ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไหนๆแล้วห้องโน้นไม่มีคนเข้าเรามาคุยกันห้องนี้ก็แล้วกันคือ เรื่องของเรื่องผมอยากจะเอากระบะ4(ที่เข้าออก)ประตูไงมาติดแก็สNGVใช้ร่วมกับดีเซลเพื่อนๆช่วยติติ่งห้ามปรามหน่อยครับผมเห็นในคลิปมันประหยัดดีครับ100โลใช้น้ำมัน1ลิตรเอง เพื่อนๆช่วยดูดลิปแล้วมาแชร์ความคิดกันครับ (ผมไม่มีส่วนได้เสียแต่ผมกำลังหาข้อมูลครับ)ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
อีกนิดนะ ใครบอกห้องแก๊สไม่มีใครคุย อย่างน้อยผมคนนึ่งล่ะเปิดมานี่ เข้าห้องแก๊สก่อนทุกวัน เข้าไปถามเถอะใครไม่ตอบ ผมตอบให้ครับ
ขอบคุณทุกคำตอบครับแต่ผมเพิ่งถอย mazda bt-50pro 3.2 4x4มาได้5เดือนจะยกเครื่องก็เกรงใจพี่mazdaเค้า
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไหนๆแล้วห้องโน้นไม่มีคนเข้าเรามาคุยกันห้องนี้ก็แล้วกันคือ เรื่องของเรื่องผมอยากจะเอากระบะ4(ที่เข้าออก)ประตูไงมาติดแก็สNGVใช้ร่วมกับดีเซลเพื่อนๆช่วยติติ่งห้ามปรามหน่อยครับผมเห็นในคลิปมันประหยัดดีครับ100โลใช้น้ำมัน1ลิตรเอง เพื่อนๆช่วยดูดลิปแล้วมาแชร์ความคิดกันครับ (ผมไม่มีส่วนได้เสียแต่ผมกำลังหาข้อมูลครับ)ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอีกนิด จากเวปที่แนบมา เค้าใช้หลักการ ปรับลดการจ่ายน้ำมันลงมาเหลือประมาณ 40% ส่วนที่เหลือเอาแก๊สผสมกับอากาศอีก 60% แล้วส่งเข้าไปเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ (หัวลูกสูบ) เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับใช้ ดีเซล100% แต่ขั้นตอนนี้ล่ะครับที่ยากมาก เลยไม่มีใครนิยม รุ่นพี่ที่ทำงานเคยติดเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ถัง NGV นอนอยู่ข้างกำแพงบ้านสนิมกินหมดแล้วมั้ง ถอดทิ้งครับ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินไหนๆแล้วห้องโน้นไม่มีคนเข้าเรามาคุยกันห้องนี้ก็แล้วกันคือ เรื่องของเรื่องผมอยากจะเอากระบะ4(ที่เข้าออก)ประตูไงมาติดแก็สNGVใช้ร่วมกับดีเซลเพื่อนๆช่วยติติ่งห้ามปรามหน่อยครับผมเห็นในคลิปมันประหยัดดีครับ100โลใช้น้ำมัน1ลิตรเอง เพื่อนๆช่วยดูดลิปแล้วมาแชร์ความคิดกันครับ (ผมไม่มีส่วนได้เสียแต่ผมกำลังหาข้อมูลครับ)ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินอีกนิด จากเวปที่แนบมา เค้าใช้หลักการ ปรับลดการจ่ายน้ำมันลงมาเหลือประมาณ 40% ส่วนที่เหลือเอาแก๊สผสมกับอากาศอีก 60% แล้วส่งเข้าไปเผาไหม้ในห้องเผาไหม้ (หัวลูกสูบ) เพื่อให้ได้พลังงานเท่ากับใช้ ดีเซล100% แต่ขั้นตอนนี้ล่ะครับที่ยากมาก เลยไม่มีใครนิยม รุ่นพี่ที่ทำงานเคยติดเมื่อหลายปีก่อน ตอนนี้ถัง NGV นอนอยู่ข้างกำแพงบ้านสนิมกินหมดแล้วมั้ง ถอดทิ้งครับถามเก็บเกี่ยวข้อมูลครับ ที่ว่ารุ่นพี่ที่เคยติดไม่ทราบว่าติดระบบดูดหรือหัวฉีดครับ จากเวปที่แนบมามันเป็นหัวฉีด ปรับลดเพิ่มน้ำมันจากกล่อง เราสามารถตั้งให้จ่ายแก๊สตอนรถวิ่งสัก30กมแล้วค่อยจ่ายแก๊สพอรถหยุดหรือวิ่งช้ากว่า30กม.ใช้น้ำมัน