกันอุบัติเหตุไม่ให้ตัวถังยุบแต่กันโครง....หน้าที่มันคือ ไม่ให้ตัวถังบิดใช่ไหมครับ....ถ้างั้นกันโครง คงไม่ได้ช่วยอะไรกับ 323 บ้านๆ ใช่ไหมครับพี่รุต.ถ้าเป็นอย่างนี้จริงๆ หายคันเระครับ..... ใช่ครับมันกันรถบิดเวลากระชากนะครับ รถเดิมไม่มีแรงกระชากขนาดนั้น เลยไม่จำเป็นใส่ในรถเดิมๆครับ เพราะมันได้แค่สวยอย่างเดียวครับผมโอเครครับพี่ ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆครับถามต่ออีกนิดครับ จานเบรคหน้าหลังผมบางแล้ว คิดว่าจะเปลี่ยนเร็วๆนี้แล้วล่ะครับควรจะใช้ของอะไรดีครับ สำหรับจานเบรคใหม่เลยถ้าให้ดีก็ของเดิมๆครับ แต่รู้สึกว่าต้องเบิก 0 มั่งครับ แต่ถ้าจะขยายให้ใหญ่ขึ้นต้องดูยี่ห้อให้ดีๆครับว่ามันทนแค่ไหนด้วย จะได้ไม่เสียเงินฟรีๆครับเปลี่ยนของเดิมท่าจะเป็นคำตอบดีกว่า ขี้เกียจวุ่นวายกะการแปลงอีกหน่ะครับ........ขอบคุณนะครับว่าแต่ของพี่รุต ระบบเบรคยังเดิมๆ หรือเปลี่ยน upgrade หมดแล้วครับ
เห็นว่าใส่ได้นะครับ แต่ต้องคาลิเปอร์เบรคมาด้วยนะครับ กับต้องแก้ที่ชุดเบรคมือด้านหลังครับ
โครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับ
ผมเชียร์ค้ำโช๊คหน้าครับ เนื่องจากเคยใช้มาก่อนกับรถคันเก่า รูสึกได้ทันทีเวลาเลี้ยวครับว่าแน่นขึ้น ช่วยไม่ให้ตัวถังบิดตัวเช้นกันครับแนะนำเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินโครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับเหรอครับ งั้นผมคง drop project นี้เหมือนกันครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินโครงการนี้ผมพับไปแล้วคับ ไม่จำเป็นสำหรับรถไม่แรงมากครับ ถัาโช๊คไม่ดีจะยิ่งทำให้รถกระดางมากกว่าเก่าคับเหรอครับ งั้นผมคง drop project นี้เหมือนกันครับแนะนำเปลี่ยน บูท ครับ powerflex ช่วงล่างเฟริมขึ้นเยอะครับ
ผมเปลี่ยนมา 7000+ ค่าแรง 1500 ครับบูชปีกนก กับ บูชคอม้า ครับ
บูชยูรีเทน อาจจะแข็งไปสำหรับคนชอบความนิ่มนวลนะครับ เจอรอยต่อถนนสะเทือนดีทีเดียวเลยละครับแต่ถ้ามาแนว สีทนได้ ขอบอกว่าขับสนุกดีขับ ผมก็ใช้อยู่เกือบยกชุดครับ ขาดแต่บูชแพท้ายอย่างเดียว
ถ้ามาแนวนี้ ก็จัดไปเลยครับ ลองแบบคุณมาร์ค ก่อนก็ได้ครับ บูชปีกนก บูชอาร์มหลัง เหลือบูชเหล็กกันโคลงไว้ เผื่อกลับใจไปเอาเหล็กกันโคลง จะได้ไม่ต้องเสียค่าบูชหลายต่อครับ
แต่เพิ่มเติมนิดนะครับ ส่วนตัวนะครับ ของผม บูชปีกนก เอาบูชเดิมที่เป็นของติดรถมาอัดเอาครับ ตัวเสื้อของเดิมน่าจะดีกว่าของข้างนอกครับ
คนไม่เคยใส่กันโคลงหน้าหลัง พูดยากครับ มาอธิบายความรู้สึก ผมใส่หน้าหลังของ hamann ยืนยันครับว่าถ้าใส่แล้วจะขับรถได้มั่นใจกว่าเดิม