BMW E46 Thailand

พูดคุย แลกเปลี่ยน เฮฮา => พูดคุย สนทนาทั่วไป => ข้อความที่เริ่มโดย: sak_pk ที่ ธันวาคม 25, 2012, 13:45:47

หัวข้อ: เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเที่ยวหรืออยู่หัวหิน ช่วยแนะนำที่พักหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: sak_pk ที่ ธันวาคม 25, 2012, 13:45:47
เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเที่ยวหรืออยู่หัวหิน ช่วยแนะนำที่พักหน่อยครับ ว่าจะไปช่วงปีใหม่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ  :-X
หัวข้อ: Re: เพื่อนสมาชิกท่านใดเคยเที่ยวหรืออยู่หัวหิน ช่วยแนะนำที่พักหน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: num2012 ที่ ธันวาคม 25, 2012, 13:53:31
โอ ผมว่าน่าจะจองกันหมดแล้วมั้งครับ ลองไปดูย่านเขาตะเกียบดูครับ อาจจะพอมี O0
เริ่มหัวข้อโดย: kosit_w ที่ ธันวาคม 25, 2012, 13:58:23
ถ้าชอบสงบ ไปปากน้ำปราญเลยครับ
แต่ถ้าชอบเงียบๆ ไปหาดบ้านกรูด สวย ธรรมชาติ เงียบสนิท
เริ่มหัวข้อโดย: Sen-Dai ที่ ธันวาคม 25, 2012, 20:13:26
เอาประมาณไหน ครับ ขอเรทราคา + Location เดี๋ยวผมวิ่งไปถามให้ครับ  >:D
เริ่มหัวข้อโดย: sak_pk ที่ ธันวาคม 25, 2012, 22:14:59
ขอบคุณคุณ num2012 และคุณ kosit_w คุณ Sen-Dai ที่แนะนำครับ คุณ Sen-Dai อยู่หัวหินหรือครับ อยากได้เรต สัก 2-3 พันอยู่ใกล้ๆ หาด ใกล้ๆ เมือง มีสระว่ายน้ำ สัก 2 คืน (29-30) นะครับ พอแนะนำได้ไหมครับ
เริ่มหัวข้อโดย: AeRiaLSpiRiTuaL ที่ ธันวาคม 25, 2012, 23:32:07
ต้องการห้องประมาณเท่าไหร่ครับ ผมเคยไปพักที่ Sea-Cret ก็โอเคนะครับ 4000บาท ห้องน้ำสวย บรรยากาศดี ตรงข้าม รพ.กรุงเทพ
เริ่มหัวข้อโดย: Ouan ที่ ธันวาคม 26, 2012, 06:12:43
ไม่เคยจองที่พักล่วงหน้าครับ เที่ยวแบบค่ำไหนนอนนั่น  ;)
เริ่มหัวข้อโดย: Sen-Dai ที่ ธันวาคม 26, 2012, 11:38:19
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ผมอยู่หัวหิน ครับ มีที่ประจำของผมเลย ครับ คืนละ 990 เทศกาล มีสระว่ายน้ำ ขับรถ 3 นาทีถึงห้างใจกลางเมืองเลย ครับ ถ้าสนใจผมไปวางเงินจองให้ก่อนได้เลย ครับ กับอีกที่ก็ ibis ห้องเกือบ ๆ 2000 มาตรฐานดีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: inin ที่ ธันวาคม 26, 2012, 12:40:49
let's sea ครับอยู่ทางไปเขาตะเกียบแต่ที่นี่ห้ามเด็กเข้าพัก ยังไม่น่าจะเต็มลองดูครับ
ผมไปหัวหินก็พักที่นี่ประจำ รับรองครั้งเดียวติดใจเลยครับ แพงหน่อยแต่คุ้มครับ ::)
เริ่มหัวข้อโดย: asune46 ที่ ธันวาคม 26, 2012, 16:39:22

ขอรายละเอียดคืน990ได้มั่ยครับ. หลังปีใหม่จะไปพอดี.  ขอบคุณครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Sen-Dai ที่ ธันวาคม 27, 2012, 10:06:16

เข้าซอย 94 ขับตรงไปเรื่อย ๆ ข้ามทางรถไฟไป ตรงไปอีก 300 เมตร โรงแรมอยู่ทางขวามือครับ หัวหินรีสอร์ท วันธรรมดา 590 วันศุกร์-เสาร์ 990 ครับ
เริ่มหัวข้อโดย: ukrit ที่ มกราคม 02, 2013, 11:12:45
ช่วงปีใหม่นี่เต็มหมดแทบทุกที่เลยครับ
หัวหินเป็นอะไรที่ ที่พักแพงมากเมื่อเทียบกับโซนแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆอย่างพัทยา พอตัวเอลย
เริ่มหัวข้อโดย: guudate ที่ มกราคม 02, 2013, 11:16:36
- ต้องถามก่อนว่าอยากพักที่หัวหิน เป็น บ้าน รร ติดทะเลมั้ย
- ถ้า รร หัวหิน ติดทะเล ก็ราคาค่อนข้างสูง 4000+
- ถ้า บ้านเป็นหลัง ก็คงประมาณเดียวกัน
- ถ้าอยากพักหัวหิน ไม่จำเป็นต้องติดทะเล มีหลายที่ในตลาดก็มี ราคาก็ 1000-2000
- ถ้าแค่จะไปเที่ยวหัวหิน ผมแนะนำไปพักที่ชะอำ รีสอร์ท ห้องพัก ดีๆ ราคาไม่แพงเยอะครับ

ยังไงลองบอกความต้องการมาก่อน เดี๋ยวจะแนะต่อ
เริ่มหัวข้อโดย: asune46 ที่ มกราคม 02, 2013, 13:45:25