ผู้เขียน หัวข้อ: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ  (อ่าน 3700 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ช่าง ทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 422
    • www.changtongs.com
318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 10:48:16 »
 :-X รบกวน พี่ ๆ เพื้อน ๆ อีกครั้งนะครับ 318iA SE / 323iA SE ช้วย  ฟันธง ข้อดี ขอเสีย การซ่อมบำรุงรักษา อาไหล่ และช้วงล่างความนิ่มนวน การเก็บเสียง ในเก๋ง อัตราสิ้นเปลืองคับ คิดว่า รถคันนี้น่าจะอยู่ด้วยกันอีกยาวนาน ( ผมมีใจกับ 318iA SE ) เพราะไม่เคิยสัมพัดกับ รถ 6 สูบเลิยครับ ขอขอบคุณร่วงหน้าอีกครังนะครับ  :-X :-X :-X
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

รับทำงาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ ทุกชนิด

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 10:52:44 »
ข้อดี ขอเสีย การซ่อมบำรุงรักษา อาไหล่ และช้วงล่างความนิ่มนวน การเก็บเสียง ในเก๋ง เหมือนกันทุกอย่าง เพราะบอดี้เดียวกันเป๊ะ

แต่อัตราสิ้นเปลืองต่างกัน 6 สูบกินมากกว่า (แต่ถ้าเอาไปติดแก๊ส 6 สูบติดแก๊สแล้วจบทุกคัน สี่สูบมีไม่จบหลายคันครับ)

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 10:53:53 »
อัตราเร่งไม่รู้ เพราะไม่เคยขับ 4สูบ   ขับแต่ 6สูบขอบอกว่ามันมาก

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 10:55:19 »
ในเมืองเหมาะกับ 318 ถ้านอกเมืองเหมาะกับ 323 ครับ ส่วน 318 ต้องดูแลเอาใจใส่ตามระยะห้ามขาดการดูแลเด็จขาด ไม่งั้นมีจุก ส่วน 323 ค่อนข้างถึกหน่อย ทนมือทนเท้าหน่อย แต่ก็ต้องดูแลเหมือนกันนะแต่จะไม่มากเท่า 318 ครับ ส่วนจะเอาคันไหนต้องดูสะภาพให้ดีนะครับ จะได้ไม่ต้องมาซ่อมมาก หาคนไปช่วยดูก็ได้จะได้ชัวร์ๆหน่อย หรือถ้าไม่ไกลมากผมไปช่วยดูเบื้องต้นให้ก็ได้ครับ

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

asune46

  • บุคคลทั่วไป
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 11:27:20 »
6สูบครับพอได้ใช้แล้วประทับใจครับ น้ำมัน มันกินอยู่แล้วครับอย่าไปซีเรียส
ความเห็นผมขอเชียร์6สูบครับ ยิ่งตอนลากรอบนี่ ใจละลาย >:D

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 12:03:14 »
เชียร์6สูบครับ เสียงก็ไพเราะ ขับก็มันส์ ติดแก๊สก็จบครับ เมื่อวานไปจูนแก๊สมา จี๊ดมากครับ
 ;) ;) ;)
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 20:27:40 »
ทำไม เซฟิโร่ผม 2500cc. 6สูบ 190HP อืดจัง :'(
ออก E46ครั้งนี้ ตั้งใจและหวังว่า 6สูบของE46จะไม่เหมือนของนิสสัน :))
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2012, 20:29:09 »
ถ้าหา 325 ได้ เล่น 325 ไปเลยครับ คันเร่งไฟฟ้าแล้ว ไม่อืดเหมือน 323 >:D
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 06:22:45 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าหา 325 ได้ เล่น 325 ไปเลยครับ คันเร่งไฟฟ้าแล้ว ไม่อืดเหมือน 323 >:D
หายากมั้ยครับพี่อ้วน ผมหา325เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนถอดใจได้323มาแทน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Ouan

