ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ krit
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ สรุปว่ามีอาการกระด้างเวลาวิ่งทางเรียบ และ เวลาวิ่งเข้าโคง กับ ตอนขึ้นสะพาน เป็นไงบ้างครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ kritทำรถให้ม้าได้ถึง 300 ก่อนนะครับ แล้วค่อยเปลี่ยน555
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ kritเดิมๆ คุณรู้สึกดีอยู่แล้วไหมครับ ถ้าดีไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมเองเปลึ่ยนโช๊ค เปลี่ยนล้อ ช่วงล่างมันยังแน่น ไม่มีอาการใดๆออกจริงไม่เปลี่ยน n42 เปลี่ยน โช๊ค สปริง ดีๆ ก็จบแล้วครับ น้ำหนักเครื่องเราเบามาก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ kritทำรถให้ม้าได้ถึง 300 ก่อนนะครับ แล้วค่อยเปลี่ยน555 ตอนนี้ผมมีแต่ 285 ถือไปฝากซักขวดแทนครับ พอไหวม่ะครับคุณรุธ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยเปลี่ยนใน benz มันกระด้างขึ้นครับ เดิมๆ ก็ดีอยู่แล้วครับ ตกลง n42 เราไม่ต้องใส่กันโคลงใช่ไหมครับพี่ kritเดิมๆ คุณรู้สึกดีอยู่แล้วไหมครับ ถ้าดีไม่ต้องเปลี่ยนครับ ผมเองเปลึ่ยนโช๊ค เปลี่ยนล้อ ช่วงล่างมันยังแน่น ไม่มีอาการใดๆออกจริงไม่เปลี่ยน n42 เปลี่ยน โช๊ค สปริง ดีๆ ก็จบแล้วครับ น้ำหนักเครื่องเราเบามาก ขอบคุณครับพี่
บีเอ็มเป็นรถที่มีพื้นฐานช่วงล่างดีอยู่แล้ว ใส่แล้วยิ่งดีกันโคลง เสียเงินแต่งสวยไปเยอะ อย่าไปเสียดายเงินที่จะทำให้สมรรถนะรถดีขึ้น
ถ้าของเก่าชุดละ 2 หมื่น แนะนำให้ไปที่ SCW ครับ ของ EIBACH ใหม่ๆ เลือกให้ตรงรุ่นได้เลย 22,000. ครับ แต่ต้องรอหน่อยเพราะต้องสั่งจากนอกเข้ามาครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าของเก่าชุดละ 2 หมื่น แนะนำให้ไปที่ SCW ครับ ของ EIBACH ใหม่ๆ เลือกให้ตรงรุ่นได้เลย 22,000. ครับ แต่ต้องรอหน่อยเพราะต้องสั่งจากนอกเข้ามาครับมีข้อมูลเพิ่ม ก็ต้องโทรไปคุ้ยรายละเีอียด กันหน่อย ขอบคุณครับ
เฉพาะของ 25500.- บาท ค่าติดตั้ง 500.- บาท ครับ