ของผมเรียบร้อยไปละ หลังจากเปลี่ยน สปริง มาใหม่จากตอนเปลี่ยนก็เช็คละ โช้ค ไม่มีรั่วไม่มีซึม
พอเปลี่ยน สปริง ไปใหม่ เจอสปริงใหม่ๆเข้าไป โช้คลากลับเยอรมันเลย เลยไม่รู้ว่าเพราะของเก่าสปริงมันไม่ดีอยู่หรือเปล่า ที่ก่อนๆมาทำให้โช้ครั่วบ่อย แบบ สปริงมันเด้งเกิน เลยทำให้โช้คต้องทำงานหนักกว่าที่ควร ( อันนี้เดาล้วนๆเลยนะครับ) เลยทำให้โช้คเสียเร็วกว่าปกติ
ของผม โช้ค ปกติจะ 100,000 กิโลรั่ว อันนี้โอเคอยู่ในเกณฑ์ปกติ มาตอนหลังนี่ เดี๋ยวคู่หน้ารั่ว คู่หลังรั่ว สลับกันไปมาอยู่อย่างนั้น อย่างรอบนี้คู่หน้าเพิ่งเปลี่ยนมาปีที่เแล้ว ตอนถอดสปริงมาเปลี่ยนก็ยังดีอยู่ พอเปลี่ยนสปริงพักเดียวไปเลย ที่สำคัญเลยประกันมาแค่ สองเดือน เสียเงินกันไปรอบนี้....