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2178
  • คิดในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่ถูกต้อง
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 06:28:13 »
หาไม่อยากครับ แต่ต้องเร็ว เพราะไปไวมาก แต่ 323ก็เป็น รถยอดนิยมกว่าครับ  ;)
ซื่อกินไม่หมด คตกินไม่นาน

ชั่วดีอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 10:49:18 »
อยู่ที่การใช้งานครับ 318iase เรียกว่าอุปกรณ์มาครบเครื่อง อัตราเร่งดี ( คันเร่งไฟฟ้า ) ประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองดีมากครับ
ต่างจังหวัดแรงม้ายุโรปตัวโตๆ  143 Hp  แรงบิด Torque 200 N·m (148 lb·ft) @ 3750 พาคุณไปได้ทุกที่ทั่วไทย
ที่รุ่นอื่นไปได้เช่นกัน  ดังนั้นจึงอยู่ที่ความจำเป็น ทุนทรัพย์ ในการดูแล งบเติมน้ำมัน ครับ  :-*

หมายเหตุ : เครื่อง N42 ไม่น่ากลัวแล้วครับ สมาชิกหลายท่าน รู้ไส้ รู้พุง ปัญหาไม่กี่อย่างกันหมดแล้ว ยิ่งมีพี่ใหญ่ใจดี ( พี่สมชาย )
               ท่านก็ใช้ N42 ดังนั้นจึงมีข้อมูลแนวทางการซ่อม ประหยัด ถึกทน แน่นอน  :))


ผมก็ใช้ 318iase 2003 ครับ มีความสุขมาก  :-*



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 26, 2012, 10:53:16 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

giga

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 168
  • The Ultimate Driving Machine
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 13:05:56 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อยู่ที่การใช้งานครับ 318iase เรียกว่าอุปกรณ์มาครบเครื่อง อัตราเร่งดี ( คันเร่งไฟฟ้า ) ประหยัดน้ำมัน วิ่งในเมืองดีมากครับ
ต่างจังหวัดแรงม้ายุโรปตัวโตๆ  143 Hp  แรงบิด Torque 200 N·m (148 lb·ft) @ 3750 พาคุณไปได้ทุกที่ทั่วไทย
ที่รุ่นอื่นไปได้เช่นกัน  ดังนั้นจึงอยู่ที่ความจำเป็น ทุนทรัพย์ ในการดูแล งบเติมน้ำมัน ครับ  :-*

หมายเหตุ : เครื่อง N42 ไม่น่ากลัวแล้วครับ สมาชิกหลายท่าน รู้ไส้ รู้พุง ปัญหาไม่กี่อย่างกันหมดแล้ว ยิ่งมีพี่ใหญ่ใจดี ( พี่สมชาย )
               ท่านก็ใช้ N42 ดังนั้นจึงมีข้อมูลแนวทางการซ่อม ประหยัด ถึกทน แน่นอน  :))


ผมก็ใช้ 318iase 2003 ครับ มีความสุขมาก  :-*






 ;) ;)   
ผมเลือกรุ่นนี้เพราะได้อ่านความรู้จาก พี่ๆหลายๆท่านโดยเฉพาะ พี่ Krisada

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 13:51:29 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไม เซฟิโร่ผม 2500cc. 6สูบ 190HP อืดจัง :'(
ออก E46ครั้งนี้ ตั้งใจและหวังว่า 6สูบของE46จะไม่เหมือนของนิสสัน :))

นิสสันต้นอืดน่ะถูกแล้วครับ มันเป็นสไตค์ ของนิสสัน มีรุ่นไหนของนิสสันที่ออกตัวกระชากไม่มีครับ เค้าออกแบบรถแบบผู้ดีครับ ออกตัวนิ่มๆแต่ไหล

ไม่เหมือน โตโยต้า มิตซู ออกตัวล้อฟรีจากโรงงาน

BMW ก็เหมือนกันครับ อย่าไปหวังว่าจะออกตัวกระชากแบบเึครื่อง J เค้าออกแบบมาแบบนี้ครับ
ถ้าอยากออกตัวเร็ว ออกตัวกระชาก หันไปหา มิตซู EX รับรอง ได้กระชากดั่งที่ใจอยากได้ แต่ถ้าเอาขับสบายปลายไม่มีหมด BMW เลยครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 14:04:03 »
ลองเอากระทู้นี้ไปอ่านเล่นๆดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

jae

  • บุคคลทั่วไป
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 16:19:24 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ลองเอากระทู้นี้ไปอ่านเล่นๆดูครับ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

งง

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 18:48:09 »
อย่า งง ครับ ผมแค่จะบอกเพื่อนสมาชิกที่คิดจะซื้อ E46 เพราะคิดว่า มันแรง  คำว่า BMW  ไม่ได้บ่งบอกว่าแรงหรือไม่แรง BMW เป็นรถที่ดีเหมาะที่จะใช้งาน แต่ไม่ใช่เอาแรง แบบรถแข่ง ถ้าอยากได้แรง ต้อง M3 ล่ะครับ

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 19:00:15 »
ผมชอบBMWเพราะสวยอย่างเดียวเลย แต่ถ้าให้เลือก ผมอยากได้323ครับ เพราะตอนนี้ใช้เซฟิโร่ V6อยู่ วิ่งต่างจังหวัดทุกเดือน ต้องการความแรงและคล่องตัวสูง ผมมองว่า E46 323 เป็นตัวเลือกที่ตรงสเปกที่สุด แถมเป็นรถที่ชอบที่สุดด้วย
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

T.Tankittiphob

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2682
  • 330Ci/M54+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 19:07:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมชอบBMWเพราะสวยอย่างเดียวเลย แต่ถ้าให้เลือก ผมอยากได้323ครับ เพราะตอนนี้ใช้เซฟิโร่ V6อยู่ วิ่งต่างจังหวัดทุกเดือน ต้องการความแรงและคล่องตัวสูง ผมมองว่า E46 323 เป็นตัวเลือกที่ตรงสเปกที่สุด แถมเป็นรถที่ชอบที่สุดด้วย
ถ้าไปตจว.บ่อย ผมว่า323น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีครับ เครื่องใหญ่ขับสบาย แซงไม่เหนื่อยไม่เข็นมากครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 20:02:09 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ทำไม เซฟิโร่ผม 2500cc. 6สูบ 190HP อืดจัง :'(
ออก E46ครั้งนี้ ตั้งใจและหวังว่า 6สูบของE46จะไม่เหมือนของนิสสัน :))
วิ่งไม่เต็มสูบรึปล่าวครับ
ผมเคยใช้อยู่แรงกว่า323i อีกนะครับ แต่กินน้ำมันมากกว่า323iตกโลละบาท
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2012, 22:03:29 »
ผมกลัวว่าคุณจะผิดหวัง ถ้าหากอยากได้ 323 แล้วคิดว่ามันจะแรงกว่า ซิฟิโร่
ผมว่า มันพอๆกันนะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าe46มันอืด นะครับ. แต่มันคงไม่แรงไปกว่าซิฟิโร่หรอกครับ อาจเท่าๆกันด้วยซ้ำ แต่ปลายน่าจะไปได้มากกว่า

ถ้าอยากได้แรงกว่า ซิฟิโร่ คงต้อง 330 ครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 09:15:03 »
สโลแกน JOY OF BMW น่าจะเป็นคำตอบอยู่ในตัวอยู่แล้วนะครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

ช่าง ทอง

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 422
    • www.changtongs.com
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 09:37:27 »
 :-X :-X :-X ขอบพระ คุณ พี่ ๆ เพื่อน ๆ จากใจจริง ครับ ผม ใด้ ความ รู้ เยอะ มาก จริง ๆ ครับ แล้ว พี่ Rut บ้านอยู่แถวไหนครับ เพื่อว่า จะ รบกวน พี่ ช้วยดูรถให้ ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

