ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ในน้ำมันเครื่องเกรดดีๆ ก็จะมีสารชะล้างคราบเขม่าอยู่แล้วครับ อย่าเอาน้อง bm ไปเสี่ยงให้มันกัดซีลยางเพิ่มเลย
เห็นด้วยกับพี่กฤษดาอย่างยิ้งเลยครับ ว่าไม่ควรทำเด็จขาดครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเห็นด้วยกับพี่กฤษดาอย่างยิ้งเลยครับ ว่าไม่ควรทำเด็จขาดครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนครับผมทำมาแล้วครับ แต่2 ปี/ครั้งครับ ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าวันข้างหน้าจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ แต่ปัจจุบันยังไม่มีอาการอะไรออกมาเลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเห็นด้วยกับพี่กฤษดาอย่างยิ้งเลยครับ ว่าไม่ควรทำเด็จขาดครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนครับผมทำมาแล้วครับ แต่2 ปี/ครั้งครับ ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าวันข้างหน้าจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ แต่ปัจจุบันยังไม่มีอาการอะไรออกมาเลยหลังใช้งานมาแล้วสองปีผมอยากทราบถึงผลแตกต่างน่ะครับ.. และราคา เพื่อเป็นแนวให้เพื่อนสมาชิกครับ..
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเห็นด้วยกับพี่กฤษดาอย่างยิ้งเลยครับ ว่าไม่ควรทำเด็จขาดครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนครับผมทำมาแล้วครับ แต่2 ปี/ครั้งครับ ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าวันข้างหน้าจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ แต่ปัจจุบันยังไม่มีอาการอะไรออกมาเลยหลังใช้งานมาแล้วสองปีผมอยากทราบถึงผลแตกต่างน่ะครับ.. และราคา เพื่อเป็นแนวให้เพื่อนสมาชิกครับ.. มันปกติครับ เสียดายครับเมื่อวานผมไปหาคุณRutก่อนที่กระทู้นี้ออกมาครับไม่ยังงั้น ให้คุณRut testดู ตอนที่ลองรถหลังจากทำการใส่ตัวoil gear เสร็จแล้ว คุณRutใด้นั่งรถด้วยกัน ผมต้องให้อจ.ตอบแล้วครับ ผมขับทุกวันเลยชินไปครับ ตอบไม่ใด้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเห็นด้วยกับพี่กฤษดาอย่างยิ้งเลยครับ ว่าไม่ควรทำเด็จขาดครับ ได้ไม่คุ้มเสียแน่นอนครับผมทำมาแล้วครับ แต่2 ปี/ครั้งครับ ยังไม่รู้เหมือนกันครับว่าวันข้างหน้าจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ แต่ปัจจุบันยังไม่มีอาการอะไรออกมาเลยหลังใช้งานมาแล้วสองปีผมอยากทราบถึงผลแตกต่างน่ะครับ.. และราคา เพื่อเป็นแนวให้เพื่อนสมาชิกครับ.. มันปกติครับ เสียดายครับเมื่อวานผมไปหาคุณRutก่อนที่กระทู้นี้ออกมาครับไม่ยังงั้น ให้คุณRut testดู ตอนที่ลองรถหลังจากทำการใส่ตัวoil gear เสร็จแล้ว คุณRutใด้นั่งรถด้วยกัน ผมต้องให้อจ.ตอบแล้วครับ ผมขับทุกวันเลยชินไปครับ ตอบไม่ใด้ครับ ต้องขอโทษด้วยครับเครื่องของพี่ขวัญสมบูรณ์ดีมากครับ หรือเป็นได้ว่าสารมีตกค้างน้อยมากแล้วในระยะสองปีคงมีการถ่ายนำ้มันมาหลายรอบแล้ว ที่สำคัณคือเครื่องเป็น 6 สูบด้วยครับ ระบบในเครื่องค่อนข้างที่จะแตกต่างกับ 4 สูบอยู่พอสมควรครับ
การทำ Engine Flush นั้นจำเป็น "เฉพาะ" รถที่มีปัญหาคราบโคลนครับE90 ผมที่เข้าศูนย์ตอนแรก ๆ ก็ต้องไป Flush ถึง 2 ครั้ง เพราะ น้ำมันเครื่องศูนย์ไม่สามารถใช้ได้นานจนไปเช็คระยะขึ้น ทำให้เป็นโคลน ต้องล้างทิ้งเปิดฝาเติมน้ำมันเครื่อง มองไปในรูแบบเอียง ๆ เอาไฟส่อง ถ้าเห็นคราบสีน้ำตาล หรือ ดำ ๆ ก็โคลนครับ ได้เวลา Flush รถทั่วไป ถ้าถ่ายน้ำมันเครื่องตรงเวลา ใช้น้ำมันเครื่อง ดี ๆ ไม่ห่วย ก็ไม่เป็นโคลนไม่ต้อง Flush ครับเรียกว่า ดูสภาพเครื่องยนต์เป็นหลักดีกว่าครับ จะว่าไม่ต้อง เลย หรือ จำเป็นเลยก็ไม่ได้หากไม่เห็นเครื่อง