แรงดันของน้ำ ในระบบหล่อเย็นครับ เวลาเครื่องร้อนมาก จะมีความดันสูง
เพราะระบบหล่อเย็นของรุ่นนี้ และหลายรุ่น ของ BMW เป็นระบบปิด ไม่สามารถระบายความดันสูงให้ออกมาได้เหมือนรถญี่ปุ่น
ทำให้ หม้อน้ำแตก ท่อยางแตก กระปุกพักน้ำแตก ออยล์ทั้งหลายแตก
ถ้าออยล์แตก อันนี้ น่ากลัวมาก เพราะผนังที่กั้นระหว่าง น้ำ กับ ระบบน้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่อง มาผสมกัน พากันเสียหายมาก
แนะนำให้คุณ Rut ขาย สิทธิบัตร การแก้ปัญหานี้กับ ทาง BMW ครับ