ผู้เขียน หัวข้อ: รายงานผล เปลี่ยนคอลัมน์(แกนพวงมาลัย) ให้คุณอรุณทราบ  (อ่าน 4064 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
หลังจากมีปัญหาพวงมาลัยสั่นเวลาเจอหลุมและถนนขุขระ ทำให้เกิดเสียงดังก็อกๆ ครั้งแรกได้ทำการเปลี่ยนยอยซึ่งยอยเดิมก็แน่นดี แล้วไม่หาย ตอนที่รือรถแปลงรถจากสี่สูบเป็นหกสูบ พบว่าบริเวณก้านพวงมาลัยที่มีรอยต่อตามรูปหลวมมาก.....คาดว่าเป็นสาเหตุ  :(

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ได้ลงกระทู้ว่าพบปัญหาและตัวปัญหา ก็ได้รับไมตรีจิตจากคุณอรุณยกแกนพวงมาลัยเดิมให้มาใส่และรอฟังผล  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
     เนื่องจากคุณอรุณเคยเปลี่ยนแล้วไม่จบ และทราบภายหลังว่าเป็นที่ยอยพวงมาลัยหลวม (ตรงกันข้ามกับผม) :'(  จึงเป็นการวิเคราะห์อาการผิดกันทั้งคู่ 555 สรุปผมนำไปให้ช่างที่อู่พระนั่งเกล้าจัดการเปลี่ยนให้แล้ว สุดท้าย.......จบปัญหา และยีนยันว่าแกนพวงมาลัยของคุณอรุณใรรถคูเป้ และสี่ประตูของผมสามัคคีกันเป็นอย่างดี  :-X :-X :-X

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
สรุปคือไม่ได้เป็นที่ คอลัมท์ และ ยอยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็มีเสียงทีพวงมาลัยเหมือนกัน ตรงกลางพวงมาลัยเหมือนอะไรหลวมๆ เขย่าอยู่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปคือไม่ได้เป็นที่ คอลัมท์ และ ยอยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็มีเสียงทีพวงมาลัยเหมือนกัน ตรงกลางพวงมาลัยเหมือนอะไรหลวมๆ เขย่าอยู่

เป็นที่แกนพลาสติกที่ต่อเข้าในท่อแสตนด์เลสตามรูปครับ ที่มันหลวมเอามือจับจะโยกได้เลย  แต่คุณอรุณซื้อมาทั้งแกนแล้วไปเปลี่ยนมา แล้วส่งอันเก่าที่สภาพยังดีอยู่ให้ผมเปลี่ยนทั้งแกนเหมือนกัน  :-*

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปคือไม่ได้เป็นที่ คอลัมท์ และ ยอยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็มีเสียงทีพวงมาลัยเหมือนกัน ตรงกลางพวงมาลัยเหมือนอะไรหลวมๆ เขย่าอยู่

เป็นที่แกนพลาสติกที่ต่อเข้าในท่อแสตนด์เลสตามรูปครับ ที่มันหลวมเอามือจับจะโยกได้เลย  แต่คุณอรุณซื้อมาทั้งแกนแล้วไปเปลี่ยนมา แล้วส่งอันเก่าที่สภาพยังดีอยู่ให้ผมเปลี่ยนทั้งแกนเหมือนกัน  :-*
.
.
แบบนี้ผมคงต้องไปลุ้นกับช่างเอาว่าเค้าจะเปลี่ยนอะไรไปแล้วจะหาย เริ่มตั้งแต่คอลัมท์ ไม่หายเปลี่ยนยอย ไม่หาย เปลี่ยนแกน งี้ซื้อที่เดียวเปลี่ยนเลยทั้ง3 ชิ้นจะได้ประหยัดค่าแรงช่างแล้วก็เรื่องเวลาด้วย รึเปล่าอะครับ   :-\
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

วีรวิชญ์

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2868
จากประสพการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่า ยอย สามารถขึ้นฮ้อยแล้วขยับดูหัวและท้ายว่าหลวมหรือไม่ แต่ถอดออกมาดูก็ไม่ยากนะอาจมีค่าแรงนิดหน่อย เช่นกันแกนของพวงมาลัยก็สามารถให้ช่างขยับดูได้ว่าหลวมหรือไม่มันอยู่ช่วงปลายเท้า....

Foto_323

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 656
    • www.wishphotomania.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากประสพการณ์ที่ผ่านมา ทำให้ทราบว่า ยอย สามารถขึ้นฮ้อยแล้วขยับดูหัวและท้ายว่าหลวมหรือไม่ แต่ถอดออกมาดูก็ไม่ยากนะอาจมีค่าแรงนิดหน่อย เช่นกันแกนของพวงมาลัยก็สามารถให้ช่างขยับดูได้ว่าหลวมหรือไม่มันอยู่ช่วงปลายเท้า....
.
.
ขอบคุณครับผมเดี๋ยวจะกำชับให้ช่างตรวจสอบดูด้วย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน >>>ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
แล้วตัวนี้ไม่ได้เรียกว่า คอลัมพวงมาลัย หรือครับพี่


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
หัวกระทู้ พี่อั๋นแจ้งคอลัมน์ พวงมาลัย ไงคุณ Tom46   :D

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 10, 2013, 21:07:25 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อ๋อ ครับ เห็นมีพูดถึงว่าไม่่ใช่คอลัม ไม่ใช่ยอย ด้วยเลยงงครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

mr.oldman

  • สมาชิกอุปถัมภ์
  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1399
  • อยู่ร่วมกันต้องเคารพกฎข้อบังคับ
เอ. ของพวกนี้ มันเสียด้วยหรือครับ

ของผมอะไหล่ตัวนี้ไม่เคยเสียเลย 11ปี จะเจ็ดแสน กม แล้ว

ผมว่ามันทนเกินไปแล้ว

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
จริงแล้วของผมเปลี่ยนแค่ยอย ราคา3000 ก็หายแล้ว แต่ช่างไปเปลี่ยนแกนคอพวงมาลัยเล่นไปซะ 19000...เลยคิดว่าของเก่ามันน่าจะยังใช้ได้....แต่คุณอั๋นเปลี่ยนยอยก่อนน่ะดีแล้วเสียน้อยๆ ก่อน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Awirut

  • klass 71 ไม่ใหญ่ แต่ไม่เคยกลัวใคร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 10231
  • ตอนนี้มีปัญญาหาได้แค่นี้ E46-323,E90-320,X1,X3
สรุปตัวที่พี่อั๋นบอกว่าเสียนั้น มันก็คือตัวคอลัมน์นะครับ ตัวนี้แหละครับเจ้าปัญหาของทุกคัน

I Love e46 323 I  >!<. 
ใครมีปัญหาเรื่องรถ สามารถโทรปรึกษาได้ครับ 082-365-6523 รุทธ์. หรือ แอดlineมาที่rut467

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปตัวที่พี่อั๋นบอกว่าเสียนั้น มันก็คือตัวคอลัมน์นะครับ ตัวนี้แหละครับเจ้าปัญหาของทุกคัน
  เออๆๆๆผมก็งงตาม คุณพี่อั้น55555   ผมก็ว่ามันเรียกคอลัมน์นะเจ้าตัวเนีย55555   เอ้....ใต้หวันมันทำมาขายยังหว่าชุดซ่อมพวงมาลัยเดียวไปสืบก่อนอิอิอิ เดี่ยวมาบอก :-\ :-*
เก่า แต่ไม่แก่นะ

ruj

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 69
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปคือไม่ได้เป็นที่ คอลัมท์ และ ยอยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็มีเสียงทีพวงมาลัยเหมือนกัน ตรงกลางพวงมาลัยเหมือนอะไรหลวมๆ เขย่าอยู่

เป็นที่แกนพลาสติกที่ต่อเข้าในท่อแสตนด์เลสตามรูปครับ ที่มันหลวมเอามือจับจะโยกได้เลย  แต่คุณอรุณซื้อมาทั้งแกนแล้วไปเปลี่ยนมา แล้วส่งอันเก่าที่สภาพยังดีอยู่ให้ผมเปลี่ยนทั้งแกนเหมือนกัน  :-*
แกนพลาสติกตัวที่ว่านี้สามารถถอดเปลื่ยนได้ไหมครับ
ถ้าได้ ผมว่าน่าจะลองกลึงsuperleneใส่แทนได้นะครับ

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สรุปคือไม่ได้เป็นที่ คอลัมท์ และ ยอยใช่ไหมครับ เพราะของผมก็มีเสียงทีพวงมาลัยเหมือนกัน ตรงกลางพวงมาลัยเหมือนอะไรหลวมๆ เขย่าอยู่

เป็นที่แกนพลาสติกที่ต่อเข้าในท่อแสตนด์เลสตามรูปครับ ที่มันหลวมเอามือจับจะโยกได้เลย  แต่คุณอรุณซื้อมาทั้งแกนแล้วไปเปลี่ยนมา แล้วส่งอันเก่าที่สภาพยังดีอยู่ให้ผมเปลี่ยนทั้งแกนเหมือนกัน  :-*
แกนพลาสติกตัวที่ว่านี้สามารถถอดเปลื่ยนได้ไหมครับ
ถ้าได้ ผมว่าน่าจะลองกลึงsuperleneใส่แทนได้นะครับ

ไปที่กระทู้เลย เพิ่งไปทำมา
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน