ผู้เขียน หัวข้อ: การขยายความจุเครื่อง M52TUB24 จาก 2400 cc เป็น 3000 cc  (อ่าน 16672 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #30 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2016, 09:04:22 »
ด้านซ้าย 2400 ด้านขวา 3000 ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #31 เมื่อ: มีนาคม 03, 2016, 08:04:27 »
เริ่มเอาข้อเหวี่ยงของ 3000 ใส่ในบล็อคของ 2400 แล้วละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #32 เมื่อ: มีนาคม 03, 2016, 08:06:43 »
ส่วนฝาสูบ พยายามหลีกเลี่ยงการส่งปาดฝา เลยใช้วิธีขัดๆถูๆเอาครับ

แต่เท่าที่ดูส่วนนี้คงนานหน่อย เพราะ คราบเขม่าเยอะมากครับ  O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #33 เมื่อ: มีนาคม 05, 2016, 06:24:49 »
เริ่มเอาชุดของ 3000 ใส่เข้าไปแล้วครับ ใส่เข้าไปแล้ว ลูกสูบ ขึ้นไม่สุดเหมือนตอนเขาอยู่กับบล็อคของเขาเลยครับ

ในส่วนแหวนลูกสูบ ของผมเปลี่ยนใหม่ไป โดยเบิกแหวนห้างมาใช้ ชุดของแหวนห้างจะเป็นของ MAHLE ครับ เท่าที่ดูในเวปนอกอย่าง ecs tuning มีแหวนของ MAHLE ขายอยู่ครับ ราคาจะต่างกันกับของห้างครึ่งๆครับ(เวปเขาจะมีทั้งของห้างของ mahle ขายนะครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 05, 2016, 07:39:48 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

rescue77

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 20
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #34 เมื่อ: มีนาคม 06, 2016, 14:49:01 »
 ::2thmb:: ::2thmb:: ::2thmb::

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #35 เมื่อ: มีนาคม 08, 2016, 09:07:36 »
จากที่เบิกอะไหล่มา ถ้าท่านใดคิดจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องและจะใช้อะไหล่แท้ห้าง ในส่วนที่เป็น ปะเก็น โอริง ต่างๆ ไม่ต้องไปซื้อแยกนะครับ

เพราะทาง BMW เขาจะมีอะไหล่ส่วนเป็นแบบชุดโอเวอร์ฮอล์เครืองมาเป็นเซทเลย จะมี ปะเก็น โอริง ซีล ต่างๆที่ต้องใช้มาครบเป็นชุดเลยครับ ไม่ต้องไปเบิกแยกเป็นชิ้นๆครับ

ผมเองก็หลงไปเบิกเป็นชิ้นๆมาเหมือนกัน เพิ่งมารู้ตอนไปเบิก โอริง นี่ละครับ ว่าเขามีแบบนี้ด้วย ราคาจะถูกกว่าซื้อแยกด้วยนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #36 เมื่อ: มีนาคม 08, 2016, 14:40:43 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากที่เบิกอะไหล่มา ถ้าท่านใดคิดจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องและจะใช้อะไหล่แท้ห้าง ในส่วนที่เป็น ปะเก็น โอริง ต่างๆ ไม่ต้องไปซื้อแยกนะครับ

เพราะทาง BMW เขาจะมีอะไหล่ส่วนเป็นแบบชุดโอเวอร์ฮอล์เครืองมาเป็นเซทเลย จะมี ปะเก็น โอริง ซีล ต่างๆที่ต้องใช้มาครบเป็นชุดเลยครับ ไม่ต้องไปเบิกแยกเป็นชิ้นๆครับ

ผมเองก็หลงไปเบิกเป็นชิ้นๆมาเหมือนกัน เพิ่งมารู้ตอนไปเบิก โอริง นี่ละครับ ว่าเขามีแบบนี้ด้วย ราคาจะถูกกว่าซื้อแยกด้วยนะครับ
ราคาเท่าไรครับ
 :-X
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #37 เมื่อ: มีนาคม 08, 2016, 14:48:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากที่เบิกอะไหล่มา ถ้าท่านใดคิดจะโอเวอร์ฮอล์เครื่องและจะใช้อะไหล่แท้ห้าง ในส่วนที่เป็น ปะเก็น โอริง ต่างๆ ไม่ต้องไปซื้อแยกนะครับ

