ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่ต่อหัวฉีดแก๊สผิดสูบ ก็หัวฉีดแก๊สสูบสามเสียครับ
ลองสลับ coil จากสูบอื่นดูครับ โทรมาได้เลยครับมันมีรายละเอียดพอสมควร ถ้าพอช่วยได้ 083 4245858 อ่อน
อ่อ...ลืมบอกไปว่าถ้ารถดีๆเข้าไปแล้วหลังติดแก๊สแล้วเครื่องเดินไม่ครบสูบเอาดื้อๆทั้งแก๊สและน้ำมัน ให้สงสัยได้เลยครับว่า ช่างเจาะท่อร่วมไอดีเราพลาดคือเจาะรูใหญ่เกินไปถึงแม้จะยิงน้ำยากันรั่วก็ตามมันพลาดได้ครับอันตรายมากๆนะครับอย่านำรถออกมาเพราะผมนำรถออกมาตอนแรกก็ปกติดีอยู่ๆรถเร่งไม่ขึ้นเฉยเลยครับ เพราะรถมันเข้าวู่ safe mode เร่งไม่ขึ้นเพราะอากาศไหลเข้าท่อร่วมไอดีมากเกินไปเป็นผลมายนากการเจาะใม่อร่วมไอดีตอนติดแก๊สใหญ่เกินไปครับอาจจะต้องเตรียมหาท่อร่วมไอดีใหม่มาเปลี่ยนได้เลยครับ ลองดู
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ่อ...ลืมบอกไปว่าถ้ารถดีๆเข้าไปแล้วหลังติดแก๊สแล้วเครื่องเดินไม่ครบสูบเอาดื้อๆทั้งแก๊สและน้ำมัน ให้สงสัยได้เลยครับว่า ช่างเจาะท่อร่วมไอดีเราพลาดคือเจาะรูใหญ่เกินไปถึงแม้จะยิงน้ำยากันรั่วก็ตามมันพลาดได้ครับอันตรายมากๆนะครับอย่านำรถออกมาเพราะผมนำรถออกมาตอนแรกก็ปกติดีอยู่ๆรถเร่งไม่ขึ้นเฉยเลยครับ เพราะรถมันเข้าวู่ safe mode เร่งไม่ขึ้นเพราะอากาศไหลเข้าท่อร่วมไอดีมากเกินไปเป็นผลมายนากการเจาะใม่อร่วมไอดีตอนติดแก๊สใหญ่เกินไปครับอาจจะต้องเตรียมหาท่อร่วมไอดีใหม่มาเปลี่ยนได้เลยครับ ลองดู -แล้วท่อร่วมไอดีนี้แพงไหมครับ ขี่เกียจรอแล้วครับจอดมา 5 วันแล้วยึ่งจอดนานร้านเค้ารื้อรถผมหมดคันแน่ (เพราะถ้าในกรณีเค้าแจะผิดพลาดผมจะได้ซื้อเปลี่ยนเลย)เพราะรู้สึกว่าทางร้านเค้าจะเริ่มไม่รับผิดชอบแล้ว พี่ๆพอมีอะไหรไหมครับ หรือแหล่งที่ซื้อ พอดีผมอยู่ต่างจังหวัด รถผม 323I ปี2001 :-\ปล.เข้าร้านผิดคิดจนตัวตาย
ขอนแก่นครับพี่
ทดสอบง่ายๆว่าเจาะแล้วรั่วหรือเปล่าโดยการ ติดเครื่องแล้วฟังเสียงตรงคอท่อร่วมไอดีว่าได้ยินเสียงฟู่ๆๆหรือเปล่า ถ้าได้ยินก็ชัวร์เจาะผิด รั่วชัวร์ถ้าอยากให้ชัด ติดเครื่อง เอาน้ำใส่ขวดเทราดลงไป ถ้ารั่วอาการแสดงชัดมากทั้ง เครื่องสะดุด รอบตก เสียงฟู่ๆๆ บางทีอาจจะมีน้ำพุ่งออกมาด้วยก็ได้
ร้านเค้าว่าเอาไปเ็คแล้วครับที่อู่ซ่อม(อู่รถนำเข้า) เค้าว่าเซ็นต์เซอร์เพลาราวลิ้นไอดี-ไอเสียมันพัง (เกี่ยวไหมครับ)และมีอะไหรไหมหาซื้อได้ที่ไหนครับ ( )ผมจะเป็นบ้าแล้วครับพี่ๆ