ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
60 ม้าที่ล้อลงพื้นครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน60 ม้าที่ล้อลงพื้นครับ อูย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน60 ม้าที่ล้อลงพื้นครับ เล่นกับระบบอัดอากาศ มันดีอย่างนี้นี่เอง ของผมทำกับ NA กว่าจะแงะออกมาได้แต่ละตัว เฮ้อ........................
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน60 ม้าที่ล้อลงพื้นครับ เล่นกับระบบอัดอากาศ มันดีอย่างนี้นี่เอง ของผมทำกับ NA กว่าจะแงะออกมาได้แต่ละตัว เฮ้อ........................ เผลอๆของพี่ จะใช้งบมากกว่าใส่สุปด้วยนะครับ
เหอๆๆ ไปหาดูมา M52TU ก็มีเหมือนกันครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
M54B30 NA ในเวปเรา ช่วงก่อนก็มี พี่แอร์ ที่เล่นกับแค็ม schrick อยู่คันเหมือนกันครับ ตอนนั้นที่เห็นก็วิ่งดีเหมือนกัน เสียงเครื่องก็ดูเดินเรียบดีครับ คงจะใช้ แค็มที่องศาที่ไม่สูงมาก ด้วยละมั้งครับ เพราะ เห็นของ schrick จะมีอยู่สองเบอร์ให้เลือกใช้ แต่ตอนหลังก็ไม่เจอพี่เขาเหมือนกัน ที่เจอล่าสุดก็เห็นว่ามีไปทำฝามาเพิ่มส่วนของเมืองนอก ที่ว่ามีปัญหาเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่อง เขาบอกไหมครับว่ามีปัญหาเพราะอะไรบ้างครับ อยากศึกษาไว้เหมือนกันครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM54B30 NA ในเวปเรา ช่วงก่อนก็มี พี่แอร์ ที่เล่นกับแค็ม schrick อยู่คันเหมือนกันครับ ตอนนั้นที่เห็นก็วิ่งดีเหมือนกัน เสียงเครื่องก็ดูเดินเรียบดีครับ คงจะใช้ แค็มที่องศาที่ไม่สูงมาก ด้วยละมั้งครับ เพราะ เห็นของ schrick จะมีอยู่สองเบอร์ให้เลือกใช้ แต่ตอนหลังก็ไม่เจอพี่เขาเหมือนกัน ที่เจอล่าสุดก็เห็นว่ามีไปทำฝามาเพิ่มส่วนของเมืองนอก ที่ว่ามีปัญหาเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่อง เขาบอกไหมครับว่ามีปัญหาเพราะอะไรบ้างครับ อยากศึกษาไว้เหมือนกันครับรถพี่แอร์ตอนใส่แคมยังไม่ทำพอร์ทวิ่งดีขึ้นมากครับ ทอร์คเพิ่ม ม้าเพิ่ม พอไปทำพอร์ทแล้วกลายเป็นว่าจูนไม่ลง ม้าลงพื้นเยอะขึ้นแต่ทอร์คตกลงไปเยอะมาก กลับไปไล่ใหม่รอบนึงต้องจูนกล่องใหม่ พอรอบปลายสะอึก ยิง Back fire ออกตูดโดยอัตโนมัติ เนื่องจากส่วนผสมไม่คงที่ครับ หลังจากนั้นก็หยุดทำเพราะมี slk มาขับแทน ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไงเหมือนกันครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM54B30 NA ในเวปเรา ช่วงก่อนก็มี พี่แอร์ ที่เล่นกับแค็ม schrick อยู่คันเหมือนกันครับ ตอนนั้นที่เห็นก็วิ่งดีเหมือนกัน เสียงเครื่องก็ดูเดินเรียบดีครับ คงจะใช้ แค็มที่องศาที่ไม่สูงมาก ด้วยละมั้งครับ เพราะ เห็นของ schrick จะมีอยู่สองเบอร์ให้เลือกใช้ แต่ตอนหลังก็ไม่เจอพี่เขาเหมือนกัน ที่เจอล่าสุดก็เห็นว่ามีไปทำฝามาเพิ่มส่วนของเมืองนอก ที่ว่ามีปัญหาเรื่องปั๊มน้ำมันเครื่อง เขาบอกไหมครับว่ามีปัญหาเพราะอะไรบ้างครับ อยากศึกษาไว้เหมือนกันครับรถพี่แอร์ตอนใส่แคมยังไม่ทำพอร์ทวิ่งดีขึ้นมากครับ ทอร์คเพิ่ม ม้าเพิ่ม พอไปทำพอร์ทแล้วกลายเป็นว่าจูนไม่ลง ม้าลงพื้นเยอะขึ้นแต่ทอร์คตกลงไปเยอะมาก กลับไปไล่ใหม่รอบนึงต้องจูนกล่องใหม่ พอรอบปลายสะอึก ยิง Back fire ออกตูดโดยอัตโนมัติ เนื่องจากส่วนผสมไม่คงที่ครับ หลังจากนั้นก็หยุดทำเพราะมี slk มาขับแทน ตอนนี้ไม่รู้ว่าเป็นยังไงเหมือนกันครับตอนพี่แอร์จูนใหม่ ใครจูนให้ครับคุณโอ้ท