ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมเคยอ่านเจอใน e46fanatic ว่า e46 subframe หลังมันฉีกง่ายครับถ้าได้ยกรถดูก็ส่องๆไว้บ้างก็ดีครับ ปล. รถผม subframe ไม่ได้ฉีกแต่เบ้าโชคฉีกไปแล้ว T_T เฉพาะ sub frame ของตัว CI และ Cabrio ครับ จะฉีกง่ายมันอยู่ตรงไหนครับจะได้ลองไปดูเสียหน่อย ของผมเป็น 330 Cabrio ครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมเคยอ่านเจอใน e46fanatic ว่า e46 subframe หลังมันฉีกง่ายครับถ้าได้ยกรถดูก็ส่องๆไว้บ้างก็ดีครับ ปล. รถผม subframe ไม่ได้ฉีกแต่เบ้าโชคฉีกไปแล้ว T_T เฉพาะ sub frame ของตัว CI และ Cabrio ครับ จะฉีกง่าย
ผมเคยอ่านเจอใน e46fanatic ว่า e46 subframe หลังมันฉีกง่ายครับถ้าได้ยกรถดูก็ส่องๆไว้บ้างก็ดีครับ ปล. รถผม subframe ไม่ได้ฉีกแต่เบ้าโชคฉีกไปแล้ว T_T
คู่หน้าเขาจะมีแผ่นเหล็กรองขาย สั่งเบิกห้างได้ครับ ส่วนว่าจำเป็นไหม อันนี้ผมว่ามีไว้เกินดีกว่าขาดครับคราวหน้าเรียกพี่ก็พอครับ รู้สึกแก่อย่างไงก็ไม่รู้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคู่หน้าเขาจะมีแผ่นเหล็กรองขาย สั่งเบิกห้างได้ครับ ส่วนว่าจำเป็นไหม อันนี้ผมว่ามีไว้เกินดีกว่าขาดครับคราวหน้าเรียกพี่ก็พอครับ รู้สึกแก่อย่างไงก็ไม่รู้ ยังไม่รู้ตัวอีก คิดว่ายังเรียนอยู่รึไง
เคยลองสังเกตุกับรถตัวเอง ครับ เวลาสตาร์ทแล้วเข้าเกียร์Dรถจะกระตูกแรงมากครับ แต่ลองสตาร์ท ซัก1นาทีแล้วจึงเข้าD อาการกระตูกหายไปครับ รถผมถือว่ายังปกติไหมครับ อาการนี้จะเป็นเฉพาะตอนเช้าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยลองสังเกตุกับรถตัวเอง ครับ เวลาสตาร์ทแล้วเข้าเกียร์Dรถจะกระตูกแรงมากครับ แต่ลองสตาร์ท ซัก1นาทีแล้วจึงเข้าD อาการกระตูกหายไปครับ รถผมถือว่ายังปกติไหมครับ อาการนี้จะเป็นเฉพาะตอนเช้าครับ ไม่ปรกติครับ แสดงว่าเกียร์กักแรงดันน้ำมันใน accumulator ไว้ไม่ได้ ทำให้ต้องมีการปั๊มเข้าไปสร้างแรงดัน แบบนี้ขับรุนแรงไม่ค่อยไหวแล้วครับ มันจะพังเอา ใช้วิธี เหยียบเบรคไว้นานนิดหลังเข้าเกียร์จาก N ไปเกียร์ขับเคลื่อนครับ ถนอมคลัทช์ และ Bandปรกติเกียร์มันจะพร้อมปล่อยแรงดันไปกดคลัทช์เสมอครับ
หรือคุณต้อม จะให้หลาน ๆ เรียก ลุงต้อมครับ อาวุโสดีครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเคยลองสังเกตุกับรถตัวเอง ครับ เวลาสตาร์ทแล้วเข้าเกียร์Dรถจะกระตูกแรงมากครับ แต่ลองสตาร์ท ซัก1นาทีแล้วจึงเข้าD อาการกระตูกหายไปครับ รถผมถือว่ายังปกติไหมครับ อาการนี้จะเป็นเฉพาะตอนเช้าครับ ไม่ปรกติครับ แสดงว่าเกียร์กักแรงดันน้ำมันใน accumulator ไว้ไม่ได้ ทำให้ต้องมีการปั๊มเข้าไปสร้างแรงดัน แบบนี้ขับรุนแรงไม่ค่อยไหวแล้วครับ มันจะพังเอา ใช้วิธี เหยียบเบรคไว้นานนิดหลังเข้าเกียร์จาก N ไปเกียร์ขับเคลื่อนครับ ถนอมคลัทช์ และ Bandปรกติเกียร์มันจะพร้อมปล่อยแรงดันไปกดคลัทช์เสมอครับแล้วแบบนี้จะแก้ไขอย่างไรให้ถูกจุดได้ครับ