ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี  (อ่าน 4849 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
เห็นมีคนเขียนกันหลายกระทู้ครับ อยากช่วยตอบเท่าที่ผมพอจะทราบ

เอาเป็นว่าเริ่มตรงนี้แล้วกันครับ

ถ่วงน้ำหนัก

150 pounds in each front seat แปลว่าที่นั่งคนนั่ง ประมาณ 68Kg ทั้งสองที่
* 150 pounds in each centered in the rear seat แปลว่า ที่นั่งคนหลังประมาณ 68 kg ที่ตรงกลางแถวหลัง
* 46 pounds in the trunk และประมาณ 21Kg ในกระโปรงท้าย

ก่อนถ่วงน้ำหนักอ่านตามเอกสารนี้ครับ วัดก่อนถ่วงน้ำหนักนะครับ

เป็นการตรวจความสูงของรถพื้นฐานก่อน ถ้าไม่ได้ก็เปลี่ยนสปริงครับ

 อันนี้เป็นค่ามาตรฐานครับ ใครใช้สปริงโหลดไม่ต้องอ่านครับใช้ไม่ได้ค่าเหล่านี้มันจะเปลี่ยนไปหมด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 00:56:53 โดย crayonz »
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:41:45 »
แล้วตามด้วยวิธีการตั้งศูนย์

BMW ตั้ง CAMBER หน้าหลังได้นะครับ ใครบอกตั้งไม่ได้ เอาคู่มือนี้ไปอ่าน
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:45:24 »
โอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ
ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง

แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 00:50:00 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:47:09 »
เรื่องถ่วงน้ำหนักยังมีต่อครับ

ถ้าใช้ Beissbarth รุ่นใหม่ เครื่องจะมีSpec ให้เลย ไม่ต้องถ่วงแล้ว แต่เมืองไทยผมยังไม่เคยเห็นยี่ห้อนี้รุ่นใหม่ ๆ ครับ
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:49:26 »
และถ้าไม่สามารถแก้เรื่่องศูนย์ล้อได้ ให้ทำตาม Trouble Shooting นี้ครับ


หวังว่าน่าจะครอบคลุมเรื่องตั้งศูนย์ให้ทุกท่านได้

แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

Fortis

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1518
  • Read Only
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:52:39 »
ขอบคุณมากๆครับ  :-X

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:54:10 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ
ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง

แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับ

เดือยล็อกเ้บ้าโช๊ค จริง ๆ เป็นวิธีทางแก้แบบอ้อม ๆ ครับ BMW เขาเผื่อไว้ว่าตัวถังทรุด สปริงล้า ไม่อยากลงทุนต่อก็ตอกเดือยทิ้งไปครับ
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:57:51 »
ประโยชน์จริงๆครับพี่ crayonz สมกับที่ผมเป็นแฟนคลับพี่มานานใน pantip ชื่นชมพี่จริงๆครับ เข้ามาในเว็บเราบ่อยๆนะครับผมชอบ ^_^

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 00:59:03 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ
ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง

แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับ

เดือยล็อกเ้บ้าโช๊ค จริง ๆ เป็นวิธีทางแก้แบบอ้อม ๆ ครับ BMW เขาเผื่อไว้ว่าตัวถังทรุด สปริงล้า ไม่อยากลงทุนต่อก็ตอกเดือยทิ้งไปครับ

แล้วจริงๆต้องทำแบบไหนครับ

รบกวนต่อนะครับ

ที่เป็นคำว่า sport suspension แบบของผมเป็น สปริงโหลดของ bilstein จะใช้ค่าเดียวกันหรือไม่ครับ

เพราะเห็นว่าสปริงสปอร์ตของ bm เองด้านหน้าจะลงมาแค่ 17.5 มม ด้านหลัง 7.5 มม แต่ของ bilstein หน้าจะลงมา 35 หลังลงมา 20 มม


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:04:21 »
ขอบคุณความรู้ดีๆครับ   ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:11:37 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
โอ้ว...ขอบคุณมากเลยครับ
ของผมที่ บางพลัด ก็ตั้งคล้ายๆแบบนี้นะครับ เดือยล็อคเบ้าโช้คก็เอาออกไปแล้ว เวลาตั้งทีก็ต้องถอดเบ้าโช้คใหม่ทุกครั้ง

แต่เรื่องถ่วงน้ำหนัก อันนี้ที่บางพลัดไม่ได้ทำ สงสัยต้องกลับไปตั้งในศูนย์ใหม่ เห็นมีสเป็คสำหรับช่วงล่างแบบสปอร์ตด้วย ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันด้วยหรือเปล่านะครับ

