ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ถ้ามาไม่ถูกโทรถามได้นะครับ
ตกลงได้ทำไปยังครับ
ของมือสอง ประมาณ 5500-6500ซื้อแล้วยังต้องวัดดวง ถ้าดวงดีก็แค่ถ่านไดชาร์จหมด แต่ถ้า Regulator Voltage เสียมีหลายพัน ราคาเกือบเท่าไดชาร์จมือสองเลยไดชาร์จมือสองซื้อมาแล้วยังต้องใส่และ วัดไฟเวลาชาร์จอีกว่าไปทางบวก หรือ ลบ อย่าลืมทำความสะอาดขั้วบวกที่อยู่บริเวณหน้าเครื่องด้วยเพราะบางทีมันสกปรกก็เป็นตัวการทำให้ไฟเดินได้ไม่ดี ผมโดนมาแล้ว ถ้ายังใช้รถอีกนาน หรือ ไม่อยากมีปัญหาระยะยาว ผมแนะนำให้ซื้อไดชาร์จใหม่เท่านั้นครับจะมีสองยี่ห้อคือ Valeo กะ Bosch 120 แอมป์ แต่ให้เปลี่ยนเป็นบอสดีกว่า เพราะอะไหล่มีเยอะถ้าเสียอีกในอนาคต
ขอถามเป็นความรู้นะครับ ถ้าไดร์เสียรถจะขับไม่ได้ไม่ใช่เหรอครับ เพราะไม่สามารถส่งไฟไปเลี้ยงอุปกรณ์ต่างได้จะขับได้ก็ต่อเมื่อมีไฟเหลือที่แบตแต่พอแบตหมดทุกอย่างจบใช่ไหมครับ คือผมเคยไดร์เสียมาก่อนนะครับแต่เป็นเปอร์โย 405 ผมเกรงว่าอาการนี้มีปัญหาที่แบตเป็นไปได้ไหมครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตกลงได้ทำไปยังครับคุณรุทครับ ผมทำแล้วครับผมตัดสินใจซื้อของมือสองมาครับผมซื้อที่เซียงกงแถวบางนาครับคนขายถอดจากหัวตัดให้เลยครับ ได้มาที่ราคา 4300 บาทครับรับประกันให้ 1 เดือนครับ ยี่ห้อ valeo ครับ ไปรับช่างแถวบ้านมาช่วยเปลี่ยนที่บ้าน ใส่เสร็จชาร์จแบตไว้ซักพักก็สตาร์ทติด ขับมาทำงานได้ 3 วันแล้วครับขอบคุณคุณรุทมากๆครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอถามเป็นความรู้นะครับ ถ้าไดร์เสียรถจะขับไม่ได้ไม่ใช่เหรอครับ เพราะไม่สามารถส่งไฟไปเลี้ยงอุปกรณ์ต่างได้จะขับได้ก็ต่อเมื่อมีไฟเหลือที่แบตแต่พอแบตหมดทุกอย่างจบใช่ไหมครับ คือผมเคยไดร์เสียมาก่อนนะครับแต่เป็นเปอร์โย 405 ผมเกรงว่าอาการนี้มีปัญหาที่แบตเป็นไปได้ไหมครับคือแบตผมยังใหม่อยู่เลยครับ พ่วงแบตสตาร์ทติดครับแต่แป๊ปเดียวก็หมดครับ ต้องพ่วงชาร์จไว้ซักพักนึงครับไปได้ไกลหน่อย เปลี่ยนไไดร์สตาร์จแล้วใช้งานได้ตามปกติครับ
Valeo กะ Bosch ของใหม่ เท่าไหร่และแหล่งครับ