เพิ่งขายเปลี่ยนมาใช้ 46 เมื่อมีนาคมที่ผ่านมา เป็น 36 เครื่อง M43 ปี 99 ใช้มา 5 ปี ตั้งแต่ 9 หมื่นโล ติดแก๊สตอนแสนหนึ่งหมื่น ตอนขายไมล์ 2 แสนหกหมื่นโล เหยียบแก๊สยังได้ 180 สบายๆ
อะหลั่ยอยู่ที่หลักร้อยถึงพัน ของเซียงกงมีเยอะมากๆๆ แอร์โฟล์. ปั๊มเพาเวอร์ ประมาณ 3-4 พัน ปั๊มติ๊ก 1200 บาท เปลี่ยนเกียร์มือสองตรงรุ่นตรงปี รวมค่าแรงค่าของค่าน้ำมันเบ็ดเสร็จไม่ถึง 8000 บาทครับ นั่นคือเท่าที่จำได้
เท่าที่ใช้มาคร่าวๆ ถ้าเล่น 46 ต้องมีใช้งบเป็นสองเท่า ทั้งค่าตัวและค่าอะหลั่ย