ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานสภาพรถ3เดือนครับ BMW 323iตาตก ปี01 ซื้อตั้งแต่5ตุลา55  (อ่าน 3242 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
BMW 323i e46 ตาตก ปี2001
Buy   5 ต.ค. 55   >>    490,000 Baht


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Fix
น้ำมันเกียร์พาวเวอร์   >>   450บาท
น้ำมันเกียร์ออโต้      >>   528บาท
เปลี่ยนปั้มพาวเวอร์(ใหม่)   >>    8,940บาท
ยางกันฝุ่นแร็ค2ตัว   >>   727บาท
ปะเก็นแคร็งเกียร์      >>   640บาท
ซีลท้ายเกียร์      >>   381บาท
ซีลราวเกียร์ออโต้      >>   166บาท
น้ำยาทาปะเก็น      >>   175บาท
ตั้งศูนย์      >>   300บาท
ค่าแรง      >>   1,550บาท
ค่าเติมน้ำมันรถ      >>   200บาท
รวม   5 ต.ค. 55   >>   13,903บาท (ผมรวมยอดได้ 14,057บาท  แต่ในบิลล์ลงไว้เท่านั้น O0)

ฉีดSonaxแกนล้อหลังซ้าย   >>   50บาท
ซื้อSonaxฉีดแกนล้อหลังซ้าย   >>   95บาท

หม้อน้ำ      >>   4,800บาท      (ของเก่ายังอยู่)
หม้อพักน้ำ      >>   1,500บาท      (ของเก่ายังอยู่)
ยางรองเบ้าโช๊ค-ซ้าย   >>   680บาท
ยางรองเบ้าโช๊ค-ขวา   >>   680บาท
ไส้กรองอากาศ      >>   650บาท
ยางกันฝุ่นโช๊ค-ซ้าย   >>   100บาท
ยางกันฝุ่นโช๊ค-ขวา   >>   100บาท
สายพานหน้าเครื่อง   >>   380บาท
สายพานแอร์      >>   650บาท
ค่าแรง      >>   1,200บาท
รวม   20 ธ.ค. 55   >>   10,090บาท

ซ่อมไดสตาร์ท      >>   1,300บาท
ไดชาร์จ      >>   3,300บาท      (ของเก่ายังอยู่)
ค่าแรง      >>   600บาท
ค่ารถมอไซค์2รอบ   >>   200บาท
ค่ารถTaxi      >>   140บาท      (ทางร้านช่วยจ่าย160บาท จาก300บาท)
รวม   27 ธ.ค. 55   >>   5,540บาท

กรองน้ำมันเครื่อง      >>   200บาท

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Cost of Oils
700บาท    (โซฮอล์91)
2,600บาท   (โซฮอล์91)
2,200บาท   (โซฮอล์91)
1,000บาท   (โซฮอล์91)
1,400บาท   (โซฮอล์91)
1,900บาท   (โซฮอล์91)
2,000บาท   (โซฮอล์91)
2,070บาท   (โซฮอล์91)
500บาท   (โซฮอล์91)
2,100บาท   (โซฮอล์91)
1,500บาท   (โซฮอล์91)
2,140บาท   (โซฮอล์91)
2,700บาท   (เบนซิน91)
1,500บาท   (โซฮอล์91)
2,300บาท   (โซฮอล์95)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~


Accessory BMW e46
ครีบบน      >>   650บาท


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



ทุกท่านว่าเป็นยังไงบ้างครับเรื่องการซ่อม  :-*
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 04, 2013, 23:35:26 โดย spiritzas »
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

somsak

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 315
  • 318iase / N46
ผมว่าก็ปกติตามสภาพการใช้งานนะครับ
ของผม ซื้อมา 10/12/55 318iase ตายกปี05 กลับมาไล่เปลี่ยนชุดประเก็นแคร้งน้ำมันเครื่อง-ยางฝาครอบวาล์ว-ซิลท้ายเครื่อง(ข้อเหวี่ยง)-ซิลหน้าเกียร์-สายพานหน้าเครื่อง คร่าวๆ หมื่นสี่กว่าๆแล้วมันก็น่าใช้ได้อีกยาวนะ ^-^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 04, 2013, 17:54:16 โดย somsak »

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Update ใหม่นิดนึงครับ พอดีเจอบิลล์แรกแล้ว  >:(
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)


spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

jsonn

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 301
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)

