ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
คุณ Rut คิดว่าเป็นจากชุด ควบคุมลิ้นปีกผีเสื้อ ไหมครับ อีก 1 สาเหตุ
สาเหตุพวกนี้ใช่ gt 1 จับเห้นไหมครับ ขอบคุณครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคุณ Rut คิดว่าเป็นจากชุด ควบคุมลิ้นปีกผีเสื้อ ไหมครับ อีก 1 สาเหตุ ถ้าเป็นลิ้นปีกผีเสื้อ ไม่เยียบเบรคก็ต้องสั่นนะครับ แต่อันนี้เยียบเบรคแล้วสั่น น่าจะพวกหัวเทียนกับพวกคอยมากกว่านะครับพี่
อย่าลืมดู cyclone value ด้วยนะครับวาวปรับแรงดันน้ำมันเครื่อง ลองถอดสาย vacumn ออกจากตัววาวที่รางหัวฉีดดูครับ ปกติที่ตัวท่อจะมีแรงดูดถ้าไม่มีก็แสดงว่าตันครับ เจอกับตัวเองสดๆร้อนๆเลยครับเปลี่ยนแล้วเดินเรียบทันทีเลย
อยู่ใต้ท่อรวมไอดีครับ ส่วนท่อ vacc อยู่หัวรางหัวฉีดเลย รถผม m52 นะครับ n42 ก็น่าจะมีแต่ต้องหาดูครับไม่แน่ใจ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอยู่ใต้ท่อรวมไอดีครับ ส่วนท่อ vacc อยู่หัวรางหัวฉีดเลย รถผม m52 นะครับ n42 ก็น่าจะมีแต่ต้องหาดูครับไม่แน่ใจของผมn42 ครับ
อายุอะไหล่จะ 10 ปีแล้ว มันต้องเสื่อมต้องพัง ครับ n42 พักหลังหลายท่านได้แก้ไข เครื่องน้ำมันเครื่องหาย น้ำหาย ก็เริ่มกระทู้หายไปเป็นแถว ยังคงเหลือท่านที่ยังไม่พร้อม หรือยังไม่มีเวลาเอารถไปทำ ดูคุณยิ้ม หรือ ผม หรืออีกหลายท่านก็มีชีวิตดี กับ N42 ไปแบบปกติสุข อัตราเร่งดี ประหยัดน้ำมัน No Gas แค่นี้ก็ชีวิตดีแล้ว และ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินคุณว่าการดูแลรถที่ดี คือ ดูแลเปลี่ยนอะไหล่ก่อนพัง หรือ รอพังก่อนครับ แล้วก็โทษ เครื่อง ไม่ดี ตอนนี้เครื่องมันผ่านโลกมา เกือบ 10 ปีแล้ว เลยจุดคุ้มแล้ว ไม่งั้นต่างประเทศเขาจะปลดระวาง ให้พวกเราไปขนอะไหล่เก่าให้ใช้กันหรือ