ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคยลอง 10-50w แล้วครับยังมีหายเลยคิดว่าต้องทำไรสักอย่างแล้วยางซีลวาร์วน่าจะเป็นผู้ร้ายละงานนี้ แต่กี่ตังค์ไม่รู้
เป็นเหมือนผมเลยครับ กินน้ำมันเครื่อง เเต่ทนใช้มาจนถึงทุกวันนี้ก็ 2ปีละครับ ตั้งเเต่ควันเริ่มออก จนออกมามากมายใช้วิธีเติมตลอดครับ อาการก็ไม่มีอะไรมาก ชัดๆเลยคือ ควันขาวออกตลอดเวลา เเต่ก็ เร่งขึ้นปกติเหมือนตอนควันยังออกไม่มากมะก่อนเเทบไม่มีควันคงจะเป็นตัวเดียวกันครัยางตีนวาล์ว ราคาทำพอทราบมาว่า หมื่นกว่าบาท เเต่ไม่รู้หมื่นเท่าไหร่วิ่งมา 119000กิโล คงจะใช่ตัวนี้นะครับ
ขอภาพประกอบของเพื่อนสามชิก
อยากหาอู่ที่ถอดหรือมือเครื่องมือ แบบนี้จัง ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
N42 ของผมเคยกินน้ำมันเครื่อง 1000 กิโลเมตรต่อลิตรและมาพร้อมกับควันขาวๆเลยเปลี่ยนปะเก็นเครื่องชุดฝาสูบทั้งหมด พร้อมเปลี่ยนยางตีนวาล์วทั้งหมดเจียร์วาล์วไอดี/ไอเสีย บดวาล์ว/บ่าวาล์ว เจียร์บ่าวาล์ว ฝาสูบทั้งไอดีไอเสียถึงแม้จะไม่ใช่การยกเครื่อง(overhaul) แต่ขั้นตอนการทำนี่เหมือนกันแทบทุกอย่างครับเพราะฉะนั้น ถ้าคิดว่าจะไปจอดเช้าแล้วรอรับตอนเย็นนี่แทบเป็นไปไม่ได้เลยอย่างน้อยต้อง 2-3 วัน ตามแต่ว่าอู่นั้นๆจะงานชุกขนาดไหนแต่ข้อดีคือน้ำมันเครื่องจะไม่หายแล้วเราก็ขับขี่ได้สบายใจ ไม่ต้องซื้อน้ำมันเครื่องทิ้งไว้ท้ายรถเหมือนผม(ตอนนั้น)ครับ
-ยางตีนวาล์ว -ปะเก็นเครื่องชุดฝาสูบ-ปะเก็นอ่างน้ำมันเครื่อง-ยางโอริงvacuum pump -และท่อยาง ข้อต่อระบบน้ำดูเหมือนจุดอ่อนเป็นของเหล่านี้คุณภาพของห่วย หรือจากการออกเครื่อง.จากรหัสn42 เป็นn46 มันแก้ไขได้ดีขึ้นมากมายอย่างไร หาคำตอบ
มีใครจะทำตามผมไหมครับขับเข้าศูนย์ แจ้งเงื่อนไขว่าต้องการให้น้ำมันเครื่องหยุดซึมหยุดหาย เขาจัดให้อย่างงาม รถผมเสียไป 30000 กว่าๆ จบเลยครับ ไม่หาย ไม่ซึม ที่สำคัญรถผมก็ N42