ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พอดีไปเช็คเรื่องลูกรอกสายพานดัง กับ ไดสตาร์ท มาครับตัวไดสตาร์ทเป็นของ bosch ของใหม่วัดโสม ราคา 5500 ครับ เวลาเปลี่ยนต้องถอดท่อร่วมไอดีออกมาถึงจะเจอ คราวนี้เวลาถอดออกมาก็จะเจอ ท่อน้ำ เป็นพลาสติกแข็งๆหน่อยอยู่ 2 เส้น นอนสงบนิ่งแอบๆอยู่ใต้ท่อร่วมไอดี ซึ่งถ้าไม่ถอดท่อร่วมออกมา ส่วนตัวคิดว่าจะไม่เห็นอาการแน่ เพราะเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว เพิ่งเข้าศูนย์เช็คไฟเตือนความร้อนโชว์ ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นที่ปั๊มน้ำ ศูนย์ก็แจ้งมาว่าเป็นที่ถังพักน้ำก็เปลี่ยนไปเพิ่งมาเจอเอาตอนถอดท่อร่วมออกมาเพื่อจะเปลี่ยนไดสตาร์ท นี่แหละถึงได้เจอว่ามันซึมอยู่เยอะเหมือนกัน เลยคิดว่าน่าจะเป็นสาเหตุให้กระปุกพักน้ำไปเร็วกว่าที่ควร (2 ปีกว่าเอง) เหมือนๆกับว่าน้ำในระบบมันหายออกไปอยู่ตลอด ก็เลยเกิดความร้อนมากกว่าปกติ กระปุกพักน้ำเลยไปก่อน อย่างไงก็ลองเช็คๆกันดูนะครับ เส้นละ พันกว่า เห็นว่าท่อตัวนี้จะเป็นของห้างทั้งหมดถึงแม้จะซื้อที่วัดโสมครับ
ขอบคุณมากครับพี่สมนึก ผมก็หาอยู่เวลาจะเอาภาพลง นึกไม่ออกว่าตั้งกระทู้ไว้ว่าอะไร
ตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่ชลบุรีอินเตอร์คิด600บาทเอง คันแรกรู้สึกจะโดนไป800ถอดท่อไอดี คันหลังๆรู้วิธีเลี่ยงไม่ถอดท่อไอดีแล้วแต่ถ้าติดแก๊สใต้ท่อไอดีก็โดน800เหมือนกันครับคุณรุท
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่ชลบุรีอินเตอร์คิด600บาทเอง คันแรกรู้สึกจะโดนไป800ถอดท่อไอดี คันหลังๆรู้วิธีเลี่ยงไม่ถอดท่อไอดีแล้วแต่ถ้าติดแก๊สใต้ท่อไอดีก็โดน800เหมือนกันครับคุณรุท ผมเคยจะทำแบบไม่ถอดท่อร่วมหลายทีแล้วครับ แต่พื้นที่ทำลำบากมาก แถมเสี่ยงต่อการใส่แล้วมีปัญหาตามมาเนื่องจากอาจจะใส่ผิดพลาด รวมถึงบางทีตอนเอาของเก่าออกส่วนใหญ่คอจะขาดหมด และต้องทำความสะอาดใหม่ด้วย จึงเลือกที่จะถอดท่อร่วมออกจะดีที่สุด ส่วนบางคันที่ไม่เคยรื้อเคยถอดอุปกรณ์บริเวณใต้ท่อร่วมเลยส่วนใหญ่จะมีพวกท่อที่ต่อกับวาล์วไซโคลนเสียหายเนื่องจากเสื่อมสภาพ จึงอาจจะต้องโดนเปลี่ยนด้วย เป็นบางคัน รวมถึงพวกโอลิงหัวฉีดด้วย จึงอยากบอกไว้ว่าบางคนที่กำลังจะเปลี่ยนท่อสองเส้นนี้จึงควรเตียมงบในส่วนนี้ไว้ด้วย เพราะอาจต้องเปลี่ยนด้วยถึง 80-90% เลยทีเดียว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่ชลบุรีอินเตอร์คิด600บาทเอง คันแรกรู้สึกจะโดนไป800ถอดท่อไอดี คันหลังๆรู้วิธีเลี่ยงไม่ถอดท่อไอดีแล้วแต่ถ้าติดแก๊สใต้ท่อไอดีก็โดน800เหมือนกันครับคุณรุท ผมเคยจะทำแบบไม่ถอดท่อร่วมหลายทีแล้วครับ แต่พื้นที่ทำลำบากมาก แถมเสี่ยงต่อการใส่แล้วมีปัญหาตามมาเนื่องจากอาจจะใส่ผิดพลาด รวมถึงบางทีตอนเอาของเก่าออกส่วนใหญ่คอจะขาดหมด และต้องทำความสะอาดใหม่ด้วย จึงเลือกที่จะถอดท่อร่วมออกจะดีที่สุด ส่วนบางคันที่ไม่เคยรื้อเคยถอดอุปกรณ์บริเวณใต้ท่อร่วมเลยส่วนใหญ่จะมีพวกท่อที่ต่อกับวาล์วไซโคลนเสียหายเนื่องจากเสื่อมสภาพ จึงอาจจะต้องโดนเปลี่ยนด้วย เป็นบางคัน รวมถึงพวกโอลิงหัวฉีดด้วย จึงอยากบอกไว้ว่าบางคนที่กำลังจะเปลี่ยนท่อสองเส้นนี้จึงควรเตียมงบในส่วนนี้ไว้ด้วย เพราะอาจต้องเปลี่ยนด้วยถึง 80-90% เลยทีเดียวขออนุญาติแนะนำกันนะครับ เป็นอีก1ทางเลือกแล้วกันผมถอดไดชาร์ทกับฐานกรองเครื่องน่ะครับถอดปากท่อไอดีน็อตเบอร์10 แค่4ตัวก็เห็นโล่งเลยครับ ส่วนพวกวาล์วไซโคลนก็ออกมาข้างๆได้หมดเลย ถอดฝั่งนี้เสียยางฐานกรอง1เส้นครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่ชลบุรีอินเตอร์คิด600บาทเอง คันแรกรู้สึกจะโดนไป800ถอดท่อไอดี คันหลังๆรู้วิธีเลี่ยงไม่ถอดท่อไอดีแล้วแต่ถ้าติดแก๊สใต้ท่อไอดีก็โดน800เหมือนกันครับคุณรุท ผมเคยจะทำแบบไม่ถอดท่อร่วมหลายทีแล้วครับ แต่พื้นที่ทำลำบากมาก แถมเสี่ยงต่อการใส่แล้วมีปัญหาตามมาเนื่องจากอาจจะใส่ผิดพลาด รวมถึงบางทีตอนเอาของเก่าออกส่วนใหญ่คอจะขาดหมด และต้องทำความสะอาดใหม่ด้วย จึงเลือกที่จะถอดท่อร่วมออกจะดีที่สุด ส่วนบางคันที่ไม่เคยรื้อเคยถอดอุปกรณ์บริเวณใต้ท่อร่วมเลยส่วนใหญ่จะมีพวกท่อที่ต่อกับวาล์วไซโคลนเสียหายเนื่องจากเสื่อมสภาพ จึงอาจจะต้องโดนเปลี่ยนด้วย เป็นบางคัน รวมถึงพวกโอลิงหัวฉีดด้วย จึงอยากบอกไว้ว่าบางคนที่กำลังจะเปลี่ยนท่อสองเส้นนี้จึงควรเตียมงบในส่วนนี้ไว้ด้วย เพราะอาจต้องเปลี่ยนด้วยถึง 80-90% เลยทีเดียวขออนุญาติแนะนำกันนะครับ เป็นอีก1ทางเลือกแล้วกันผมถอดไดชาร์ทกับฐานกรองเครื่องน่ะครับถอดปากท่อไอดีน็อตเบอร์10 