รับทำงาน จิวเวอร์รี่ เครื้องประดับ ทุกชนิด

OaTt

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1530
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 11:29:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:-X :-X :-X ขอบพระ คุณ พี่ ๆ เพื่อน ๆ จากใจจริง ครับ ผม ใด้ ความ รู้ เยอะ มาก จริง ๆ ครับ แล้ว พี่ Rut บ้านอยู่แถวไหนครับ เพื่อว่า จะ รบกวน พี่ ช้วยดูรถให้ ครับ

ขอตอบแทนนะครับ อยู่แถวราชภัฎนครปฐมครับ

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 12:24:06 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
:-X :-X :-X ขอบพระ คุณ พี่ ๆ เพื่อน ๆ จากใจจริง ครับ ผม ใด้ ความ รู้ เยอะ มาก จริง ๆ ครับ แล้ว พี่ Rut บ้านอยู่แถวไหนครับ เพื่อว่า จะ รบกวน พี่ ช้วยดูรถให้ ครับ

ขอตอบแทนนะครับ อยู่แถวราชภัฎนครปฐมครับ

ขอบคุณครับ ;)

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

Chris

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2784
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 20:36:04 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมกลัวว่าคุณจะผิดหวัง ถ้าหากอยากได้ 323 แล้วคิดว่ามันจะแรงกว่า ซิฟิโร่
ผมว่า มันพอๆกันนะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าe46มันอืด นะครับ. แต่มันคงไม่แรงไปกว่าซิฟิโร่หรอกครับ อาจเท่าๆกันด้วยซ้ำ แต่ปลายน่าจะไปได้มากกว่า

ถ้าอยากได้แรงกว่า ซิฟิโร่ คงต้อง 330 ครับ
ที่ผมหวังที่สุดนะ คือพอวิ่ง80ตามสิบล้อแล้วจังหวะจะแซงครับ A32ของผม เหนื่อยมากนะครับ กว่าจะไป120ได้ ส่วนตีนปลายไม่สำคัญเพราะผมขับไม่เกิน160อยู่แล้ว หวังว่า E46 จะมีช่วงจังหวะการแซงที่ดีกว่า 80-120 O:-)
Born to be a Bimmer lover
I'm a E46 addict!
''อคติ คือสิ่งที่คนโง่ใช้แทนเหตุผล''

PirenZe

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 171
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 21:12:40 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมกลัวว่าคุณจะผิดหวัง ถ้าหากอยากได้ 323 แล้วคิดว่ามันจะแรงกว่า ซิฟิโร่
ผมว่า มันพอๆกันนะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าe46มันอืด นะครับ. แต่มันคงไม่แรงไปกว่าซิฟิโร่หรอกครับ อาจเท่าๆกันด้วยซ้ำ แต่ปลายน่าจะไปได้มากกว่า

ถ้าอยากได้แรงกว่า ซิฟิโร่ คงต้อง 330 ครับ
ที่ผมหวังที่สุดนะ คือพอวิ่ง80ตามสิบล้อแล้วจังหวะจะแซงครับ A32ของผม เหนื่อยมากนะครับ กว่าจะไป120ได้ ส่วนตีนปลายไม่สำคัญเพราะผมขับไม่เกิน160อยู่แล้ว หวังว่า E46 จะมีช่วงจังหวะการแซงที่ดีกว่า 80-120 O:-)

