ผู้เขียน หัวข้อ: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ  (อ่าน 9362 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

Aorha

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 626
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #60 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 07:57:11 »
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 03, 2012, 08:19:47 โดย Aorha »
1. Mercedes-AMG W124 E36 Alpine White BRABUS
2. BMW E46 330i Laguna Seca Blue HAMANN
3. Mercedes Benz W211 E200 Platinum Blue BRABUS

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #61 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 10:49:49 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ

 สงสัยต้องคิดหนักๆซะแล้วสิครับเนี่ย ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะครับ

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #62 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 11:25:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ

 สงสัยต้องคิดหนักๆซะแล้วสิครับเนี่ย ยังไงก็ขอบคุณที่แนะนำนะครับ
เห็นด้วยกับพี่เอาะทุกคำพูดครับ

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #63 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 14:46:14 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ

ตามนันครับ ท่าจะใส่ Caliper พวก หน้า6pot หลัง4pot  ก็ต้องไปเล่นหม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ

ท่าเล่นชุดเล็กอย่างbrembo evo ก็ครงไม่ถึงครับ แต่ก็เกือบๆ ท่าเล่นชุดใหญ่อย่าง brembo porsche ก็จัดไปครับ แสนอัพ +หม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ  :-*

อย่ากัวครับ แค่ดูร้านให้ดี ถามคนทีติดมาก่อน  8)

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #64 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 14:55:15 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ


ตามนันครับ ท่าจะใส่ Caliper พวก หน้า6pot หลัง4pot  ก็ต้องไปเล่นหม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ

ท่าเล่นชุดเล็กอย่างbrembo evo ก็ครงไม่ถึงครับ แต่ก็เกือบๆ ท่าเล่นชุดใหญ่อย่าง brembo porsche ก็จัดไปครับ แสนอัพ +หม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ  :-*

อย่ากัวครับ แค่ดูร้านให้ดี ถามคนทีติดมาก่อน  8)

งั้นคือถ้าเอา Brembo ของ EVO ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเบรค ยกใส่ได้ทั้งชุดเลย แถมถูกกว่าเอาของพวก Porche มาใส่ อันนี้ผมเข้าใจถูกแล้วใช่ไหมครับ

yo-e46

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 2438
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #65 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 15:40:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
เบรคดีๆ ชุดนึงทำจบต้องมีแสนบวกลบครับ ก่อนมาขับบีเอ็ม ผมทำเบ้นซ์มาเรียกได้ว่าที่สุดแล้ว เบรคใส่ brembo หน้า หลัง การทำเบรคต้องคิดถึงความสมดุลย์ของลูกสูบคาลิปเปอร์หน้า กับ หลังด้วย เช่น คาลิปเปอร์หน้า f50 สี่พอต ลูกสูบ 40-44 คาลิปเปอร์หลัง ต้อง ลูกสูบควรอยู่ที่ 38-42 หรือ 36-40 จานแต่งพวกเจฮุค ควรจะเอามาจากพวกรถแข่ง nascar เพราะมีความทนทานต่อความร้อนสูง เบรคดีๆ โลกนี้มีอีกเยอะ alcon, ap racing, stoptech, rotora, brembo รถ E46 เป็นรถขับหลัง เบรคหลังไม่ควรจะดีกว่าเบรคหน้า นี่ยังไม่รวมหม้อลมเบรคขนาดใหญ่ที่สามารถเอามาจาก e39 ที่เป็นระบบ dsc หรือ asc เพื่อทำให้เหยียบเบรคได้เบาขึ้น และ แม่ปั๊มป์เบรคที่ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับลูกสูบของคาลิปเปอร์ขนาดใหญ่ ส่วนผ้าเบรคถ้าไม่รู้จักซื้อของเทียบ เปลี่ยนทีมีจุก ผมเลือกใช้ยี่ห้อ posi ผ้าเป็น ceramic ข้อดีคือไม่ค่อยกินจานเลย ได้เบรคมาให้หาคาลิปเปอร์ที่เรียกว่า redial เพราะแปลงไม่ยาก ให้ใช้อลูมิเนียมเกรด 7075 ในการทำขายึดคาลิปเปอร์เข้ากับตัวรถ แต่ราคาจะสูงหน่อย จานเบรคก็เช่นกันครับ จะ330 355 380 ก็ ต้องสร้างหมวกขึ้นมาโดยใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกัน เบรคถูกไปคุณก็จะได้ของ และ งานที่ต้องวัดดวง การทำเบรคต้องยอมจ่ายในราคาที่เหมาะสมครับ