เพราะทาง BMW เขาจะมีอะไหล่ส่วนเป็นแบบชุดโอเวอร์ฮอล์เครืองมาเป็นเซทเลย จะมี ปะเก็น โอริง ซีล ต่างๆที่ต้องใช้มาครบเป็นชุดเลยครับ ไม่ต้องไปเบิกแยกเป็นชิ้นๆครับ

ผมเองก็หลงไปเบิกเป็นชิ้นๆมาเหมือนกัน เพิ่งมารู้ตอนไปเบิก โอริง นี่ละครับ ว่าเขามีแบบนี้ด้วย ราคาจะถูกกว่าซื้อแยกด้วยนะครับ
ราคาเท่าไรครับ
 :-X

เห็นพนักงานเขาบอกว่าประมาณ หมื่นกว่าบาทนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 824
  • MT rules
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #38 เมื่อ: มีนาคม 08, 2016, 16:13:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ชุดนั้น น่าจะมีตามรูปนี้ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #39 เมื่อ: มีนาคม 09, 2016, 07:41:27 »
น่าจะใช่ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

fei330i

  • E46 330iase M54B30
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 297
  • Fei330i
    • https://lh6.googleusercontent.com/-R32QttJ0Tkc/SvVmsRXzgHI/AAAAAAAAA68/0CG2gZvoGxw/s912/signature%2520%2528Large%2529%2520%25282%2529.JPG
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #40 เมื่อ: มีนาคม 11, 2016, 11:15:59 »
 ;) รอล้นด้วยคนครับ ""ชูสองนิ้ว::
E46 330iase M54B30 Limited Edition

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #41 เมื่อ: มีนาคม 11, 2016, 19:33:48 »
ตอนนี้ส่วนเครื่องประกอบเสร็จแล้วครับ เหลือส่วนของเกียร์ ตอนแรกว่าจะโอเวอร์ฮอล์แต่ติดเรื่อง วาล์วบอดี้ ว่าใช้มา 413000 โลแล้วกลัวว่าจะไม่คุ้ม เลยหาเกียร์มือสองเอาครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

kongpair

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 39
    • www.rungsalit.com
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #42 เมื่อ: มีนาคม 15, 2016, 01:24:18 »
รื้อขนาดนี้ ล้างเครื่องสวย ๆ ไปด้วยเลยครับ
รับออกแบบตกแต่งภายใน รับงานจาก ผรม. เป็น Backup
งานด่วน งานเร่ง งานยาก งานไม่มีใครทำ บอกผม
เริ่มต้น 5,000 บาท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #43 เมื่อ: มีนาคม 15, 2016, 06:15:39 »
พอแนะนำวิธีล้างด้วยได้ไหมครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

kongpair

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 39
    • www.rungsalit.com
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #44 เมื่อ: มีนาคม 15, 2016, 12:25:12 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
พอแนะนำวิธีล้างด้วยได้ไหมครับ

ผมใช้น้ำยาล้างเครื่องที่เป็นกระป๋องฉีดออกมาเป็นโพมสีขาว ๆ แล้วล้างด้วยน้ำเปล่า แล้วเป่าให้แห้งครับ
รับออกแบบตกแต่งภายใน รับงานจาก ผรม. เป็น Backup
งานด่วน งานเร่ง งานยาก งานไม่มีใครทำ บอกผม
เริ่มต้น 5,000 บาท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #45 เมื่อ: มีนาคม 15, 2016, 15:50:16 »
ขอบคุณมากครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

totbm

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 73
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #46 เมื่อ: มีนาคม 19, 2016, 00:32:01 »
ไม่แน่ใจว่าหาเกียร์ mt ด้วยป่ะครับ ถ้าใช่ เห็นขายใน kaidee.com ครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ทำlinkไม่เป็นครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #47 เมื่อ: มีนาคม 19, 2016, 06:48:02 »
ขอบคุณมากครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #48 เมื่อ: มีนาคม 22, 2016, 08:34:28 »
เรื่องเกียร์คงพักไว้ก่อนครับ ตอนนี้ประกอบเครื่องกับเกียร์เข้าไปก่อน ส่วนเกียร์ยังคงใช้ตัวเดิมไปพลางๆก่อนกับอายุเกียร์ 413000 กิโล เพียงแต่เปลี่ยนซีล โอริง ปะเก็น บางจุดไปก่อนครับ

เดี๋ยวคงได้ลุ้นกันละครับ ว่าจะวิ่งได้ไหม  O0 O0 O0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #49 เมื่อ: มีนาคม 24, 2016, 22:48:58 »
ติดตั้งเสร็จแล้ว กับการขยายความจุเครื่อง เท่าที่ลองสตาร์ทเครื่องดู เครื่องก็ดูเดินเรียบดีอยู่ครับ แต่ยังไม่ได้ลองขับนะครับแค่สตาร์ทมาเพื่อใส่น้ำมันเกียร์ก่อนครับ

เดี๋ยวลองวิ่งแล้วจะมารายงานผลอีกทีครับ





M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #50 เมื่อ: มีนาคม 25, 2016, 10:02:34 »
มาแล้วๆๆๆๆๆ
 >:D >:D >:D
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #51 เมื่อ: มีนาคม 26, 2016, 07:35:33 »
วิ่งจริงแล้วละครับ

เมือวานออกจากอู่มาลองวิ่งถนนที่รถเยอะๆดู เจอติดไป 2 ชั่วโมงกว่าๆ เครื่องดูปกติดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร เดี๋ยวก็คงวิ่งรันอินไปสักพักก่อน ค่อยเอาขึ้น dyno ดูค่า a/f ratio ต่อไปครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

rescue77

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 20
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #52 เมื่อ: มีนาคม 26, 2016, 13:40:43 »
 ;) ;) ;)

intania

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 824
  • MT rules
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #53 เมื่อ: มีนาคม 26, 2016, 15:39:40 »
เปลี่ยนท่อไอดีด้วยเลยพี่  ;D

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #54 เมื่อ: มีนาคม 27, 2016, 00:00:30 »
ว้นนี้ลองวิ่งมา 400 กว่าโล อาการเครื่องดูราบเรียบเป็นปกติ วิ่งย่าน 2 - 3000 รอบ ไม่มีปัญหาอะไร

แต่มีอยู่ช่วง เป็นช่วงแซงรถบนเนิน ช่วงต่อเกียร์ 3 มาเกียร์ 4 มีกระชากแล้วไฟเฟืองโชว์มาอยู่ ครั้ง แต่ดับเครื่องสตาร์ทใหม่แล้วหาย แล้วก็ขับต่อมาอีกประมาณ 200 โล มีขึ้นเนิน ลงเนิน อยู่ประมาณ 70 โล ก็ไม่มีปัญหาอะไร

เดี๋ยวไว้กลับกรุงเทพ ค่อยเช็คหาสาเหตุต่อไปครับ ( เพราะของผมเกียร์กับแอร์แมส ใช้สี่แสนกว่าโลทั้งคู่เลย O0)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #55 เมื่อ: มีนาคม 29, 2016, 11:27:27 »
ตอนนี้เช็คคอมมีฟ้องมาว่า พบความผิดปกติที่เกียร์ 5 อยู่

แต่จากที่ฟังเขาบอกมากันอาจจะเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของอากาศที่ไม่ถูกต้อง ไฟเฟือง ก็ฟ้องมาที่เกียร์ 5 แบบนี้เหมือนกัน เดี๋ยวก็คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

แก้กันต่อไป  O0 O0 O0



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #56 เมื่อ: มีนาคม 29, 2016, 20:02:06 »
วันนี้ไปลองขึ้นไดโนมาแล้วครับ

แปลกตรงบนไดโนไม่มีอาการอะไร ไฟเฟืองไม่มีขึ้น คงน่าจะเป็นที่เกียร์จริงๆ เพราะบนไดโนใช้อยู่เกียร์เดียว ไม่เหมือนบนถนนที่มีจังหวะต่อเกียร์ (เดาเอานะครับ)

กับเรื่อง a/f ratio ยังดูห่างไกลกับที่ควรจะเป็นอยู่มากขึ้นไปเกือบๆ 14.0


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #57 เมื่อ: เมษายน 02, 2016, 06:53:00 »
ตอนนี้ใช้งานมา 1500 กิโลแล้วละครับ

ถ้าไม่นับเรื่องเกียร์ ที่ของเก่าอายุเยอะ กับ เรื่อง A / F ratio ที่ยังดูบางไปเยอะ นอกนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เจอรถติดได้ ไปทำงานได้ ขับเล่นได้ครับ

เพิ่มเติมนะครับ เผื่อท่านใดสนใจจะทำแบบนี้

โปรแกรมเครื่องของผม ตอนนี้เป็นโปรแกรมเดิมของเครื่อง M52TUB24 ที่ผ่านการปรับแต่งมาแล้วตอนที่ทำเครื่อง 2400 ตอนนั้นสเป็คที่ทำไปมี cam กรองอากาศ ท่อไอเสีย หัวฉีดของ M54B30 อยู่แล้ว

ถ้าถามว่าโปรแกรมนี้ใช้งานได้ไหม ผมก็ว่าใช้งานได้อยู่นะครับ เท่าที่ลองขับใช้งานดูก็ไม่มีปัญหาอะไร ลองกดเล่นให้เกียร์เปลี่ยนเองตอนเกียร์ต้นๆก็ได้อยู่ ขับต่างจังหวัดความเร็วย่าน 120 - 140 ก็ยังโอเคอยู่

แต่จากกราฟรอบนี้ที่ส่งให้สำนักแต่งเขาดู ก็เห็นว่า น่าจะเขียนต่อจากของเดิมได้ เพียงแต่ต้องมีอุปกรณ์เก็บรายละเอียดของเครื่องส่งให้เขา เดี๋ยวคงต้องหาอุปกรณ์ตัวที่ว่ามาใช้ดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2016, 07:05:59 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

pich

  • อยู่กับรถนี่มันมีความสุขแฮะ
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 371
    • www.slotpad.com
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #58 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 08:05:42 »
รวมงบสำหรับโปรคเจคนี้อยู่ที่เท่าไหร่ละครับพี่ :-*
ขอทำผลิตภัณฑ์..เพียงอย่างเดียว..ให้ดีที่สุด..แค่นั้นพอ...งานนี้ทำเพราะใจรักล้วนๆ line id:slotpad หรือ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: M52TUB30 ^^
« ตอบกลับ #59 เมื่อ: เมษายน 07, 2016, 08:57:39 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รวมงบสำหรับโปรคเจคนี้อยู่ที่เท่าไหร่ละครับพี่ :-*

ก็คงแล้วแต่ของที่เลือกใช้กับท่อนล่างที่ได้มาด้วยละครับ

ของผมได้ท่อนล่างมา 12000 อะไหล่จุกจิกอื่นๆก็หลายหมื่นอยู่ (ขนาดหลายๆตัวเลือก พวกอะไหล่ที่อยู่ภายนอกใช้อะไหล่เทียบแทนนะครับ) แล้วยังไม่รวมที่ต้องจูนกล่องให้เหมาะสมกับเครื่องอีก ยังมีค่าใช้จ่ายต่ออีก 

นอกจากจะต้องจูนกล่องแล้วเดี๋ยวก็ต้องทำเกียร์ใหม่อีก ถ้าไม่ได้คิดจะอนุรักษ์เครื่องเดิมติดรถไว้ วางใหม่คุ้มกว่าครับ

แต่ถ้าชอบแบบรักษาของเก่าไว้ ก็ลองดูคครับ ตอนนี้ก็ใช้งานได้อยู่ครับ แต่ไม่รู้ว่าของเก่าผม ผมทำโปรแกรมเครื่องไว้อยู่แล้วด้วยหรือเปล่านะครับ ถึงได้ใช้งานได้ปกติอยู่ ( ขับไปทำงานได้ เจอรถติดๆเป็นชั่วโมงๆได้ ไปต่างจังหวัดได้)



 


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN