ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนพี่สมาชิกครับผมเปลี่ยนตัวดันโซ่ที่ไหนดีครับ  (อ่าน 1902 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

545

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
 รบกวนพี่สมาชิกครับผมเปลี่ยนตัวดันโซ่ที่ไหนดีครับ
318i n42
อยู่แถวบางนาครับผม

ขอบคุณเพื่อนสมาชิกครับผม

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
บางนา เห็นมีอู่บีเอ็มบางนา อู่เก่าแก่ชื่อเสียงมีมานาน ลองเช็คราคาดูครับ (แต่ผมก็ไม่เคยไปทำนะครับ)

ส่วนของผม M52 ผมเปลี่ยนที่ช่างแอ็ดลาดพร้าว 71 ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

545

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
ขอบคุณครับ คุณทอม

ooooatooo

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2796
    • http://www.clube46.com
แถบบางนา มาหาโผมมมมม
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

545

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
ขอเบอร์ด้วยนะครับ

num2012

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 8402
  • ทำดี คิดดี ......ทำต่อไป
บีเอ็มบางนา มีชื่อเสียง และชื่อเสีย (ราคาใส่แตกตายประวัติมีหาอ่านได้)  ส่วนจะเปลี่ยนตัวดันโซ่ (ลองขันให้เข้าเกลียวก่อนดีกว่าใหม่เปลี่ยนทำไม)  แต่ถ้าจะเปลี่ยนจริง แนะนำเปลี่ยน รางดันโซ่ไปด้วยเลย(อันนี้น่าเปลี่ยนกว่า) สิ่งที่ท่านจะโดนควบเกียว   
1 เปิดฝาวาว โดนช่างให้เปลี่ยนซีนฝาวาวล์ กับยางรองน๊อต (ราคาตามอู่ที่ท่านไป บวกมากน้อยตามจรรยาบรร)
2 ตัวดันโซ่ + ค่าแรง
3โนนนี่ถ้าเขาจะบวก ถ้าเกิดรื้อแล้วมีส่วนใดที่แตก เสียห่ายอาจต้องเปลี่ยน บางอู่ระวัง บางอู่ชุ่ย บางอู่จงใจ

สุดท้าย แนะนำ ถ้าจะเปิดฝาวาวล์มาแค่ เปลี่ยนตัวดันโซ่ อย่าทำเลย เดียวเสียตังหลายรอบ  ถ้าจะบำรุงใส่ใน ก็เปิดที่เดียวเปลียนที่เดียวไปเลย   
ตัวดัน รางโซ่ ซีนวาวล์ ยางรองน๊อต (อีกตัวซีนวาวล์โนต) เปิดทั้งทีเอาให้คุ้ม ไม่งั้นเปิดฝาบ่อยก็จ่ายบ่อย   ""ชูสองนิ้ว:: ""ชูสองนิ้ว::
เก่า แต่ไม่แก่นะ

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ถ้าไม่อยากเสี่ยงโดนฟัน ไปอู่ช่างแอ๊ด ลาดพร้าว 71 เถิดครับ

(เปิดทั้งที ทำให้ครบตามที่คุณหนุ่มว่ามาก็ดี ไม่เสียค่าแรงหลายรอบ)

 :ร้อนมวาก:
-*-

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
เห็นด้วยเลยครับกับถ้าจะทำกลุ่มพวกนี้ แนะนำให้ทำพร้อมกัน รางประคองโซ่ ตัวดันโซ่ vanos ยางซีลวาล์ว โอริง vanos ได้ไม่ต้องมาทำหลายรอบ

งบประมาณอาจจะดูเยอะไปหน่อย แต่ผมก็ว่าคุ้มกว่าที่ต้องมาทำหลายรอบ ส่วนโอริง vanos ดูรุ่นที่เขามีแหวนเหล็กมาให้ด้วยก็ดีครับ

ส่วนอันนี้ภาพตัวอย่างตอนเปลี่ยนรางโซ่ ตัวดันโซ่ ครับ แต่ของผมเป็น M52TU นะครับ นี่ก็รอจะเปลี่ยนยางซีลวาล์วเหมือนกันครับ  :)) :)) :))


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

545

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 25
ขอบคุณพี่ๆมากครับผม