เดือยล็อกเ้บ้าโช๊ค จริง ๆ เป็นวิธีทางแก้แบบอ้อม ๆ ครับ BMW เขาเผื่อไว้ว่าตัวถังทรุด สปริงล้า ไม่อยากลงทุนต่อก็ตอกเดือยทิ้งไปครับ

แล้วจริงๆต้องทำแบบไหนครับ

รบกวนต่อนะครับ

ที่เป็นคำว่า sport suspension แบบของผมเป็น สปริงโหลดของ bilstein จะใช้ค่าเดียวกันหรือไม่ครับ

เพราะเห็นว่าสปริงสปอร์ตของ bm เองด้านหน้าจะลงมาแค่ 17.5 มม ด้านหลัง 7.5 มม แต่ของ bilstein หน้าจะลงมา 35 หลังลงมา 20 มม

การแก้ไข อ่านใน Trouble shooting ครับ แต่...

 ถ้าคุณเปลี่ยนสปริง Bil มา ใช้ค่า และวิธีเหล่านี้ไม่ได้เลยครับ ต้องหาคนช่วยคำนวนCamber ใหม่ แต่ผมเดาว่ายิ่งเตี้ยก็ต้องยิ่งลบเยอะไปอีกครับ ซึ่งมันจะหมดมุมให้ปรับแล้วน่ะสิครับ วิธีธรรมดาตามคู่มือคงใช้ไม่ได้ คงต้องใช้ Camber kit ที่ขายกันตามเว็บอีกล่ะ แต่ถ้าไม่ปรับ ผมเดาว่ามันคงไม่น่ามีปัญหาอะไรมากกว่านี้นะครับ เพราะเวลาโหลด Camber มันก็ลบเยอะเองอยู่แล้ว เอาแ่ค่สองข้าง Cam เท่า ๆ กันก็น่าจะพอครับ อันนี้ผมก็ไม่สันทัดจริง ๆครับ ส่วนใหญ่ผมเล่นแต่ standard

SPORT package มันมีอยู่ใน 330
All wheel drive, Rough Road ผมไม่เคยเห็นในไทย ถ้ามีผมก็ไม่เคยเจอครับ ผมเคยเห็นแต่รถอเมริกาที่ีเป็น All wheel drive
M3 Suspension ก็คือ M3 ครับ

แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:17:16 »
ช่างที่บางพลัดก็บอกแบบเดียวกันเลยครับ ว่ามันขาดไปนิดนึง (หมดมุมให้ปรับแล้วครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 01:19:31 โดย tom46 »


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:21:09 »
สารภาพจริงๆเลยนะครับ ทุกวันนี้ผมขึงเชือกตั้งที่บ้านเอา

มีคนสอนให้ผมทำ เป็นรุ่นน้องแถวบ้านนี้แหละ เขาเปิดอู่ ผมไปเจอเขาตั้งศูนย์รถเขาเองอยู่ เลยศึกษาเพิ่มดู

ถ้าถามว่าผมมั่นใจแค่ไหน ผมเองก็ 80% ครับ

รถผม ไม่กินยาง ยางไม่มีบั้ง ไม่มีคลื่น ผมเลยมันใจเรื่อง Toe, Camber ไป

พวงมาัลัยก็ไม่ไว ก็เลยเชื่อว่า Caster ไม่น่ามีปัญหา

แต่ 20% คือ ผมไม่มีเครื่องมือสอบเทียบ เพราะเคยเอารถไปร้าน ขอเขาดูค่าศูนย์ล้อ (เสีย 100-300บาท) ไปมันสามร้าน ไม่เหมือนกันซักร้าน

ผมเลยหมดศรัทธากับร้านตั้งศูนย์คอมพิวเตอร์ไฮเทคในนครปฐมเกือบทุกร้านเลย

ยิ่งไปเสียตังฟรี แล้วกินซ้ายกลับบ้านมานี่ ผมแอบเซ็งครับ

ครั้นจะให้ไปกทม ไปหาร้านดังเพื่อแค่จะตั้งศูนย์ก็ดูจะอะไรอยู่นะ

สุดท้ายก็เลยต้องมาค้น ๆ ถาม ๆ เขาเหมือนกัน แล้วตั้งเอง

วิธีตั้งเองก็ตามรูปนี้เลยครับ เผื่อไว้ใครสนใจอยากลอง  เอามาจากเว็บนอกนะครับ รูปเขาเยอะดี I can't remember where i took this photo from. Credit is not mine. If you are the owner, please feel free to let me know.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 01:25:10 โดย crayonz »
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:23:22 »
ดูรูปแล้วค่อย ๆทำความเข้าใจเอาครับ
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 01:28:59 »
วันหลังคงต้องไปนครปฐมขอคำชี้แนะจากคุณ crayonz บ้างแล้วครับ (พอดีผมมีที่ทำงานอยู่กาญฯครับ ส่วนมากจะขึ้นทุกอาทิตย์น่ะครับ)


