ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่ต้องเจาะครับ สูตรนั้นมันเก่าเกินไปแล้วครับ เดียวนี้เขาใช้น๊อตตัวเมียเบอร์ 10 หนุนเอาครับง่ายมากสะดวกรวดเร็วทันใจ รับประกันครับว่าใช้ได้ รถแข่งแถวบ้านผมใช้วิธีนี้กันหมดครับ รวมถึงตัวผมด้วยครับ และอีกอย่างนึงครับ จะทำให้วาล์วนำ้ไม่เสียด้วยนะครับ เพราะถ้าเจาะรู แต่พอใช้ไปสปริงวาล์วนำ้เสียความร้อนก็ขึ้นอยู่ดีครับ เดียวนี้เลยเลิกเจาะกันไปแล้วครับ จะใช้การหนุนแทนครับ รับรองครับว่าจะลืมเรื่องนำ้ไปเลยครับและไม่ต้องห่วงนะครับว่าเครื่องรถเราจะเย็นเกินไป เพราะอากาศบ้านเรา ผมจำไม่ได้แล้วครับ ว่ามีหน้าหนาวด้วย เจอแต่ร้อนกับฝน
พี่กฤษดาพอรู้ราคาหม้อนำ้เปล่าวครับ
พี่กฤษดาครับ รูปวาล์วน้ำ 95'c ของ n42 ใช่มั้ยครับ ผมถามมากี่ร้านมีแต่ 105'c พาร์ทนัมเบอร์เดียวกับ 0
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินพี่กฤษดาพอรู้ราคาหม้อนำ้เปล่าวครับเบิกวัดโสมครับ จำราคาไม่ได้แต่ไม่กี่พัน แต่ผมโดนเจ้าตัวสามเหลี่ยมด้วย ไว้ดูบิลก่อน ทำที่พี่สุเมธครับ คุณ Rut ลองโทรถามดูนะ ถ้าต้องการทราบด่วน
น๊อตตัวเมียเบอร์ 10 หนุนก็คงไม่ต่างกับถอดวาล์วน้ำทิ้งล่ะครับ. อย่างนี้ถอดทิ้งไม่ดีกว่าเหรอไม่ต้องกลัวน๊อตที่หนุนหลุดเข้าระบบน้ำด้วย
วาวล์น้ำรุ่นเรามีรูระบายอยู่แล้วนิครับ ไม่ต้องเจาะแล้วละมั้งครับ เคยถอดวาวล์น้ำออกเช้าๆเกียร์เปลี่ยนช้าครับ ต้องลากยาวนานเลยครับ ไม่รู้ว่าเพราะต้องร้อนได้ที่รึป่าว
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินวาวล์น้ำรุ่นเรามีรูระบายอยู่แล้วนิครับ ไม่ต้องเจาะแล้วละมั้งครับ เคยถอดวาวล์น้ำออกเช้าๆเกียร์เปลี่ยนช้าครับ ต้องลากยาวนานเลยครับ ไม่รู้ว่าเพราะต้องร้อนได้ที่รึป่าวแสดงว่าแต่ระรุ่นไม่เหมือนกันแน่เลยครับ ตอนนั้นถอดเปลี่ยนให้สมาชิกไปคันนึง เป็นเครื่อง m43 ตัววาว์ลนำ้ไม่มีรูครับ แต่ผมยังไม่เคยถอดของ n42 กับ m52 ครับ เลยไม่รู้ว่าเหมือนกันหรือเปล่าว ถ้าพอมีรูปของ สองรุ่นนี้ รบกวนลงให้ดูทีนะครับ อยากรู้ข้อแตกต่างนะครับ ขอบคุณครับ
M52 ไม่มีรูครับ ปิดสนิท เคยเปลี่ยนครับ อะไหล่เก่าทิ้งไปแล้วถอดมาเจาะน่าจะยากมากด้วย แข็งมาก และมีเซ็นเซอร์อยู่ตัวนึง ถ้าถอดเข้าออกไม่ดี เซ็นเซอร์หักอีก
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินM52 ไม่มีรูครับ ปิดสนิท เคยเปลี่ยนครับ อะไหล่เก่าทิ้งไปแล้วถอดมาเจาะน่าจะยากมากด้วย แข็งมาก และมีเซ็นเซอร์อยู่ตัวนึง ถ้าถอดเข้าออกไม่ดี เซ็นเซอร์หักอีกขอบคุณครับ ตัดไปสองรุ่นแระที่ไม่มีรู ทีนี้ก็เหลือ n42 ละครับว่ามีหรือไม่มี
แอบมาเก็บความรู้ รถผมต้องเติมน้ำเกือบทุกวันเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะได้ไปซ่อมวันไหน กำลังมองหาอู่ดีๆๆ ใกล้ๆ บ้านอยู่ (ธัญญะครอง7) ใครรู้จักอู่ดีๆ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณล่วงหน้าา
N42 คันเก่าของผม ปี 2004 วาล์วน้ำ ไม่มีรูครับ( เคยถอดเปลี่ยน เพราะท่อ,กระปุก,หม้อน้ำ พากันแตกเป็นว่าเล่น)N42 คันใหม่ปี 2004 วาล์วน้ำ มีรูขนาด 1 มิล เจาะรอบๆ ประมาณ 20 รู น่าจะถูกเจาะจากโรงงาน เป็น เจาะได้สวย และเนียนมาก ทุกคนพูดเหมือนกันว่า BMW เจาะวาล์วน้ำแล้ว
หม้อน้ำของผมซื้อจากวัดโสม 4800 ของเยอรมันของผมตอนนี้ก็น้ำหายนิดๆเหมือนกัน วันก่อนขับไปให้ช่างดู ช่างบอกปั๊มน้ำรั่ว เลยโดนไปอีก 2100 ค่าแรงอีก 400 = 2500 บ. แต่งงเปลี่ยนมาแล้วทำไมยังหายอยู่นิดๆหว่า แล้วปกติปั๊มน้ำตัวนี้มันเสียง่ายมั๊ยครับ ? ใครพอรู้บ้าง ?
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินหม้อน้ำของผมซื้อจากวัดโสม 4800 ของเยอรมันของผมตอนนี้ก็น้ำหายนิดๆเหมือนกัน วันก่อนขับไปให้ช่างดู ช่างบอกปั๊มน้ำรั่ว เลยโดนไปอีก 2100 ค่าแรงอีก 400 = 2500 บ. แต่งงเปลี่ยนมาแล้วทำไมยังหายอยู่นิดๆหว่า แล้วปกติปั๊มน้ำตัวนี้มันเสียง่ายมั๊ยครับ ? ใครพอรู้บ้าง ? อาการน้ำหาย อย่าคิดว่าหมู ช่างวิเคราะห์ผิดๆ ไล่เปลี่ยนไปเรื่อยๆก็มีนะครับเปลี่ยนแล้วไม่หายแสดงว่า เกายังไม่ถูกที่คันครับ