แค่4ตัวก็เห็นโล่งเลยครับ ส่วนพวกวาล์วไซโคลนก็ออกมาข้างๆได้หมดเลย ถอดฝั่งนี้เสียยางฐานกรอง1เส้นครับ ตามรูปที่พี่ลงด้านบนใช่ไหมครับ ถ้าใช่มันต้องถอดท่อนำ้บนกับชุดเพลาเวอร์ด้วยใช่ไหมครับ ถ้าใช่ผมขอรื้อท่อร่วมดีกว่า เพราะเท่าที่เห็น % นำ้จะเข้าฐานกรองมีมากครับ ถ้าผมรื้อเองยังระวังได้ แต่ถ้าคนที่ไม่เข้าใจทำคงยุ่งแน่ เพราะอาจทำนำ้เข้าระบบของนำ้มันได้ครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินตัวนี้โดนแล้วเหมืนกัน รื้อเยอะมาก ค่าแรงเตียบไว้ 1000 อย่างตำ่ถ้าเข้าอู่ชลบุรีอินเตอร์คิด600บาทเอง คันแรกรู้สึกจะโดนไป800ถอดท่อไอดี คันหลังๆรู้วิธีเลี่ยงไม่ถอดท่อไอดีแล้วแต่ถ้าติดแก๊สใต้ท่อไอดีก็โดน800เหมือนกันครับคุณรุท ผมเคยจะทำแบบไม่ถอดท่อร่วมหลายทีแล้วครับ แต่พื้นที่ทำลำบากมาก แถมเสี่ยงต่อการใส่แล้วมีปัญหาตามมาเนื่องจากอาจจะใส่ผิดพลาด รวมถึงบางทีตอนเอาของเก่าออกส่วนใหญ่คอจะขาดหมด และต้องทำความสะอาดใหม่ด้วย จึงเลือกที่จะถอดท่อร่วมออกจะดีที่สุด ส่วนบางคันที่ไม่เคยรื้อเคยถอดอุปกรณ์บริเวณใต้ท่อร่วมเลยส่วนใหญ่จะมีพวกท่อที่ต่อกับวาล์วไซโคลนเสียหายเนื่องจากเสื่อมสภาพ จึงอาจจะต้องโดนเปลี่ยนด้วย เป็นบางคัน รวมถึงพวกโอลิงหัวฉีดด้วย จึงอยากบอกไว้ว่าบางคนที่กำลังจะเปลี่ยนท่อสองเส้นนี้จึงควรเตียมงบในส่วนนี้ไว้ด้วย เพราะอาจต้องเปลี่ยนด้วยถึง 80-90% เลยทีเดียวขออนุญาติแนะนำกันนะครับ เป็นอีก1ทางเลือกแล้วกันผมถอดไดชาร์ทกับฐานกรองเครื่องน่ะครับถอดปากท่อไอดีน็อตเบอร์10 แค่4ตัวก็เห็นโล่งเลยครับ ส่วนพวกวาล์วไซโคลนก็ออกมาข้างๆได้หมดเลย ถอดฝั่งนี้เสียยางฐานกรอง1เส้นครับ ตามรูปที่พี่ลงด้านบนใช่ไหมครับ ถ้าใช่มันต้องถอดท่อนำ้บนกับชุดเพลาเวอร์ด้วยใช่ไหมครับ ถ้าใช่ผมขอรื้อท่อร่วมดีกว่า เพราะเท่าที่เห็น % นำ้จะเข้าฐานกรองมีมากครับ ถ้าผมรื้อเองยังระวังได้ แต่ถ้าคนที่ไม่เข้าใจทำคงยุ่งแน่ เพราะอาจทำนำ้เข้าระบบของนำ้มันได้ครับพี่ เราก็นึกถึงงานเปลี่ยนยางฐานกรองเครื่องน่ะแหละครับ แล้วเปิดเลยเข่าไปถึงปากท่อไอดีเลย ปั๊มเพาเวอร์ก็คลายน็อตยึดปั๊มแล้วก็ปล่อยห้อยไว้พอครับ น้ำก็ถ่ายออกก่อนครับ ตรง ฐานกรองที่เปิดออกก็หากระดาษยัดอุดไว้ได้ครับไม่มีอะไรน่ากังวล มีอย่างเดียวปวด หลังคอดๆกับรายได้600บาทเองง่ะ