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

X-talize

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 795
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 05:18:22 »
 ;)เข้ามาอ่าน
ข้อมูลนี้น่าเก็บไว้ใน DIY ได้นะครับ :-X :-X :-X
เฉาก๊วย

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 09:02:29 »
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆ ครับ รบกวนเขียนให้อ่านบ่อยๆ นะครับ มีประโยชน์มากๆ ครับ  :-X
ผมกำลังหาทางแก้ไอ้เจ้าอาการหน้าไวอยู่ครับ เดี๋ยวจะลองไปตั้งศูนย์ที่ร้านดังดูสักทีว่าจะหายมั้ยครับ

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 09:57:36 »
สำหรับคนที่ใช้รถโหลดเกินเสปค

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ลองหาโรงกลึงทำดูก็ได้ครับ ชุดแก้หน้าไว ตกหลุมพวงมาลัยดึง

ถ้าไม่หาโรงกลึงก็ 3ร้อยกว่าเหรียญค่าส่งต่างหากครับ
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 10:20:59 »
ความรู้ดีๆ ขอบคุณมากครับ  ;)
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

crayonz

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 428
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 11:27:39 »
เรื่องตั้งศูนย์ ผมเพิ่งเปิดเจอว่าในเว็บมีคนเขียนไว้แล้วนี่ครับ ไม่ใช่ใครที่ไหน คนใกล้บ้านผมนี่เอง

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แกล้งโง่ไปบ้าง ทำให้เขาดูถูกไปบ้าง ชีิวิตมันก็ง่ายขึ้น

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 12:31:25 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เรื่องตั้งศูนย์ ผมเพิ่งเปิดเจอว่าในเว็บมีคนเขียนไว้แล้วนี่ครับ ไม่ใช่ใครที่ไหน คนใกล้บ้านผมนี่เอง

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ขอบคุณพี่ crayonz ครับอุตส่าห์ไปหามา

aon500

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 46
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 15:41:03 »
เข้ามาคารวะท่าน crayonz

 :-X :-X :-X

หัวเทียน IRIDIUM นี่ก็ซื้อตามท่าน crayonz บอก N46 ใช้
อู่ชอบใส่ธรรมดาให้ เซ็งจริงๆ



 :-X :-X :-X

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #22 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 16:17:45 »
ขอเสริมด้วยอีกคน อยากให้มีร้านตั้งศูนย์ มีการถ่วงตามรายละเอียดจากโรงงาน คงจะดีมากๆ ::)


-----------------------------------------------------------

ผมเคยพูดถึงเรื่องนี้ไว้เช่นกัน ในตารางจะกล่าวถึง ล้อ ขนาด 18" ไว้ด้วย ซึ่งทำให้สบายใจขึ้นว่า 18"  E46 เอาอยู่แน่นอน

*** มาดูการถ่วงน้ำหนักเพื่อตั้งศูนย์ E46 ***  :-*

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 16:20:14 โดย krisada511 »
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

Harn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 255
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #23 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 20:09:00 »
+1 ครับ  :-*   ความรู้อีกนั้นและครับ   

Harn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 255
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #24 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 20:09:50 »
 ;)    ผมก็ อยากตั้งเองเป็นเหมือนกัน   .... ต้องทำความเข้าใจ ก่อน  O0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 01, 2012, 20:16:54 โดย Harn »

Harn

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 255
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #25 เมื่อ: สิงหาคม 01, 2012, 20:25:24 »
จากเว็บ เพื่อนบ้าน  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน  O:-)

wankun

  • มือใหม่หัดขับ
  • *
  • กระทู้: 23
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #26 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 21:54:39 »
สุดยอดครับ ;)

kangplaz

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 157
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #27 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2012, 21:57:44 »
ขอบคุณครับ ^^

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #28 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2012, 08:52:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
จากเว็บ เพื่อนบ้าน  ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน  O:-)

ชอบครับ ข้อมูลดีๆแบบนี้


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: ศูนย์ล้อ BMW ค่าตามเอกสารผู้ผลิต และวิธี
« ตอบกลับ #29 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2022, 17:19:18 »
 ::2thmb::


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN