ผู้เขียน หัวข้อ: ผมกำลังหาซื้อรถe46อยู่ครับ ช่วยชี้แนะเพื่อเป็นแนวทางหน่อยครับท่าน  (อ่าน 3284 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Nattapol

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 20
ผมอยากได้เจ้าe46ตั้งแต่เด็ก มันเป็นความใฝ่ฝันของผมเลยก็ว่าได้ ชอบจนแบบชนิดที่ว่าเห็นไม่ได้ มองตามเลยครับ แอบจิตนิดๆ5555 ก็อย่างว่าแหละครับคนมันชอบ ผมขอคำแนะนำจากพี่ๆในกลุ่มหน่อยครับ "ควรศึกษาเรื่องอะไรบ้าง ข้อดีข้อเสีย เรื่องควรระวัง" ค่าบำรุงรักษาแพงกว่ามากมั้ยถ้าเทียบกับรถญี่ปุ่น จุกจิกมั้ย อะไรประมาณนี้แหละครับ (เป็นรถคันแรกที่จะซื้อเลยครับ) หรือควรไปทางรถญี่ปุ่นมือ1เลย ช่วยชี้แนะเพื่อเป็นแนวทางหน่อยครับ ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะล่วงหน้าครับ  ::kisskiss::

Nattawat_jarat

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 85
  • E46 M43tu > M54b30
ถามเรื่องนี้ คุยยาวทุกคน
ผมแนะนำ ตามๆอ่านกระทู้เก่าๆดูก่อนนะครับ แล้วก็ลองเข้า line กลุ่ม 46 มาพูดคุยดูก็ได้
จากนั้นหาโอกาสมาร่วมมิตติ้งสักรอบ รับรองได้สิ่งที่ต้องการรู้ครบทันที
BMW E46 M43TU~> M54B30
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
หม้อน้ำโตโยต้าท้ายโด่งปี 95 ผมเบิกห้าง หมื่นกว่า

หม้อน้ำ 46 เบิกห้างก็ หมื่นกว่า

เรื่องอะไหล่รถญี่ปุ่น รถยุโรป อันนี้ตัดไปได้เลยครับ ราคาเบิกห้างไม่หนีกันแล้วครับ 46 ออกจะได้เปรียบกว่าหน่อยด้วยตรงที่ เป็นรถที่ผลิตส่งขายทั่วโลก อะไหล่เก่าจากนอกจะมีเข้ามาเลือกใช้ได้ รถญี่ปุ่น บางรุ่นไม่ได้มีขายแม้กระทั่งที่ญี่ปุ่นเอง อะไหล่บางรุ่นบางตัวต้องอาศัยการเบิกห้างอย่างเดียวหรือของเก่าของรถในนี้ครับ



M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

zan

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 1175
  • Back off girl!
ตอนนี้ราคารถญี่ปุ่นป้ายแดง แพงกว่า e46 เยอะเลย
-*-

Nattapol

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 20
เครื่อง J ดีมั้ยครับท่าน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16938
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เครื่อง J ดีมั้ยครับท่าน

ต้องดูว่าเอามาเพื่อเหตุผลอะไร ถ้าแบบเอามาเป็นรถซิ่ง แข่งแดร็กเป็นประจำ ก็ว่ากันไป แต่ถ้าเอามาใช้งานเครื่องบีเอ็มเองดีกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

JBR1992

  • พ่อ แม่ คือพรหมของบุตร
  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 2007
  • คนไทย น้ำใจเกินร้อย
ดูสภาพรถ ปีท้าย ๆ อย่าลืมว่า E46 อายุ 10 กว่าปีแล้ว การสึกหรอตามกาลเวลา ย่อมมีในหลายๆจุด
หากเจ้าของเดิม เก็บทำ เปลี่ยน ดูแลมาอย่างนี้ เราก็ได้รถ ที่ใช้งานได้อีกนานโดยไม่เกิดการเสีย จุกจิก
หาตัว Top เครื่อง 6 สูบ เช่น 323, 330  iase ครับ  ""ชูสองนิ้ว::    ""ชูสองนิ้ว::   
ถึงสูงเยี่ยมเทียมฟ้า อย่าดูถูก
ครูเคยปลูกวิชา มาแต่หลัง
ศิษย์ไร้ครูอยู่ได้ ไม่จีรัง
อย่าโอหัง ลบหลู่ ครูอาจารย์

Kamolwich

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 3
ตอนไปเลือกดูลอง start ดูครับติดง่ายไหม/รอบสวิงไหม รอบเครื่องควรนิ่งๆน่ะครับ  แอร์เย็นไหม ความร้อนปกติดีไหม บอดี้รถไม่มีชนหนัก ลองเทสขับเกียร์ถอยหลังเดินหน้าปกติมั๊ย ไม่มีกลิ่นอะไรที่ผิดปกติ ยกเว้นกลิ่นเบาะBM ซึ่งเป็นเอกลักษณ์มาก ที่เหลือก็หาข้อมูลก่อนหาที่ปรึกษาดูครับจะได้ไม่ต้องช้ำใจครับ ลองดูครับขอให้ได้รถสวยครับ

thavatchaii

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 53
หาไปเรื่อย ๆ ......ไม่ต้องรีบร้อน....พาคนพาช่วงช่วงดู...หรือหาเพื่อน ๆ ในนี้ชวน ๆ กันไปดูก็ได้นะ......สบายๆ ......ผมก็หาอยู๋นานๆ...สนุกดี....จนหาเนื้อคู่เจอ..


Nattapol

  • มือเก๋าเฝ้าบอร์ด
  • **
  • กระทู้: 20
ขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแนะนำครับ ::2thmb::