ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
รถได้ติดแก๊สหรือเปล่าวครับ...ตอนเครื่องเย็นสตาร์ทติดยากกว่าเดิมหรือเปล่าวครับ อาการเหมื่อนบ่าวาล์วเริ่มซุดนะครับ เครื่องจะเดินไม่เต็มสูบตอนเครื่องเย็น แต่พอเครื่องร้อนอาการจะหายนะครับ แต่อัดตราการเร็งก็จะไม่ค่อยดีด้วย...อาการเป็นแบบนี้หรือเปล่าวครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถได้ติดแก๊สหรือเปล่าวครับ...ตอนเครื่องเย็นสตาร์ทติดยากกว่าเดิมหรือเปล่าวครับ อาการเหมื่อนบ่าวาล์วเริ่มซุดนะครับ เครื่องจะเดินไม่เต็มสูบตอนเครื่องเย็น แต่พอเครื่องร้อนอาการจะหายนะครับ แต่อัดตราการเร็งก็จะไม่ค่อยดีด้วย...อาการเป็นแบบนี้หรือเปล่าวครับรถไม่ได้ติดแก๊สครับ อาการเป็นอย่างคุณรุทว่าเลยครับอัตราเร่งอืดผิดปกติครับ
ผมก็เป็นนะครับ ผมว่ามันปกติ แต่ผมเป็นแค่ตอน สตาร์ท ครั้งแรกครั้งเดียว ตอนเครื่องเย็น
ผมเคยเป็นที่คอยล์และหัวเทียนครับเปลี่ยนก็หายเลยครับเอาใจช่วยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมเคยเป็นที่คอยล์และหัวเทียนครับเปลี่ยนก็หายเลยครับเอาใจช่วยครับ ขอบคุณครับ ว่าแต่ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนคอยล์และหัวเทียนประมาณเท่าไหร่ครับตัว 323ise รถผมวิ่งใกล้ครบ 1 แสนกิโลแล้ว จะได้เปลี่ยนถ่ายของเหลวด้วยเลย
ขอบคุณมากครับคุณโยสำหรับข้อมูล
ท่าคอยล์หรือหัวเทียน เสีย มันลองดูได้ครับ แต่ดูจากอาการ ไม่ คอยล์ก็หัวเทียน แน้ละครับ เพราะไม่ได้เป็นตลอดเวลาจริงๆมันลองได้ครับว่าอะไรเสีย แต่ไม่มี อู่ไหน ลองให้หลอกครับ น้อยทีจะมีคนบอก เขาจะเปลียน ยกชุด กำไร เขานะครับหาคลิปสักแปบเดียวมา อธิบายให้ฟังครับ
ผมก็เป็น สตาร์ทตอนเครื่องเย็น เข็มความร้อนตกสุด อาจจะคือรอบสูง 1100-1200รอบ เสียงท่อดัง เครื่องสั่นนิดๆ พอเครื่องเริ่มร้อน รอบจะค่อยๆลงตามความร้อนเลย ประมาณ2-3นาที จะเหลือที่ 700-800รอบมันเป็นอาการเดียวกันป่าวครับ เครื่อง N42 4สูบ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินท่าคอยล์หรือหัวเทียน เสีย มันลองดูได้ครับ แต่ดูจากอาการ ไม่ คอยล์ก็หัวเทียน แน้ละครับ เพราะไม่ได้เป็นตลอดเวลาจริงๆมันลองได้ครับว่าอะไรเสีย แต่ไม่มี อู่ไหน ลองให้หลอกครับ น้อยทีจะมีคนบอก เขาจะเปลียน ยกชุด กำไร เขานะครับหาคลิปสักแปบเดียวมา อธิบายให้ฟังครับอู่ที่ลองให้ มีนะคับ ที่ผมรู้จักก็ 2 อู่เลย คือ RR กับ BM พระราม 3 ลองให้ดูเดี๋ยวนั้นเลยครับ พร้อมโชว์โปรแกรม ให้ดูด้วยว่าแต่ละสูบทำงานเป็นไง ผมว่าโอเคเลยหล่ะ ขอบคุณครับ พอดีทำเองเป็น เลยสบายตัวไปครับ ซื้ออะหลั่ย อย่างเดียวครับ ราคาวัดโสม1.ลองถอดปลั้ก คอยล์ ตั้งแต่ สูบ 1-2-3-4-5-6 จนครบนะครับ ว่าสูบไหน ถอดแล้วสั่นมาก กว่าเดิม จากในคลิป 2-3-4-5-6 มากว่าเดิม แปลว่า สูบ1เสีย แต่อะไรเสีย มาดูกันต่อไปครับ2.เขาเปลี่ยน คอยล์ สูบ1ไปสูบ2 เอาสูบ2มาไหว1 แล้วลองถอดปลั้กใหม่ครับ ลองสูบ1 สั่นกว่าเดิมเห็นๆ ลองสูบ2 สั่นเท่าเดิม ก็แปลว่า คอยล์ สูบ2เสียเปลี่ยนได้เลยครับ3.ไม่มีในคลิปนะครับ เป็นเรือง หัวเทียน เสีย ท่าตอนลอง ตาม ข้อ 2 แต่ สูบ 1ยังสั่นเท่าเดิมเมือถอดปลั้ก สูบ2สั่นมากขึ้น เมือถอดปลั้ก ก็ฟันธงได้เลยครับ หัวเทียนสูบ1เสียเปลี่ยนได้เลยครับ ดีกว่าเปลี่ยนยกชุดครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมเคยเป็นที่คอยล์และหัวเทียนครับเปลี่ยนก็หายเลยครับเอาใจช่วยครับ ขอบคุณครับ ว่าแต่ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนคอยล์และหัวเทียนประมาณเท่าไหร่ครับตัว 323ise รถผมวิ่งใกล้ครบ 1 แสนกิโลแล้ว จะได้เปลี่ยนถ่ายของเหลวด้วยเลย ถ้าอยู่ต่างจังหวัดหัวเทียนเดิมๆคงไม่น่าจะเกิน 300 บาท ครับ 6 หัว และ คอยด์อีก 6 หัวครับ หัวละประมาณ 1200-1300 ครับ เบ็ดเสร้จคอยด์และหัวเทียนราวๆ 9000 กว่าบาทครับ รวมของเหลวต่างถ้าเฟืองท้าย เกียร์ เครื่อง 3 อย่างเตรียมตังค์ไปซะ 2.5 หมื่นครับ ให้อุ่นใจถ้าเครื่องอย่างเดียวก็ราว 1.5 หมื่นเบ็ดเสร็จครับพี่