ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
พี่ปลัด ไม่วาง 325i แบบพี่ Old man , หรือ 330i เลยครับ แบบครบชุด โอกาสดีๆ มาแล้ว มันจะรู้สึกแตกต่างกว่าเดิม ไหนๆก็จะเสียเงินแล้ว
จะทิ้งเครื่อง N42 อีกคนแล้ว ไม่ลองให้โอกาสมันดูอีกสักครั้งหรือครับพี่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่ปลัด ไม่วาง 325i แบบพี่ Old man , หรือ 330i เลยครับ แบบครบชุด โอกาสดีๆ มาแล้ว มันจะรู้สึกแตกต่างกว่าเดิม ไหนๆก็จะเสียเงินแล้ว ไปเขาใหญ่ หลังจากเซ็ต GT1 กันเป็นแล้ว ไปเริ่มลองที่รถผม น้องๆสมาชิก ลงความเห็นว่าเครื่องพังแล้ว อาการเป็นอย่างนี้ ครับ1.ติดเครื่องอยู่กับที่ อาการปกติ รอบเครื่องนิ่ง ไม่มีอาการใดๆ2.หลังจากคุณรุจ นครปฐม ได้ดึงที่วัดน้ำมันเครื่องขึ้นมา ปรากฎว่ารอบเครื่องสวิงขึ้น ลง อย่างน่าใจหาย (หน้าเริ่มเครียดเลย) พี่ ouan สมาชิกในเวปเป็นพยานได้3.จากประสบการณ์ของคุณรุจ นครปฐม บอกว่าเครื่องภายในพังแน่แล้ว เนื่องจากแรงอัดของเครื่องรั่วออกไปได้หลายทาง4.ที่สำคัญดันออกทางท่อไอเสีย ไปพร้อมน้ำมันเครื่อง ที่มีปัญหาว่า เครื่อง N42 ทำไมน้ำมันเครื่องมันหายไปใหน ไวมาก5.ในขณะที่วิ่งเข้าขบวนไปเขาใหญ่ คุณรุจ นครปฐม ตามท้ายผมอยู่ สังเกตุเห็นควันขาวมากผิดปกติ6.สรุปแล้ว ลูกยางตีนวาล์ว สูบ แหวน ชาร์บ และอื่นๆน่าจะไปหมดแล้ว ถึงว่าทำไมประมาณ 500กม.กินน้ำมันเครื่อง ถึง1 ลิตร7.มีช่างแนะนำตัวถังรถ เบ้าโช๊ค 318กับ330 คนละเบ้ากันยกเครื่องไม่ตรงรุ่น ฟิลลิ่งมันจะไม่เหมือนกัน ก็ใช้ไปก่อน 8.จองตั๋วได้ 22พ.ย.ปลายเดือนนี้จะบินไปเจแปน จะลองไปหาหัวตัด 330 เองเลย แล้วค่อยมาตัดเชื่อมกันใหม่ 9.พี่ oldman ตัดใจขายเครื่องเก่าให้ในราคามิตรภาพ 2 หมื่น (เครื่องทั้งตัว)จะยกลงให้ด้วย (รอคอนเฟริมส์อยู่) 10.พี่ oldman เป็นสมาชิกอีกคนหนึ่งในเวปที่แสวงหาอะไหล่ถูกๆมาช่วยเหลือสมาชิกในเวปเรา 11.ผมอยากให้เวปเรามีสมาชิกแบบนี้เยอะๆ พวกเราจะได้มีความรู้สึกว่าขับ bmw สนุกแล้ว ยังซ่อมสนุก สบายกระเป๋าด้วย 12.ขอบคุณพี่ oldman ล่วงหน้ามากนะครับ13.สมาชิกท่านอื่น หากมีญาติอยู่ที่ญี่ปุ่น ฝากดูแลผมหน่อยนะครับ ผมจะไปแบบซำเหมา หาซื้อแบบ จั๊ง เอา หรือท่านใดรู้แหล่ง แนะนำหน่อยนะครับ
ในไทยนี่ผมเช็คดูจะเอาผมเกินครึ่งแสน แค่ช๊อตบล๊อคนะครับ แต่ถ้าเป็นหัวตัดถามแล้ว 1.5 แสน ก็อยากไปหาประสบการณ์ต่างแดนด้วย ถ้าได้ก็ฝากชิบปิ้งเขามา ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าไปเที่ยว คนที่ขายเซียงกงเขาบอกว่า E46 ที่ตลาดประมูลใน JP. เขาซื้อขายกันแค่ 8-9หมื่นบาท (ทั้งคันวิ่งได้) หากเป็น 330 ทั้งคัน ก็ 1 แสนต้นๆ ลองดูเป็นประสบการณ์ ถ้าหาคนไทยที่พูด JP. ได้สักคนที่โน้น นะ ..แจ๋ว..เลย
รถผมก็คงพังเเล้วเหมือนกันหน่ะ สิ ควันขาวเป็นไก่ย่างเลยครับ ออกตลอดเวลา เเต่ก็เยียบ ได้ถึง 200km+ อยู่นะ เปิด DSC ด้วยไม่อยากรื้อครับ ใช้จนพัง เติมน้ำมันเครื่องเอา - -*รถพี่ขวัญก็กินน้ำมันเครื่องพอๆกับผมนะ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินในไทยนี่ผมเช็คดูจะเอาผมเกินครึ่งแสน แค่ช๊อตบล๊อคนะครับ แต่ถ้าเป็นหัวตัดถามแล้ว 1.5 แสน ก็อยากไปหาประสบการณ์ต่างแดนด้วย ถ้าได้ก็ฝากชิบปิ้งเขามา ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าไปเที่ยว คนที่ขายเซียงกงเขาบอกว่า E46 ที่ตลาดประมูลใน JP. เขาซื้อขายกันแค่ 8-9หมื่นบาท (ทั้งคันวิ่งได้) หากเป็น 330 ทั้งคัน ก็ 1 แสนต้นๆ ลองดูเป็นประสบการณ์ ถ้าหาคนไทยที่พูด JP. ได้สักคนที่โน้น นะ ..แจ๋ว..เลยผมฝาก 2J GTE vvti สัก2ตัวได้เปล่าครับ (เอาจริงนะครับไม่ได้แซวเล่น) เดี๋ยวเอาตังไปก่อนเลยครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินในไทยนี่ผมเช็คดูจะเอาผมเกินครึ่งแสน แค่ช๊อตบล๊อคนะครับ แต่ถ้าเป็นหัวตัดถามแล้ว 1.5 แสน ก็อยากไปหาประสบการณ์ต่างแดนด้วย ถ้าได้ก็ฝากชิบปิ้งเขามา ถ้าไม่ได้ก็ถือว่าไปเที่ยว คนที่ขายเซียงกงเขาบอกว่า E46 ที่ตลาดประมูลใน JP. เขาซื้อขายกันแค่ 8-9หมื่นบาท (ทั้งคันวิ่งได้) หากเป็น 330 ทั้งคัน ก็ 1 แสนต้นๆ ลองดูเป็นประสบการณ์ ถ้าหาคนไทยที่พูด JP. ได้สักคนที่โน้น นะ ..แจ๋ว..เลยผมฝาก 2J GTE vvti สัก2ตัวได้เปล่าครับ (เอาจริงนะครับไม่ได้แซวเล่น) เดี๋ยวเอาตังไปก่อนเลยครับยังจะเอาเจ อีกหราา น้องเล็ก โหดจังเยย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินรถผมก็คงพังเเล้วเหมือนกันหน่ะ สิ ควันขาวเป็นไก่ย่างเลยครับ ออกตลอดเวลา เเต่ก็เยียบ ได้ถึง 200km+ อยู่นะ เปิด DSC ด้วยไม่อยากรื้อครับ ใช้จนพัง เติมน้ำมันเครื่องเอา - -*รถพี่ขวัญก็กินน้ำมันเครื่องพอๆกับผมนะลองเช็คดูเหมือนของพี่ มั้ย ...สต๊าทเครื่องกับที่ แล้วไปชักที่วัดน้ำมันเครื่องออกมา รอบเครื่องสวิงขึ้น-ลง หรือ ปล่าว ..ถ้าเป็นเหมือนกัน ก็เตรียมหอบกระเป๋าไปเที่ยว JP.กับพี่แล้วกัน
ผมไปเทสมาเเล้วพี่ขวัญไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินสวิงนิสๆไม่มากครับ ดูจากเข็มไม่ค่อยรู้ ต้องดูตัวเลขครับอย่าตกใจเสียงเเก๊กๆๆ นะครับ น๊อตยึดปลายท่อมันหลุดท่อเเก่วง - -* หลุดเมื่อกี้เอารถไปซิ่งมา
สงสัยนิดนึงว่า ทำไมดึงก้านวัดน้ำมันเครื่องแล้วรอบสวิง. ทั้งๆที่ก้านวัดน้ำมันเครื่องมันเป็นแค่ก้านวัด ไม่ได้ไปต่อกับอะไรเลยและ ท่อที่ก้านวัดเสียบอยู่มันก็ ไม่ได้แน่นหนาอะไรนักหนา อากาศสามารถผ่านได้เล็กน้อยด้วยซ้ำ อันนี้ถามแบบ งง จริงๆครับแต่ถ้าดึงก้านดูแล้ว มีควันออกมาจากท่อเสียบก้านวัด ก็พอเข้าใจได้ว่าเครื่องหลวม
ถามต่อ ถ้าเครื่องยนต์หลวม หรือไม่ดีแล้ว ดึงก้านวัดแล้วรอบเครื่องสวิงจะเป็นกับรถยี่ห้ออื่นด้วยมั้ยครับ
เห็นของพี่เขายังที่ความเร็วสูงได้อยู่ ความร้อนอะไรก็ยังปกติอยู่ ส่วนตัวนะครับ ผมว่าเครื่องยังไม่น่าพัง แต่เป็นอาการเครื่องหลวมมากกว่าครับ แต่ถ้าซ่อมแล้วใช้งบถึง 5 - 6 หมื่น กับบล็อคนี้ ผมว่าเพิ่มอีกหน่อย หา m52 มาใช้ดีกว่าครับ หรือ อยากแรงก็ไป m54 เลยดีกว่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินถามต่อ ถ้าเครื่องยนต์หลวม หรือไม่ดีแล้ว ดึงก้านวัดแล้วรอบเครื่องสวิงจะเป็นกับรถยี่ห้ออื่นด้วยมั้ยครับใช้ได้กับรถทุกรุ่นทุกยี่ห้อเลยครับพี่ เพราะมันเป็นพื้นฐานเดียวกันครับ