ผู้เขียน หัวข้อ: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ  (อ่าน 2489 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

John 46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 24
323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 07:52:24 »
323 iA ปี 2002
เวลากดคันเร่งเพื่อ Kick Down รู้สึกว่าเกียร์เปลี่ยนช้า ต้องเหยียบลึกมาก
บางครั้งอยากเปลี่ยนลง 2 เกียร์ แต่มันก็ลงแค่เกียร์เดียว
ไม่ทราบว่ามันมีที่ให้ปรับตั้งความไวของการ Kick Down มั้ยครับ
เห็นรถบางรุ่นมีสาย Kick Down ที่เราสามารถุปรับตั้งได้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 08:34:10 »
ลองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ กรองเกียร์ ดูก่อนครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

oon_resist

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1321
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 10:11:22 »
kick down มันเป็นปุ่มสวิทซ์อยู่ที่พื้นหลังคันเร่งครับ ไม่ได้เป็นสายสลิง น่าจะปรับตั้งแบบสลิงไม่ได้ครับ

John 46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 24
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 11:31:47 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
kick down มันเป็นปุ่มสวิทซ์อยู่ที่พื้นหลังคันเร่งครับ ไม่ได้เป็นสายสลิง น่าจะปรับตั้งแบบสลิงไม่ได้ครับ
หมายความว่าต้องเหยียบคันเร่งจมมิด ถึงจะไปทริกคิกดาวน์สวิทช์ อย่างนั้นหรือครับ จะได้ปรับวิธีการขับเป็นเหยียบมิด จากที่เหยียบแค่ค่อนๆ

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 12:28:55 »
กระแทกคันเร่ง 2 ครั้งครับ รอบจะมาทันใจครับ (เป็นเทคนิคส่วนตัวครับ)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

John 46

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 24
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 12:51:34 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
กระแทกคันเร่ง 2 ครั้งครับ รอบจะมาทันใจครับ (เป็นเทคนิคส่วนตัวครับ)
เดี๋ยวจะไปลองดูมั่ง ขอบคุณนะครับ

Gameza HD

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 47
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 17:23:10 »
หรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2012, 23:55:50 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย
. Kick down คือการเหยียบจนสุดเพื่อแตะปุ่ม สายคันเร่งหย่อนไม่เกียวนะครับถ้าตึงซิเกี่ยวเพราะเหยียบคันเร่งยากเพราะแข็งถ้าเริ่มแข็งก็เปลี่ยนสายซะ  ส่วนเรื่องการลดของเกียเวลา  คิกดาวห์ จะอยู่ที่รอบความเร็วนะครับถ้าความเร็วต่ำเกียอาจจะลดให้ถึง2เกีย แต่ถ้าความเร็วสูงเกียจะลดแค่1เกียเพื่อไม่ให้เกิดการกระชากของเครื่องจนมากไปกล่องควบคุมจะปรับการลดเกียตามสภาพการขับขี่นะครับ ฉนั้นการปรับลดเกียรในการคิกดาวจึงขึ้อยู่กับการใช้ความเร็ว รอบเครื่องขณะนั้น มันจะตอบสนองให้เหมาะสมกันครับไม่เหมือนการปรับลดด้วยการโยกคันเกียครับ อยากลดกี่เกียก็โยกเอาครับ
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 07:31:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย
. Kick down คือการเหยียบจนสุดเพื่อแตะปุ่ม สายคันเร่งหย่อนไม่เกียวนะครับถ้าตึงซิเกี่ยวเพราะเหยียบคันเร่งยากเพราะแข็งถ้าเริ่มแข็งก็เปลี่ยนสายซะ  ส่วนเรื่องการลดของเกียเวลา  คิกดาวห์ จะอยู่ที่รอบความเร็วนะครับถ้าความเร็วต่ำเกียอาจจะลดให้ถึง2เกีย แต่ถ้าความเร็วสูงเกียจะลดแค่1เกียเพื่อไม่ให้เกิดการกระชากของเครื่องจนมากไปกล่องควบคุมจะปรับการลดเกียตามสภาพการขับขี่นะครับ ฉนั้นการปรับลดเกียรในการคิกดาวจึงขึ้อยู่กับการใช้ความเร็ว รอบเครื่องขณะนั้น มันจะตอบสนองให้เหมาะสมกันครับไม่เหมือนการปรับลดด้วยการโยกคันเกียครับ อยากลดกี่เกียก็โยกเอาครับ

