ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินข้อมูลพี่ krisada แน่นมาก ไม่ทราบพอมีข้อมูลเกี่ยวกับ E60 บ้างมั๊ยครับ ? มีเพื่อนๆท่านใดใช้อยู่บ้างมั๊ยครับ ? ขอข้อมูล พวกค่าซ่อมบำรุงหน่อยว่าแพงมากจริงรึเปล่าครับ ? E60 ผมชอบตัว Sport สีขาว หรือดำ ( เกียร์ไฟฟ้า ) 2008 ราคา 1.5 -1.8 ล้าน ตัวท้ายๆ ค่อนข้างจัดการปัPหาไปเยอะแล้ว ในรุ่นธรรมดา หลายคนบ่นช่วงล่างสู้ E39 ไม่ได้ครับ ดังนั้นจริงขอเน้นรุ่น Sport เป็นหลัก ขับแล้วไม่ดูอายุมากตัวอย่าง 525lci Sportไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ค่าดูแล ตอนนี้ อาจต้องมีสำรองจ่ายหยอดกระปุก 3-5 หมื่น / ปี ในการดูแล เท่าที่ติดตามใน BMS บางท่าน ที่ใช้รถเยอะ มีค่าเฉลียหลังหมด BSI ที่เกือบ 1 แสน ต่อปี ( ซ่อมศูนย์ ) รุ่นท้ายๆ แก้ปัญหาโลกแตกเรื่องพวงมาลัย + เกียร์แล้ว ( เสียเป็นมาตราฐาน หลัง 1.2 แสนกิโล )ส่วน 520D ก็น่าสนครับถ้ารับได้กับเสียง แรงบิดสูง ทำให้รถที่มีน้ำหนักเยอะๆ กระชับกระเฉง ประหยัดน้ำมัน ตัวอย่าง 520D ธรรมดา ไม่ใช้รุ่น Sportไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ข้อมูลพี่ krisada แน่นมาก ไม่ทราบพอมีข้อมูลเกี่ยวกับ E60 บ้างมั๊ยครับ ? มีเพื่อนๆท่านใดใช้อยู่บ้างมั๊ยครับ ? ขอข้อมูล พวกค่าซ่อมบำรุงหน่อยว่าแพงมากจริงรึเปล่าครับ ?
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินข้อมูลพี่ krisada แน่นมาก ไม่ทราบพอมีข้อมูลเกี่ยวกับ E60 บ้างมั๊ยครับ ? มีเพื่อนๆท่านใดใช้อยู่บ้างมั๊ยครับ ? ขอข้อมูล พวกค่าซ่อมบำรุงหน่อยว่าแพงมากจริงรึเปล่าครับ ? E60 ผมชอบตัว Sport สีขาว หรือดำ ( เกียร์ไฟฟ้า ) 2008 ราคา 1.5 -1.8 ล้าน ตัวท้ายๆ ค่อนข้างจัดการปัPหาไปเยอะแล้ว ในรุ่นธรรมดา หลายคนบ่นช่วงล่างสู้ E39 ไม่ได้ครับ ดังนั้นจริงขอเน้นรุ่น Sport เป็นหลัก ขับแล้วไม่ดูอายุมากตัวอย่าง 525lci Sportไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน ค่าดูแล ตอนนี้ อาจต้องมีสำรองจ่ายหยอดกระปุก 3-5 หมื่น / ปี ในการดูแล เท่าที่ติดตามใน BMS บางท่าน ที่ใช้รถเยอะ มีค่าเฉลียหลังหมด BSI ที่เกือบ 1 แสน ต่อปี ( ซ่อมศูนย์ ) รุ่นท้ายๆ แก้ปัญหาโลกแตกเรื่องพวงมาลัย + เกียร์แล้ว ( เสียเป็นมาตราฐาน หลัง 1.2 แสนกิโล )ส่วน 520D ก็น่าสนครับถ้ารับได้กับเสียง แรงบิดสูง ทำให้รถที่มีน้ำหนักเยอะๆ กระชับกระเฉง ประหยัดน้ำมัน ตัวอย่าง 520D ธรรมดา ไม่ใช้รุ่น Sportไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินขอบคุณครับ พี่ krisada มีข้อมูล e60 จริงๆด้วย สรุปตัวที่ปัญหาน้อยคือ ตัวหลังๆ LCI ไม่ใช่ตัวแรกๆใช่มั๊ยครับ? (ที่บ่นกันนักหนาว่า เกียร์ , แร็ค พังทุกคัน ) เรื่องราคาอะไหล่นี่เอาเรื่องเหมือนกันนะครับเนี่ย ส่วน e90 ตอนแรกก็แอบสนครับ ติดที่ว่า ขนาดมันเล็กไปนิด เปลี่ยนทั้งทีคงเอาใหญ่หน่อย
E90 เห็นว่าใช้ยาง runflat จึงไม่มีที่สำหรับใส่ยางอะไหล่แบบนี้ก็ติดแก๊สถังโดนัท ไม่ได้ ใช่เปล่าครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินE90 เห็นว่าใช้ยาง runflat จึงไม่มีที่สำหรับใส่ยางอะไหล่แบบนี้ก็ติดแก๊สถังโดนัท ไม่ได้ ใช่เปล่าครับใช่ครับ ไม่มีช่องใส่ยางอะไหล่ครับ ดังนั้นถังโดนัทเลิกคิดได้เลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินE90 เห็นว่าใช้ยาง runflat จึงไม่มีที่สำหรับใส่ยางอะไหล่แบบนี้ก็ติดแก๊สถังโดนัท ไม่ได้ ใช่เปล่าครับใช่ครับ ไม่มีช่องใส่ยางอะไหล่ครับ ดังนั้นถังโดนัทเลิกคิดได้เลย เลือกเอาครับ
เดี๋ยวตามไปด้วยคนครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี๋ยวตามไปด้วยคนครับตามไป @Sea หรือคุณตรี
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินเดี๋ยวตามไปด้วยคนครับตามไป @Sea หรือคุณตรี ไปe90 ครับพี่