ถ้าโจทย์มีแค่นี้(จริงๆ) N42ใน318ก็เป็นคำตอบที่ดีครับ  ช่วง80-120นี่สบายๆครับ คันเร่งไฟฟ้ามาไว ไม่ต้องลุ้นครับ เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน
ถ้าเรื่องซ่อมบำรุงความจุกจิก ผมว่า323iคงจะดูดีกว่า เรียกได้ว่าถ้าได้รถมาสภาพดีๆแทบลืมเปิดฝากระโปรง นอกจากของเหลวตามระยะ ส่วนN42ต้องเรียนตามตรงว่าต้องใส่ใจกับมันซักนิดครับ เรื่องน้ำมันเครื่องหาย ควันขาวเป็นโรคประจำตัวที่ต้องดูดีๆเลย

หลังจากที่ตัวเองลองฝืนได้ลองคบกับN42แล้ว ถ้าผมมีเพื่อนหรือคนรู้จักผมจะเชียร์M52 323 ยิ่งถ้าได้พวกM54 2500หรือ3000 นี่แจ่มเลยครับ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 23:24:53 »
ของผม 323 ความเร็ว จาก 0-40 ผมว่าอืดนึดหน่อย    40-80 พอได้ไม่อืด   แต่ถ้า 80-200 ทุกช่วงความเร็ว กดเป็นมาครับ มันมากขอบอก เกิน 200 ไม่รู้ไม่เคย ใจมีแค่นั้น

แต่บอกได้คำเดียวว่า 323 ของผม ออกตัวจากไฟแดง กดคันเร่งให้มิด แพ้วีออสครับ   วีออสต้นมาเร็วมาก แต่ถ้าเราถึง 80เมื่อไหร่ ปรู๊ดปร๊าูดเลย ทิ้งหายแบบไกลลิบ

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 23:25:15 »
เชียร์323iครับ แรง นุ่มนวล เงียบเชียบ  ;)
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน

kok_233:)

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1258
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: มกราคม 03, 2013, 07:41:23 »
เชียร์ 323 ด้วยอีกเสียงครับ ;) ;)
แต่ผมใช้ 318  :)) :))

spiritzas

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 4181
Re: 318iA SE / 323iA SE ช้วยฟันธงหน่อยครับ
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: มกราคม 03, 2013, 10:37:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมกลัวว่าคุณจะผิดหวัง ถ้าหากอยากได้ 323 แล้วคิดว่ามันจะแรงกว่า ซิฟิโร่
ผมว่า มันพอๆกันนะครับ แต่ไม่ได้หมายความว่าe46มันอืด นะครับ. แต่มันคงไม่แรงไปกว่าซิฟิโร่หรอกครับ อาจเท่าๆกันด้วยซ้ำ แต่ปลายน่าจะไปได้มากกว่า

ถ้าอยากได้แรงกว่า ซิฟิโร่ คงต้อง 330 ครับ
อยากแรงกว่าCefiroต้อง 330นั่นแหละครับ  :))

Cefiro 2500cc. และรถเบาหวิว เข้าโค้งด้วยความเร็วปลิวลมแน่นอน  O0
แต่BMW 2300cc. ถึงจะช้ากว่านิดหน่อย แต่ความปลอดภัยสูงกว่ารถญี่ปุ่นเยอะครับ ขับแล้วมั่นใจมาก เข้าโค้งยังไงก็สบาย(ถ้าไม่เวอร์เกินไปนะครับ) และถ้าเอาCefiro + BMW e46 มาปะทะกันผมว่าCefiroคงเละครับส่วนBMWก็แค่บุบ  :D
การชำระเงินสามารถทำได้ผ่าน crypto

BTC: bc1qc4vut5r0cadq3rmg5yqzyej9qs22rymgdvsp65
ETH: 0x01bDa4264f9FA576cf1a5bae95Da8a38586dBAE8
Monero: 44c9vx53gHF2wgmk9oXqPr9vVuSwK2C6oAdDD3c6dXazduQjMAHqwCaPdt6Px7s4BjTg79h14WmsbdSHDNJQvWiyVbk5d42

เพียงชำระเงินแล้วส่งรหัสธุรกรรมมาให้ฉันเพื่อยืนยัน