ใช่เลยครับตามนั้น ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

kanitpong

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 53
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 12:52:48 »
สายคันเร่งเปลี่ยนแล้วจะเบาขึ้นมาหรือป่าวครับ และราคาเท่าไหร่ครับ ของผมมันเเข็งครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 13:04:11 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สายคันเร่งเปลี่ยนแล้วจะเบาขึ้นมาหรือป่าวครับ และราคาเท่าไหร่ครับ ของผมมันเเข็งครับ
เปลี่ยนแล้วเบาครับ เพราะตาตกถ้าสายเดิมก็เสื่อมสภาพแล้ว เส้นหนึ่งก็ ประมาณ พันกว่าบาท ค่าแรงก็คงประมาณ ไม่เกิน4-500 ก็แพงแล้วครับ :D
 เบ็ดเสร็จ ค่าแรง+ของ ไม่เกิน2000  :D  หรือถ้ามันมือก็ซื้อมาเปลี่ยนเองเลยไม่ยากครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 13, 2012, 13:06:11 โดย num2012 »
เก่า แต่ไม่แก่นะ

พราย

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 526
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 14:17:52 »
ร้าน uk 700 กว่าบาท  , ร้านไพโรจน์ วัดโสม 800 บาท ครับ เคยเปลี่ยน ลื่นปรื้ด...ลื่นปรื้ด

Or_signal_

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 101
Re: 323 M52tu ปรับตั้ง Kick Down ได้มั้ยครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: พฤศจิกายน 13, 2012, 23:42:53 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
หรือไม่ลองตั้งสายคันเร่งดูน่ะคร้าบ บางทีสายคันเร่งอางจะหย่อน ในกรณีเป็นคันเร่งแบบสาย
. Kick down คือการเหยียบจนสุดเพื่อแตะปุ่ม สายคันเร่งหย่อนไม่เกียวนะครับถ้าตึงซิเกี่ยวเพราะเหยียบคันเร่งยากเพราะแข็งถ้าเริ่มแข็งก็เปลี่ยนสายซะ  ส่วนเรื่องการลดของเกียเวลา  คิกดาวห์ จะอยู่ที่รอบความเร็วนะครับถ้าความเร็วต่ำเกียอาจจะลดให้ถึง2เกีย แต่ถ้าความเร็วสูงเกียจะลดแค่1เกียเพื่อไม่ให้เกิดการกระชากของเครื่องจนมากไปกล่องควบคุมจะปรับการลดเกียตามสภาพการขับขี่นะครับ ฉนั้นการปรับลดเกียรในการคิกดาวจึงขึ้อยู่กับการใช้ความเร็ว รอบเครื่องขณะนั้น มันจะตอบสนองให้เหมาะสมกันครับไม่เหมือนการปรับลดด้วยการโยกคันเกียครับ อยากลดกี่เกียก็โยกเอาครับ

ใช่เลยครับตามนั้น ;)       
    (ตามความรู้สึกนะครับ) ยืนยันด้วยอีกเสียง แต่รถผมกดครั้งเดี่ยวนะครับก้อพุ่งเลย แต่ต้องกดลึกหน่อยครับเพราะปุ่มมันจะอยู่ลงไปอีกจากแป้นเหยียบ คือต้องเหยียบคันเร่งจนสุด แล้วกดคันเร่งอีกที
Black Devil 323iiiiii_