ผู้เขียน หัวข้อ: ลงเครื่อง 330i มากับปัญหาจุกจิกที่ไม่รู้วิธีแก้ใข ช่วยหน่อยครับ  (อ่าน 2887 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pssut

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 6
เครื่องเดิมผมเป็น n42 เกินเยียวยาละ เลยตัดสินใจข้ามไป 330 i m54b30 เลย ตอนก่อนจะลงผมจอดรถทิ้งใว้6 เดือน ไม่ได้ สตาร์จเลยครับ เลยไม่รู้ว่าปัญหาที่กำลังเกิดมันเกิดจากตรงนี้หรือเป็นที่ช่าง setup ไม่ถูกกันแน่ เริ่มปัญหาเลยละกันครับ
- ไฟ ABS กับ   ASC ติดค้าง จิ้มแล้วโปนแกรมแจ้งว่า ปั๊ม ABSเสีย แต่ช่างอีกคนบอกว่า เครื่องใหม่กับ ปั๊มยัง SETUP ไม่ตรงกัน ไม่รู้จะเชื่อใครดี
-กุญแจ กดล็อคได้ แต่กดปลดล็อคไม่ได้ ช่างบอกเสีย ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ อีกดอกนี่กดอะไรไม่ได้เลย อันนี้คิดในทางที่ดีคือแบตมันหมด
-เบลล์ดึงออกมานี่ย้วยเลย ไม่รู้เกิดจากอะไร ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ ไปหาช่างทำ ช่างบอกยาก มันมีแก็สฉีดด้วย เลยยังงง อยู่ ไม่รู้จะเริ่มซ่อมยังไง
ใครมีประสพการณ์หรือเคยเจอปัญหาช่วยบอกหน่อยครับ ผมไม่รู้จะเริ่มตรงใหนละ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เครื่องเดิมผมเป็น n42 เกินเยียวยาละ เลยตัดสินใจข้ามไป 330 i m54b30 เลย ตอนก่อนจะลงผมจอดรถทิ้งใว้6 เดือน ไม่ได้ สตาร์จเลยครับ เลยไม่รู้ว่าปัญหาที่กำลังเกิดมันเกิดจากตรงนี้หรือเป็นที่ช่าง setup ไม่ถูกกันแน่ เริ่มปัญหาเลยละกันครับ
- ไฟ ABS กับ   ASC ติดค้าง จิ้มแล้วโปนแกรมแจ้งว่า ปั๊ม ABSเสีย แต่ช่างอีกคนบอกว่า เครื่องใหม่กับ ปั๊มยัง SETUP ไม่ตรงกัน ไม่รู้จะเชื่อใครดี
-กุญแจ กดล็อคได้ แต่กดปลดล็อคไม่ได้ ช่างบอกเสีย ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ อีกดอกนี่กดอะไรไม่ได้เลย อันนี้คิดในทางที่ดีคือแบตมันหมด
-เบลล์ดึงออกมานี่ย้วยเลย ไม่รู้เกิดจากอะไร ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ ไปหาช่างทำ ช่างบอกยาก มันมีแก็สฉีดด้วย เลยยังงง อยู่ ไม่รู้จะเริ่มซ่อมยังไง
ใครมีประสพการณ์หรือเคยเจอปัญหาช่วยบอกหน่อยครับ ผมไม่รู้จะเริ่มตรงใหนละ

330 เป็น DSC นะครับไม่ใช้ ASC ไม่ทราบว่ายกของเขามาใช้ด้วยหรือเปล่า

แล้วให้ช่างที่ไหนทำมาให้ละครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Nattawat_jarat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
  • E46 M43tu > M54b30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เครื่องเดิมผมเป็น n42 เกินเยียวยาละ เลยตัดสินใจข้ามไป 330 i m54b30 เลย ตอนก่อนจะลงผมจอดรถทิ้งใว้6 เดือน ไม่ได้ สตาร์จเลยครับ เลยไม่รู้ว่าปัญหาที่กำลังเกิดมันเกิดจากตรงนี้หรือเป็นที่ช่าง setup ไม่ถูกกันแน่ เริ่มปัญหาเลยละกันครับ
- ไฟ ABS กับ   ASC ติดค้าง จิ้มแล้วโปนแกรมแจ้งว่า ปั๊ม ABSเสีย แต่ช่างอีกคนบอกว่า เครื่องใหม่กับ ปั๊มยัง SETUP ไม่ตรงกัน ไม่รู้จะเชื่อใครดี
-กุญแจ กดล็อคได้ แต่กดปลดล็อคไม่ได้ ช่างบอกเสีย ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ อีกดอกนี่กดอะไรไม่ได้เลย อันนี้คิดในทางที่ดีคือแบตมันหมด
-เบลล์ดึงออกมานี่ย้วยเลย ไม่รู้เกิดจากอะไร ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นปกติ ไปหาช่างทำ ช่างบอกยาก มันมีแก็สฉีดด้วย เลยยังงง อยู่ ไม่รู้จะเริ่มซ่อมยังไง
ใครมีประสพการณ์หรือเคยเจอปัญหาช่วยบอกหน่อยครับ ผมไม่รู้จะเริ่มตรงใหนละ

330 เป็น DSC นะครับไม่ใช้ ASC ไม่ทราบว่ายกของเขามาใช้ด้วยหรือเปล่า

แล้วให้ช่างที่ไหนทำมาให้ละครับ




มี asc ครับพี่ต้อม ของผมก็ asc
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2017, 05:03:31 โดย Nattawat_jarat »
BMW E46 M43TU~> M54B30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Nattawat_jarat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
  • E46 M43tu > M54b30
-ไฟที่ขึ้น asc + abs เพราะยังไม่ได้ code ให้กล่องเครื่องรู้จักตัวปั้มasc ครับ (ไม่เสีย)
-รถจอดนาน สายเบลท์จะมีฝุ่นเยอะ ฝืด ไม่ดึงกลับ ให้ใช้น้ำยา waxy เคลือบเบาะหนัง ทาที่สายเบลท์ครับ ดึงเข้า ดึงออกจะดีขึ้นทันตาเห็น
-กุญแจ หลายอย่าง วางเครื่องได้มาทั้งชุดรึเปล่า / แบตในรีโมท / ปุ่มรีโมทเสีย / ต้อง setup รีโมท
BMW E46 M43TU~> M54B30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
อ๋อครับ ผมก็นึกว่ามีแต่ dsc


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Komsak

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 143
วาง330 ที่ไหนครับ
ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไรครับ
เก็บข้อมูลไว้เป็นแนวทาง

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
วาง330 ที่ไหนครับ
ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไรครับ
เก็บข้อมูลไว้เป็นแนวทาง

แนะนำให้ซื้อแบบเป็นหัวมาครับ จะทำงานได้ง่ายกว่า


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

pssut

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 6
ถ้าจะลงใหม่แบบผม แนะนำเอาแบบหัวตัดมาเลยครับ ไม่งั้นจะเจ็บแบบผมครับ เพราะคิดว่าจะลงแบบจ่ายน้อยกว่า แต่บานกลายเป็นจ่ายมากกว่าอีก แล้วต้องมาปวดหัวกับปัญหาจุกจิกอีก ถ้าเอามาทั้งหัว หยิบมาใส่ได้เลย ไม่ต้องตระเวนหาของครับ

Bank 777

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 168
ไปหาพี่รุจเลย นครปฐม หลังราชพัฎ