ผมดูไม่เป็นครับ ดูยังไง บอกมาเดี๋ยวพรุ่งนี้ถ้าว่างผมดูให้
ที่สอบถามใบบอร์ดนี้นะครับ เท่าที่พอจาทราบพอจาแยกได้คร่าวๆสองแบบ ตามรูปครับ คือ
แบบที่หนึ่ง ตัดต่อเส้นล่างก่อนเข้า ตัวโซลินอยด์วาล์วน้ำร้อนก่อนไปฮีทเตอร์ คือตัดท่อแล้วเอาหม้อต้มไปขั้นกลางเลย หรือต่ออนุกรมกับระบบฮีทเตอร์ เห็นว่าใช้วิธีนี้กันหลายคน
แบบที่สอง คือ ต่อเส้นล่างใส่สามทาง ก่อนเข้าโซลีนอยด์ เหมือนกัน ส่วนเส้นที่ออกจากหม้อต้ม ไปตัดต่อใส่สามทางหลังจากออกจากฮีทเตอร์เข้าถังพักน้ำหรือต่อแบบขนานกับระบบฮีทเตอร์ ของผมช่างใช้วิธีนี้แล้วมีปัญหาเครื่องเย็นกว่าปกติครับ ว่าจะไปลดขนาดรูท่อให้แคบลงเพื่อบีบน้ำให้หมนวนในเครื่องมากขึ้น
หากไม่ดีขึ้นจาได้ลองต่อแบบที่หนึ่งดูครับ
เห็นว่ารถติดแก๊สแล้ว แล้วอุณหภูมิปกติ เลยอยากทราบว่าตัดต่อยังแล้วมีปัญหาหม้อต้มร้อนช้ารึอะไรบ้างป่าวครับ ผมจาได้ก็อปปี้เลยไม่ต้องไปลองผิดลองถูกอีก ขอบคุณครับ