ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ของผม เมื่อก่อนยังไม่ติดแก๊ส ไม่ต้องวอร์มครับออกตัวได้เลย หลังติดแก๊สมาแล้ว ต้องวอร์มเครื่องสักพัก ถ้าออกตัวเลยเครื่องมันเหมือนจะดับครับ ณ ปัจจุบันยังหาสาเหตุไม่ได้
ตอนสตาร์ทใหม่ๆเห็นรอบมันจะสูง ประมาณพันนิดๆ เลยไม่กล้าออกตัว กลัวมันกระชากแรง ต้องรอจนเดินเบาปกติก่อน เพิ่งรู้ว่ามันออกตัวได้เลย
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินของผม เมื่อก่อนยังไม่ติดแก๊ส ไม่ต้องวอร์มครับออกตัวได้เลย หลังติดแก๊สมาแล้ว ต้องวอร์มเครื่องสักพัก ถ้าออกตัวเลยเครื่องมันเหมือนจะดับครับ ณ ปัจจุบันยังหาสาเหตุไม่ได้ ปั๊มติ๊ก วาล์วกักแรงดัน อาจจะมีปัญหาครับ รถติดแก๊ส ไม่ตัดปั๊มติ๊กส่วนใหญ่สองตัวนี้จะพังก่อนครับ
ผมเคยอ่านเจอใน e46fanatic ว่า e46 subframe หลังมันฉีกง่ายครับถ้าได้ยกรถดูก็ส่องๆไว้บ้างก็ดีครับ ปล. รถผม subframe ไม่ได้ฉีกแต่เบ้าโชคฉีกไปแล้ว T_T
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินผมเคยอ่านเจอใน e46fanatic ว่า e46 subframe หลังมันฉีกง่ายครับถ้าได้ยกรถดูก็ส่องๆไว้บ้างก็ดีครับ ปล. รถผม subframe ไม่ได้ฉีกแต่เบ้าโชคฉีกไปแล้ว T_T เฉพาะ sub frame ของตัว CI และ Cabrio ครับ จะฉีกง่าย
ของผมลองสั่งตัวนี้มา เห็นว่าช่วยเรื่องสมรรถนะกับกันเรื่องเบ้าฉีกได้ด้วยครับ ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอินส่วนด้านหน้าของผมมีค้ำโช้คอยู่แล้ว เห็นเขาว่ามาถ้ามี ค้ำโช้ค ก็พอแล้วเลยไม่ได้หาต่อครับ
คู่หน้าเขาจะมีแผ่นเหล็กรองขาย สั่งเบิกห้างได้ครับ ส่วนว่าจำเป็นไหม อันนี้ผมว่ามีไว้เกินดีกว่าขาดครับคราวหน้าเรียกพี่ก็พอครับ รู้สึกแก่อย่างไงก็ไม่รู้
ทุกวันนี้ผมใช้น้ำเปล่าเติมเอาอะครับ จาเป็นไรไหมนี่หม้อน้ำ ใช้น้ำยาหล่อเย็น ของยี่ห้อ อะไร กัน ราคาเท่าไร บ้างครับ