ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนแม็ก18 นิ้วต้องเปลี่ยนช่วงล่างอะไรบ้าง  (อ่าน 3177 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

mohun

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
ถ้าเปลี่ยนแม็กเดิม16นิ้ว เป็น18นิ้ว ใช้โช๊คและสปริงเดิมติดรถมาได้มั้ย ข้อเสียคืออะไร
รบกวนช่วยแนะนำด้วย ถ้าต้องเปลี่ยนต้องเป็นแบบไหน น้องใหม่อยากหล่อ 318 i n42
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ทั่วไปถ้าไม่ได้ซีเรียสอะไรก็ใช้ได้ครับ แต่ช่องว่างระหว่างยางกับขอบบังโคลนเยอะหน่อย เลยมาใส่สปริงโหลดกันให้ดูพอดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
N42  แค่ 17"  ผมว่ามันก็หน่วงๆแล้วนะครับ 18-19"  พาลจะวิ่งไปออก + ซดน้ำมัน อาจจะเหลือ 6.5-7 กม. / ลิตร  ถ้าใส่ล้อแม็กของเทียม ( หนัก )  จะเครียดกว่านี้อีก



ในภาพ BBS แท้ 17"  <!-- s:lol: -->:lol:<!-- s:lol: -->
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 13, 2013, 18:00:59 โดย Krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

mohun

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
รถสวย แม็กก็สวยขอบคุณนะครับที่แนะนำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »

Eakk kalokkala

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 77
ผมว่าเปลี่ยนสปิง อย่างเดียวก็หล่อแล้ว
รถผมก็ใส่แม็กขอบ18 เหมือนกันครับ
โช็ค sash สปิง h&r เพิ่มระดับความหนึบ
ของโช็คนิดหน่อย ให้พี่สุเมธแนะนำให้ก็ได้ครับ
รถผมพี่สุเมธก็ดูแลใหัครับบบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 01, 1970, 07:00:00 โดย Guest »
อย่าหยุด ถ้ายังไม่จุดสุดยอดดดด