ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำหน่อยครับ N42 ถ้าจะเปลื่ยนเป็น N46 คิดว่าไงบ้างครับ  (อ่าน 2080 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

xawe

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 302
ขอคำแนะนำหน่อยครับ N42 ถ้าจะเปลื่ยนเป็น N46 คิดว่าไงบ้างครับ
N42 มันกิน นมค. จริงๆครับ คิดว่ามันยุ่งยากมั้ยครับถ้าจะเปลื่ยน
รึแค่รื้อเครื่องเปลื่ยนยางตียวาล์วดีครับ

tom46

  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 16931
  • M52TUB30 SCHRICK CAM
ถ้าเป็นผม ลองซ่อมก่อนครับ ถ้าไม่หายค่อยว่ากัน
แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่อง อยากให้หาเครื่องใหญ่ๆใส่ไปเลยครับ จะได้จบทีเดียว ไม่ต้องเสียหลายต่อ


M52TUB24 NA TUNING
STROKER M54B30
SCHRICK CAM 248/248
aa tuning software custom
K&N performance air intake kit
Exhaust systems thailand hand made
Rear exhaust EISENMANN

Ryan_E46

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1754
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน
ถ้าเป็นผม ลองซ่อมก่อนครับ ถ้าไม่หายค่อยว่ากัน
แต่ถ้าเปลี่ยนเครื่อง อยากให้หาเครื่องใหญ่ๆใส่ไปเลยครับ จะได้จบทีเดียว ไม่ต้องเสียหลายต่อ

เห็นด้วยครับ M52 ก็น่าเล่นนะครับ

Aroon_320ci

  • บุคคลในตำนาน
  • ******
  • กระทู้: 1836
  • E46 transform to E92
    • http://www.arbims.com
เอาเครื่อง 3000 เลย วันนีไปลอง 325ci เครื่อง 2500 ผมยังไม่ประทับใจเลย (ออกตัวสู้รถญี่ปุ่นเครื่อง 2000 ไม่ได้เลย)
แต่ดีกว่า 320ci เครื่อง 2200 ของผมนิดเดียวจริงๆ
.....เห็นเพื่อนผมที่ใช้ BM มาตลอด 20 กว่าปี บอกว่าเขาออกแบบมาเพื่อถนอมเกียร์ให้ไม่พังเร็ว ว่าแต่เกียร์เก่าผมพังไปยังไม่ถึงแสนโลเลย ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว
เห็น Taxi โตโยต้าขับกันสองสามเดือนก็จะแสนโลอยู่แล้ว ปีนึงวิ่งกันไม่รู้เท่าไหร่ เห็นแล้วงง จริงๆ
ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

praphol

  • แฟนพันธุ์แท้
  • *****
  • กระทู้: 455
เท่าที่ทราบมา N 46 ยังมีอาการรับประทาน นม.เครื่องอยู่นะครับ

Krisada511

  • คิดว่าดีก็ทำต่อไป
  • Global Moderator
  • บุคคลในตำนาน
  • *****
  • กระทู้: 13170
  • 325i M-Sport-N52k
    • http://www.subaruxvthailand.com/
ซ่อมดีกว่าครับ ใช้เงินไม่มาก และ จบ ถ้าวาง 3000 ก็เตรียมไว้ เกือบ 3 แสน ๅ ( เต็มระบบ ) n42 แค่ใส่บูสเตอร์คันเร่ง หมื่นกว่าบาท
ก็ขับสนุกสนาน ให้ความรู้สึกชัดเจนจาก อัตราเร่งเดิม แถมประหยัดน้ำมัน แล้วสะดวกในการขายต่อ รถเปลี่ยนเครื่องตลาดไม่นิยมครับ
สิ่งที่สมบูรณ์แล้วโดยแท้ มันก็มีความบกพร่องอยู่ สิ่งที่บกพร่องอยู่ แท้จริงมันก็สมบูรณ์ดีอยู่แล้ว / ขอแนะนำเวปส่วนตัว ไม่อนุญาตให้คุณมองเห็นลิงค์ สมัครสมาชิก หรือ ล็อกอิน

xawe

  • ขาประจำ
  • ****
  • กระทู้: 302
 O0 ขอบคุณครับ คิดว่าคงซ่อมดีกว่าจิงๆครับ
พอดีช่างมันยุให้เปลื่ยนหน่ะครับ :))