555 ทีืทำๆมาทั้งหมดเนี่ยเพราะมันเสียออกอาการ หรืออยากเก็บงานป้องกันก่อนมันจะเสียครับ เห็นพึ่งซื้อมา ทำไมต้องเปลี่ยนอะไรขนาดนั้น  ดูยางกันซึมที่ก้านชักคันเกียร์ด้วยน่ะครับแถวแครงค์เกียร์ ของผมมันซึมออกนิดๆ เปลี่ยนแล้วไม่กี่ตัง แต่ปล่อยไว้น้ำมันเกียร์จะแห้งคัรบ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)


รถBmw รุ่นนี้มีอายุการใช้งานมาหลายปี ถ้าเป็นเมืองนอก เขาก็จะยุบซากไปแล้วครับ

ดังนั้นย่อมต้องมีการบำรุงรักษา ให้ใช้งานได้ดี งบ 1-2 แสน เตรียมใจไว้ จิตจะไม่ตก บางคันจ่ายแค่ 5 หมื่นก็จบใช้งานได้หลายปี
อันนี้อยู่กับ สภาพรถ และ การดูแลรักษา ของเจ้าของเดิม 

การปรับปรุงให้ได้ความสมบูรณ์ ของรถมูลค่า + 2.5 ล้าน เมื่อ 8-10 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น มันคุ้มค่าครับ
เรียกว่าใครจะเล่น Bmw เตรียมเงินสำรองซ่อมไว้หน่อย แต่ช่วงนี้อะไหล่เก่าเริ่มไหลมาเทมาแล้วครับ  ทำให้ค่าใช่จ่ายลดลง :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)


รถBmw รุ่นนี้มีอายุการใช้งานมาหลายปี ถ้าเป็นเมืองนอก เขาก็จะยุบซากไปแล้วครับ

ดังนั้นย่อมต้องมีการบำรุงรักษา ให้ใช้งานได้ดี งบ 1-2 แสน เตรียมใจไว้ จิตจะไม่ตก บางคันจ่ายแค่ 5 หมื่นก็จบใช้งานได้หลายปี
อันนี้อยู่กับ สภาพรถ และ การดูแลรักษา ของเจ้าของเดิม 

การปรับปรุงให้ได้ความสมบูรณ์ ของรถมูลค่า + 2.5 ล้าน เมื่อ 8-10 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น มันคุ้มค่าครับ
เรียกว่าใครจะเล่น Bmw เตรียมเงินสำรองซ่อมไว้หน่อย แต่ช่วงนี้อะไหล่เก่าเริ่มไหลมาเทมาแล้วครับ  ทำให้ค่าใช่จ่ายลดลง :-*
แสนสองแสนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  :o
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)


รถBmw รุ่นนี้มีอายุการใช้งานมาหลายปี ถ้าเป็นเมืองนอก เขาก็จะยุบซากไปแล้วครับ

ดังนั้นย่อมต้องมีการบำรุงรักษา ให้ใช้งานได้ดี งบ 1-2 แสน เตรียมใจไว้ จิตจะไม่ตก บางคันจ่ายแค่ 5 หมื่นก็จบใช้งานได้หลายปี
อันนี้อยู่กับ สภาพรถ และ การดูแลรักษา ของเจ้าของเดิม 

การปรับปรุงให้ได้ความสมบูรณ์ ของรถมูลค่า + 2.5 ล้าน เมื่อ 8-10 ปีที่ผ่านมาเท่านั้น มันคุ้มค่าครับ
เรียกว่าใครจะเล่น Bmw เตรียมเงินสำรองซ่อมไว้หน่อย แต่ช่วงนี้อะไหล่เก่าเริ่มไหลมาเทมาแล้วครับ  ทำให้ค่าใช่จ่ายลดลง :-*
แสนสองแสนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน  :o


บางคัน 5 หมื่นก็จบครับ  O0
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
รถผมทำไป ราว +4 แสน ซ่อมดูแลเปลี่ยนของเหลว ซ่อมระบบต่างๆ ล้างเกียร์  อะไหล่ ราว 6-7 หมื่น บางอย่างที่ไม่เสีย แต่คาดว่าได้อายุ ก็เปลี่ยนก่อน

นอกนั้นเป็นเรื่องตกแต่งครับ  :-*
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
ซื้อรถมาได้ถูกมากๆ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
เพิ่มเติมค่าบังโคลนเก่า-แท้นอกครับ แต่ลงราคาไม่ค่อยถูกว่าเท่าไหร่ดี  >:D

การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ราคาประมาณค่าซ่อมบำรุงเจ้าม้าแก่ เซฟิโร่A32 ของผมเลย
แล้วผมก็ยังจะทนใช้มันอยู่ทำไมเนี๊ย แทนที่จะมาขับE46สวยๆ
ไม่เกินที่คาดหวังเท่าไหร่ ถ้าผมได้E46มาเมื่อไหร่ ก็คงทำประมาณนี้แหล่ะ
ตอนนี้เริ่มซื้อน้ำมันเกียร์สะสมแล้ว กว่าจะได้รถ อะไรที่ต้องเปลี่ยนคงครบหมดแล้ว
 O:-)
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคาประมาณค่าซ่อมบำรุงเจ้าม้าแก่ เซฟิโร่A32 ของผมเลย
แล้วผมก็ยังจะทนใช้มันอยู่ทำไมเนี๊ย แทนที่จะมาขับE46สวยๆ
ไม่เกินที่คาดหวังเท่าไหร่ ถ้าผมได้E46มาเมื่อไหร่ ก็คงทำประมาณนี้แหล่ะ
ตอนนี้เริ่มซื้อน้ำมันเกียร์สะสมแล้ว กว่าจะได้รถ อะไรที่ต้องเปลี่ยนคงครบหมดแล้ว
 O:-)
A32 ช่วงล่างพังบ่อยมากครับ ใช้ได้3ปีกว่า
ซื้อรถมาสี่แสนสาม เครื่องพัง เปลี่ยนเป็น2500cc. 6สูบ
ช่วงล่างทำแล้วทำอีกอย่างบ่อย
หมดค่าซ่อมไปสองแสน
ตอนขายคนซื้ออยากได้แก๊สต้องไปติดให้เค้าอีก ติดหัวฉีดให้ไปสองหมื่นกว่า
สรุปยอดขาย สองแสนกว่าครับ  เจ๊งกับเจ๊ง

Benz c180 ปี97 ซื้อมาสี่แสน ใช้ไป2ปีกว่า
ซ่อมรวมไม่เกิน4หมื่นครับ
ตอนนี้กะลังไล่เก็บเล็กๆน้อยๆแล้วจะขายทิ้ง  :-*
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคาประมาณค่าซ่อมบำรุงเจ้าม้าแก่ เซฟิโร่A32 ของผมเลย
แล้วผมก็ยังจะทนใช้มันอยู่ทำไมเนี๊ย แทนที่จะมาขับE46สวยๆ
ไม่เกินที่คาดหวังเท่าไหร่ ถ้าผมได้E46มาเมื่อไหร่ ก็คงทำประมาณนี้แหล่ะ
ตอนนี้เริ่มซื้อน้ำมันเกียร์สะสมแล้ว กว่าจะได้รถ อะไรที่ต้องเปลี่ยนคงครบหมดแล้ว
 O:-)
A32 ช่วงล่างพังบ่อยมากครับ ใช้ได้3ปีกว่า
ซื้อรถมาสี่แสนสาม เครื่องพัง เปลี่ยนเป็น2500cc. 6สูบ
ช่วงล่างทำแล้วทำอีกอย่างบ่อย
หมดค่าซ่อมไปสองแสน
ตอนขายคนซื้ออยากได้แก๊สต้องไปติดให้เค้าอีก ติดหัวฉีดให้ไปสองหมื่นกว่า
สรุปยอดขาย สองแสนกว่าครับ  เจ๊งกับเจ๊ง

Benz c180 ปี97 ซื้อมาสี่แสน ใช้ไป2ปีกว่า
ซ่อมรวมไม่เกิน4หมื่นครับ
ตอนนี้กะลังไล่เก็บเล็กๆน้อยๆแล้วจะขายทิ้ง  :-*
จะบอกว่าวันนี้ตั้งใจจะขับไปอุบล แต่พอขับไปถึงหนองแค เสียงเพลาดังมากจนต้องเข้าอู่ไทร์พลัสหนองแคเช็ก ปรากฏว่า ช่างบอกเป็นที่เพลา(อีกแล้วเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ เพราะบ่อยมาก) ลองทนขับต่อดู แต่พอถึงสระบุรี เสียงมันดังขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว สุดท้ายตัดสินใจขับกลับรังสิต แม่บอกให้ขายทิ้งเลย แล้วรีบออกบีเอ็มมาขับแทน ไม่ใช้เพราะไม่ต้องซ่อม แต่ซ่อมราคาพอๆกัน ตอนนี้รถนอนตายในที่จอดเพราะไม่อยากเอาไปซ่อม
 >:(
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ราคาประมาณค่าซ่อมบำรุงเจ้าม้าแก่ เซฟิโร่A32 ของผมเลย
แล้วผมก็ยังจะทนใช้มันอยู่ทำไมเนี๊ย แทนที่จะมาขับE46สวยๆ
ไม่เกินที่คาดหวังเท่าไหร่ ถ้าผมได้E46มาเมื่อไหร่ ก็คงทำประมาณนี้แหล่ะ
ตอนนี้เริ่มซื้อน้ำมันเกียร์สะสมแล้ว กว่าจะได้รถ อะไรที่ต้องเปลี่ยนคงครบหมดแล้ว
 O:-)
A32 ช่วงล่างพังบ่อยมากครับ ใช้ได้3ปีกว่า
ซื้อรถมาสี่แสนสาม เครื่องพัง เปลี่ยนเป็น2500cc. 6สูบ
ช่วงล่างทำแล้วทำอีกอย่างบ่อย
หมดค่าซ่อมไปสองแสน
ตอนขายคนซื้ออยากได้แก๊สต้องไปติดให้เค้าอีก ติดหัวฉีดให้ไปสองหมื่นกว่า
สรุปยอดขาย สองแสนกว่าครับ  เจ๊งกับเจ๊ง

Benz c180 ปี97 ซื้อมาสี่แสน ใช้ไป2ปีกว่า
ซ่อมรวมไม่เกิน4หมื่นครับ
ตอนนี้กะลังไล่เก็บเล็กๆน้อยๆแล้วจะขายทิ้ง  :-*
จะบอกว่าวันนี้ตั้งใจจะขับไปอุบล แต่พอขับไปถึงหนองแค เสียงเพลาดังมากจนต้องเข้าอู่ไทร์พลัสหนองแคเช็ก ปรากฏว่า ช่างบอกเป็นที่เพลา(อีกแล้วเป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ เพราะบ่อยมาก) ลองทนขับต่อดู แต่พอถึงสระบุรี เสียงมันดังขึ้นเรื่อยๆจนน่ากลัว สุดท้ายตัดสินใจขับกลับรังสิต แม่บอกให้ขายทิ้งเลย แล้วรีบออกบีเอ็มมาขับแทน ไม่ใช้เพราะไม่ต้องซ่อม แต่ซ่อมราคาพอๆกัน ตอนนี้รถนอนตายในที่จอดเพราะไม่อยากเอาไปซ่อม
 >:(
สภาพใหม่ๆผมว่าน่าเล่นดีนะครับA32 แต่ปัจจุบันมันเก่าเกินไปแล้ว ปล่อยมันกลับบ้านไปดีกว่าครับ   ^-^
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ซื้อมาราคาดีครับ

เก็บบิลรายละเอียดครบๆ แจ่มเลยครับ

ค่อยๆไล่เก็บครับ จะมีความสุขที่ได้เรียนรู้ครับ ;)
ทุกข์ชัดๆ  O:-)

555 ทีืทำๆมาทั้งหมดเนี่ยเพราะมันเสียออกอาการ หรืออยากเก็บงานป้องกันก่อนมันจะเสียครับ เห็นพึ่งซื้อมา ทำไมต้องเปลี่ยนอะไรขนาดนั้น  ดูยางกันซึมที่ก้านชักคันเกียร์ด้วยน่ะครับแถวแครงค์เกียร์ ของผมมันซึมออกนิดๆ เปลี่ยนแล้วไม่กี่ตัง แต่ปล่อยไว้น้ำมันเกียร์จะแห้งคัรบ
สิ่งที่เปลี่ยนล่วงหน้ามีแค่สายพานหน้าเครื่อง กับ สายพานแอร์ครับ นอกนั้นเปลี่ยนตามสภาพเลย   O0
และกะลังจะเก็บงานเชื่อมเบ้าโช๊คอีกครับ ดองมาตั้งแต่ซื้อรถละพอจะทำรถก้อพัง ซ่อมเสร็จอู่เชื่อมปิด อู่เชื่อมเปิดรถพัง ซ่อมเสร็จก้อมางุ๊งงิ๊งแผ่นกันโคลนกะแผ่นกันความร้อนฝากระโปรง แล้วตอนนี้ก้อยังไม่ว่างเชื่อมเบ้าโช๊คสักทีครับ
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน