ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ  (อ่าน 1789 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Chicken

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 9
ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 12:10:59 »
รถผมใส่ขอบ 18 อยู่ ต้องใส่ปริงโหลดรุ่นไหนครับ เอาแบบซุ้มล้อแตะๆยางหรืออมยางนิดๆนะครับ

jirun

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 243
  • รักแท้แพ้รถซิ่ง
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 12:17:54 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
รถผมใส่ขอบ 18 อยู่ ต้องใส่ปริงโหลดรุ่นไหนครับ เอาแบบซุ้มล้อแตะๆยางหรืออมยางนิดๆนะครับ


อมยางกันเลยก้อน่าจะh&rเตี้ยมากคับ

Chicken

  • คนคุ้นเคย
  • ***
  • กระทู้: 9
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 15:00:35 »
ถ้า HR ข้างหลังมันจะสูงกว่าหน้าประมาณกี่นิ้วครับ หรือว่าเท่ากัน

jirun

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 243
  • รักแท้แพ้รถซิ่ง
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 16:34:16 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้า HR ข้างหลังมันจะสูงกว่าหน้าประมาณกี่นิ้วครับ หรือว่าเท่ากัน
.


ผมใส่เตี้ยน้อยกับโช๊คเดิมครับเตี้ยกำลังดีหลังจะสุงกว่าหน่อย.  นั่ง3คนขึ้นไปเวลาจั๊มก้อติดซุ้มแล้วครับ  C:-)

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 18:44:21 »
ผมขอบ 18 ครั้งที่ 1 HR เตี้ยน้อย ลงมานิดเดียว ครั้งที่ 2 HR เตี้ยมาก หน้า OK หลังยังโด่ง
ครั้งที่ 3 HR เตี้ยมาก หลังตัดสปริงเดิม สวยกำลังดี โดยช่างรุจประจำเว็บ แนวโน้มกำหลังสรรหาสตัทปรับเกลี่ยวอยู่
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 09:15:20 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ผมขอบ 18 ครั้งที่ 1 HR เตี้ยน้อย ลงมานิดเดียว ครั้งที่ 2 HR เตี้ยมาก หน้า OK หลังยังโด่ง
ครั้งที่ 3 HR เตี้ยมาก หลังตัดสปริงเดิม สวยกำลังดี โดยช่างรุจประจำเว็บ แนวโน้มกำหลังสรรหาสตัทปรับเกลี่ยวอยู่
พูดเรื่องตัดสปริง ของตารุจเนีย ตัดลงมาสวยมาก คุณอรุณ ไปตัดมาแล้วหรอลองเอารูปมาดูหน่อยครับ >:D
เก่า แต่ไม่แก่นะ

kosit_w

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 3987
  • 323 / M52tu+LPG
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 09:42:07 »
สปริงตัดได้ต้วยเหรอครับ เพราะลักษณะเหมือจะ หัวเล็กท้ายเล้กตรงกกลางป่อง พอเราตัดสปริง ขนาดของสปริงมันจะไม่พอดีกับเบ้านะครับ

เหมือนอันนี้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 15, 2013, 09:44:13 โดย kosit_w »

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 10:13:35 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
สปริงตัดได้ต้วยเหรอครับ เพราะลักษณะเหมือจะ หัวเล็กท้ายเล้กตรงกกลางป่อง พอเราตัดสปริง ขนาดของสปริงมันจะไม่พอดีกับเบ้านะครับ

เหมือนอันนี้นะครับ
  สปริงหลังตัดได้ครับ รถตารุจไงครับ ตัดสปริงหลัง ลงมาสวยเลยนะ ใส่กับโช๊คเดิมความหนึบก็โอเคนะ สวยดี O0
เก่า แต่ไม่แก่นะ

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
Re: ไม่อยากเสียตังค์หลายรอบ
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: มกราคม 15, 2013, 16:20:52 »
ตัดแล้วสวยดีไม่มีปัญหาครับ...ช่างรุจจัดให้ แต่ Shock เป็นของเดิมติดรถเลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ว่าจะไปคบหาบิลส์ก็แพงเอาเรื่อง เลยว่าจะลองไปจัดสตัทปรับเกลียวของน้องโอ๊ค...เพราะราคาเท่ากันกับ Bil 6 สี่ต้น แต่ตอนนี้ต้องรอให้รถออกจากอู่ทำสีก่อนค่อยว่ากันอีกที....
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน