ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อ้อ ลืมไปว่ามีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ เสียง วู้ๆๆๆๆ ดังเบาๆ ในห้องโดยสารขณะกดคันเร่งพอถอนคันเร่งก็หายครับ โทรไปถามทางร้านเค้าบอกว่า เป็นที่หม้อต้มมันหอน บางทีใช้ไปสักระยะมันจะหายแต่ถ้าไม่หาย หรือไม่สบายใจก็ให้เอาเข้ามาเปลี่ยนใหม่ได้เลยครับ
)ขอต้อนรับสาวกแอลพีจีคร้าบ ไม่รู้ติดแก็สแล้วประหยัดเงินขึ้นรึเปล่า เพราะพอเชื้อเพลิงมันถูกลง ก็ทำให้รัศมีทำการมันไกลขึ้นน่ะ 555 ตอน 6เดือนแรกก่อนติดผมวิ่งแค่ 5000 หลังติดแก๊ส 2เดือนก็วิ่งจะ 5000 แล้วเหมือนกัน
ถ้าของคุณนพ อยู่ได้เกิน 2 เดือน โดยที่ไม่พัง ผมจะตามไปครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าของคุณนพ อยู่ได้เกิน 2 เดือน โดยที่ไม่พัง ผมจะตามไปครับ 555 หายกลัวแล้วหรอครับพี่ rut
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถ้าของคุณนพ อยู่ได้เกิน 2 เดือน โดยที่ไม่พัง ผมจะตามไปครับ 555 หายกลัวแล้วหรอครับพี่ rutยังกลัวอยู่ครับ เลยขอดูของคุณนพก่อนครับว่าจะผ่านหรือเปล่วนะครับ
ค่าเสียหาย เท่าไหร่ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินค่าเสียหาย เท่าไหร่ครับ ผม M54 โดนัท 54 ลิตร หัวฉีด AC เพิ่มหม้อต้ม 300 แรงม้า 45000 บาท กำลังสะสมน้ำดื่มกับ สะสมแต้มแลกของรางวัลอย่างเมามัน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินค่าเสียหาย เท่าไหร่ครับ ผม M54 โดนัท 54 ลิตร หัวฉีด AC เพิ่มหม้อต้ม 300 แรงม้า 45000 บาท กำลังสะสมน้ำดื่มกับ สะสมแต้มแลกของรางวัลอย่างเมามัน เดี่ยวนี้เติมแก๊สได้ของแถมดีและเยอะกว่าน้ำมันอีกครับพี่ป้อม เดี่ยวนี้ผมเติมแต่ดีเซลไม่เคยได้อะไรเลยครับเติมทีละ 2500 ด้วย แก๊สนี่ 2500 น้ำเต็มท้ายรถแล้วครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ้อ ลืมไปว่ามีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ เสียง วู้ๆๆๆๆ ดังเบาๆ ในห้องโดยสารขณะกดคันเร่งพอถอนคันเร่งก็หายครับ โทรไปถามทางร้านเค้าบอกว่า เป็นที่หม้อต้มมันหอน บางทีใช้ไปสักระยะมันจะหายแต่ถ้าไม่หาย หรือไม่สบายใจก็ให้เอาเข้ามาเปลี่ยนใหม่ได้เลยครับ เสียงแบบนี้ไม่ค่อยดีนะครับคุร นพ ผมว่าถ้าเค้าว่าเป้นที่หม้อต้มจริงๆก็รีบเอาไปเปลี่ยนก่อนเลยครับก่อนที่เค้าจะโยนไปให้อย่างอื่นปกติต้องเงียบครับ ผมเกรงว่าจะเป็นจุดอื่นที่งานติดตั้งไม่ดีซะมากกว่าครับ ถ้าเป้นที่หม้อต้มจริงๆก็คงรั่วแต่ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายค่อยมาว่ากันครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอ้อ ลืมไปว่ามีปัญหาอยู่อย่างหนึ่งคือ เสียง วู้ๆๆๆๆ ดังเบาๆ ในห้องโดยสารขณะกดคันเร่งพอถอนคันเร่งก็หายครับ โทรไปถามทางร้านเค้าบอกว่า เป็นที่หม้อต้มมันหอน บางทีใช้ไปสักระยะมันจะหายแต่ถ้าไม่หาย หรือไม่สบายใจก็ให้เอาเข้ามาเปลี่ยนใหม่ได้เลยครับ เสียงแบบนี้ไม่ค่อยดีนะครับคุร นพ ผมว่าถ้าเค้าว่าเป้นที่หม้อต้มจริงๆก็รีบเอาไปเปลี่ยนก่อนเลยครับก่อนที่เค้าจะโยนไปให้อย่างอื่นปกติต้องเงียบครับ ผมเกรงว่าจะเป็นจุดอื่นที่งานติดตั้งไม่ดีซะมากกว่าครับ ถ้าเป้นที่หม้อต้มจริงๆก็คงรั่วแต่ถ้าเปลี่ยนแล้วไม่หายค่อยมาว่ากันครับตามคำแนะนำของคุณโยครับ รีบไปที่ร้านเลย ไปถึงเฮียแกก็รีบให้ลูกน้องมาเปลี่ยนทันทีครับพร้อมกับจูนใหม่อีกรอบ ตอนนี้เสียงดังกล่าวหายไปแล้วครับ เงียบสนิทเลยส่วนการวิ่งเร่งดีขึ้น แต่ยังเหมือนจะขาดอยู่นิดๆ พอดีฝนตก รถติด และผมก็ต้องรีบกลับเข้าออฟฟิส (แอบออกมา)ก็เลยยังไม่ได้ลองวิ่งไปจูนไปครับ ไว้ค่อยเอาเข้าไปจูนอีกนิดครับสรุปผลประทับใจครับ วิ่งไม่ได้ต่างกับน้ำมัน แต่รู้สึกกล้าใช้รถ กล้าเหยียบมากขึ้นครับ ขอบคุณคุณโยสำหรับคำแนะนำอีกครั้งครับ
ของผมไม่ได้ใบวิศวะอ่ะครับอยากไปแจ้งเปลี่ยน ทำไงครับ