ตามนันครับ ท่าจะใส่ Caliper พวก หน้า6pot หลัง4pot  ก็ต้องไปเล่นหม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ

ท่าเล่นชุดเล็กอย่างbrembo evo ก็ครงไม่ถึงครับ แต่ก็เกือบๆ ท่าเล่นชุดใหญ่อย่าง brembo porsche ก็จัดไปครับ แสนอัพ +หม้อลมเบรค ซี่รี่5 ซี่รี่7 ด้วยครับ  :-*

อย่ากัวครับ แค่ดูร้านให้ดี ถามคนทีติดมาก่อน  8)

งั้นคือถ้าเอา Brembo ของ EVO ก็ไม่ต้องเปลี่ยนหม้อลมเบรค ยกใส่ได้ทั้งชุดเลย แถมถูกกว่าเอาของพวก Porche มาใส่ อันนี้ผมเข้าใจถูกแล้วใช่ไหมครับ
ใช่ครับพี่

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #66 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 15:43:57 »
ถ้าอยากเล่น brembo ราคาไม่แรง ลองติดต่อที่ร้าน toon ดูครับ เห็นเขาว่ามีอยู่ชุดนึงใส่กับ 46 เฉพาะคู่หน้า แต่ตัวจานเป็นแบบชิ้นเดียว เซาะร่อง ครับ น่าจะใส่กับขอบ 18 ได้ ตอนนั้นผมถามมาชุดละ 7 หมื่นครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #67 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 15:56:48 »
คุยมาตั้งนาน ลืมถามว่า จะเอาหน้า+หลัง หรือ หน้าอย่างเดียวละครับ  ???

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #68 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 15:57:23 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าอยากเล่น brembo ราคาไม่แรง ลองติดต่อที่ร้าน toon ดูครับ เห็นเขาว่ามีอยู่ชุดนึงใส่กับ 46 เฉพาะคู่หน้า แต่ตัวจานเป็นแบบชิ้นเดียว เซาะร่อง ครับ น่าจะใส่กับขอบ 18 ได้ ตอนนั้นผมถามมาชุดละ 7 หมื่นครับ

ขอบคุณคร้าบบบบ ว่าแต่พี่ เปลี่ยนชุดเบรคใหม่หรือป่าวครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #69 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 16:01:53 »
ของผมเปลี่ยนเบรคแบบธรรมดาครับ เป็นของ EBC ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #70 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 16:13:57 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ของผมเปลี่ยนเบรคแบบธรรมดาครับ เป็นของ EBC ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ครับ

เดี๋ยวนะครับ เปลี่ยนเบรคธรรมดา คือผ้าเบรคเท่านั้นเหรอครับ เอาอยู่ใช่ไหมครับ รถพี่ออกจะแรง....

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #71 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 16:14:22 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

คู่กรณี ออกมาโต้ คุณโบแล้วครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #72 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 16:24:34 »
แบบธรรมดาที่ว่า หมายถึง จานขนาดเท่าเดิม คาลิปเปอร์ เท่าเดิมครับ แต่เปลี่ยนเป็นแบบที่ขึ้นกว่าเดิมครับ

ส่วนความแรง ไม่แรงหรอกครับ คันอื่นแรงกว่านี้เยอะแยะไปครับในนี้





M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

bank4s

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 675
  • รักว่ะ E46 อ่ะ
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #73 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 17:04:01 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
แบบธรรมดาที่ว่า หมายถึง จานขนาดเท่าเดิม คาลิปเปอร์ เท่าเดิมครับ แต่เปลี่ยนเป็นแบบที่ขึ้นกว่าเดิมครับ

ส่วนความแรง ไม่แรงหรอกครับ คันอื่นแรงกว่านี้เยอะแยะไปครับในนี้

จานหน้าตาดูดีจังเลยครับ.....

เปิดเผยราคาได้ไหมครับพี่....คิดว่าอีก 2 เดือนคนจะเปลี่ยนทั้ง 4 ล้อเลย

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #74 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 18:50:44 »
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ดูกลางๆครับ e46 ติด2คัน มันงามจริงๆ  ::)

dantae01

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 141
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #75 เมื่อ: ตุลาคม 03, 2012, 19:00:33 »
ผมชอบเครื่องมือ วัดเขานะครับได้มาตรฐาน ดีจริงๆ

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16937
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
Re: คันครับคัน อยากเปลี่ยนชุดเบรค Brembo ครับ
« ตอบกลับ #76 เมื่อ: ตุลาคม 04, 2012, 06:52:33 »
ของผม หน้าหลัง ประมาณ 3 หมื่นกว่าครับ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN