คือเท่าที่นั่งวิเคราะห์กันมันเป็นแบบนี้ครับ
น้ำที่เข้าในออยเกียร์มาจากน้ำหม้อน้ำครับ ไม่ใช่น้ำข้างนอก เพราะออยเกียร์ทำงานโดยเอาน้ำหม้อน้ำไปช่วยหล่อเย็น แต่.......
ผลพวงที่ได้คือ เมื่อรถวิ่งมาร้อนๆ พอเจอกับน้ำแบบแช่ติดท้องรถ (ไม่เหมือนกับเราวิ่งเจอฝนนะ อันนั้นมันแค่มีน้ำผ่านๆ)
ยิ่งรถผมเตี้ยด้วย เลยไม่จำเป็นต้องเจอน้ำสูงก็มีผล ทีนี้โลหะร้อนจัดๆ พอเจอน้ำ น่าจะเกิดการปริตัว เพราะเจอความเย็นโดยฉับพลัน
น้ำในหม้อน้ำ กับน้ำมันจากออยเลยผสมกันซะเลยเจ้า