ผู้เขียน หัวข้อ: อยากปรึกษาคับ เครื่องเดิมm52tu มันไม่ค่อยดีแล้ว จะขยับเป็นช็อตบล็อก2800 หรือเปลี่ยน เป็นm54 2500  (อ่าน 1504 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

YaGuZaJr

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
อยากสอบถามพี่ๆคับ. เครื่องเดิมm52tu 2500cc ตอนนี้เริ่มงอแง. เลยอยากเปลี่ยนใหม่ เพราะเขาบอกว่าโอเวอร์ฮอนเครื่องไม่คุ้ม เลยแนะนำให้เปลี่ยนช็อตบล็อค2800 มาใส่ แต่อีกคนก็แนะนำว่าให้ ใส่เครื่อง m54 2500cc ไปเลย ดีกว่า เลยอยากสอบถามพีๆคับว่าตัวไหนน่าสนใจกว่ากัน ข้อดีข้อเสียของ สองเครื่องนี้. ละถ้า วางจริงๆ ตัวไหนจบกว่ากัน วิ่งดีกว่ากัน คับ แนะนำหน่อยคับพี่ๆ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้าจะวางใหม่ส่วนตัวเชียร์ M54B30 ไปเลยครับ

ส่วนว่า งอแง โอเวอร์ฮอล์ไม่คุ้มนี่ อาการเขาเป็นอย่างไงหรือครับ 323 บ้านเราเครื่องจะเป็น M52TUB24 เครื่อง 2400 ผมว่ามันก็ทนดีอยู่นะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Yaguzajr99

  • สมาชิกสมัครใหม่
  • กระทู้: 1
อาการมัน ตอนติดเครื่อง มันจะ มีระเบิดปุๆที่เครื่องคังละกินน้ำมัน ประมาน4-5 โลลิตร.  อะคับ

alfa156

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 18
รถผมซื้อป้ายแดงเครื่องm52tu วิ่งมา57000โล วิ่งในเมืองไม่เคยวิ่งได้เกิน6โลต่อลิตรเลย 323ปี2000

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อาการมัน ตอนติดเครื่อง มันจะ มีระเบิดปุๆที่เครื่องคังละกินน้ำมัน ประมาน4-5 โลลิตร.  อะคับ

มีพวกโค้ดอะไรฟ้องบ้างไหมครับเวลาที่เอาคอมเช็ค

พวก แอร์แมส ccv o2sensor vanos disa อะไรพวกนี้เคยได้มีทำไปบ้างหรือยังครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

YaGuZaJr

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 9
ทำนะคับไม่มีโค็ตอะไรเลยคับ นอกจากไฟDsc คับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ส่วนตัวที่ผมเคยใช้มา 2400 เป็นเครื่องที่ทนมากตัวนึงละครับ วิ่งมาสามแสนกว่าผมรื้อเครื่องออกมา ช่างเขายังว่า สภาพมันยังดีอยู่เลยละครับ

อาจจะมีระบบอะไรบกพร่องอยู่ อาจจะมีท่ออากาศรั่วตรงไหนอยู่สักที่ เลยทำให้มีอาการแปลกๆละครับ ส่วนถ้าไม่อยากใช้ต่อจริงๆ ง่ายสุดก็ลองหาท่อนตรงของ 2800 มาสลับใช้ก็ได้ครับ หลายๆอย่างมันตัวเดียวกันกับ 2400 แล้วก็หาไฟล์ของ 2800 มาใช้



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN